Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 8 quán cafe đêm Sài Gòn dành cho các bạn "CÚ ĐÊM"

    Nếu bạn đang muốn phượt đêm tại Sài Gòn hay chỉ đơn giản là tìm một nơi để học bài hay làm việc qua đêm, để Toplisthn Review giới thiệu tới bạn những quán cafe đêm Sài Gòn nhất định nên tới nhé!

    1. Cafe Opera Tea Club

    Ban ngày Opera Tea Club là địa điểm lui tới quen thuộc của dân văn phòng. Ban đêm nơi đây là điểm trú ngụ quen thuộc của những “cú đêm”. Không chỉ học tập, trò chuyện với bạn bè, bạn thậm chí có thể ngủ luôn tại quán. Opera Tea Club chuẩn bị rất nhiều gối, nếu khách hàng mệt có thể nghỉ ngơi tại chỗ.

    Quán tạo điểm nhấn với thiết kế theo phong cách vintage, tận dụng những món đồ cũ để decor, ánh đèn vàng chan hòa mang lại không gian thư thái cho khách hàng.

    Quán tuy nhỏ nhưng sức hút khá lớn. Không chỉ có không gian bắt mắt mà menu đồ uống vô cùng chất lượng. Nếu cuối tuần không biết đi đâu cùng hội bạn, hay đơn giản là cần một không gian yên tĩnh hãy ghé Opera Tea Club nhé chắc chắn đây sẽ là quán cafe mở đêm Sài Gòn khiến bạn yêu thích.

    Địa chỉ: Tầng 1, 39 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

    2. To Go Coffee and Tea

    To go Coffee and Tea được biết tới là quán cafe có view đẹp nhất trong các quán cafe mở đêm ở Sài Gòn. Nơi đây có không gian yên tĩnh, wiffi tốc độ cao thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên học tập và dân văn phòng làm việc.

    To Go Coffee and Tea có không có không gian quá rộng, nhưng đồ uống ở đây cực kỳ chất lượng với menu đa dạng. Đồ uống được pha chế theo công thức riêng nên hương vị cực kỳ độc đáo. Khó có thể tìm thấy ở bất kỳ quán café nào.

    To Go còn khiến bạn mê mẩn với những chiếc bánh Pháp thơm lừng, ngon chuẩn vị đặc biệt là bánh mousse và cheese cake. Mỗi loại đều có hương vị thơm ngon khó cưỡng. Đảm bảo bạn sẽ nghiện chúng ngay từ miếng đầu tiên.

    Địa chỉ: 7 Nguyễn Trãi, Phạm Ngũ Lão

    3. Thức Coffee

    Thức Coffee là một trong những quán cafe đêm Sài Gòn phục vụ 24/24. Quán có diện tích khá nhỏ, đôi khi quá đông thì phải ngồi ra cả lề đường. Tuy nhiên đây cũng là đặc trưng của quán mà nhiều bạn yêu thích. Bạn có thể vừa nhâm nhi cà phê, vừa ngắm nhìn đường phố Sài Gòn nhộn nhịp. 
    Cách trang trí tại quán khá đơn giản và dễ thương. Nhạc trong quán cũng không quá lớn để bạn có thể học bài, làm việc. Đồ uống tại đây vừa ngon lại vừa rẻ, cực kì phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.
    Thức Coffee thường phù hợp để ngồi làm việc hoặc nói chuyện ít người. Phong cách quán trang trí chủ đạo là gỗ pha với ánh đèn vàng. Quán rất chịu khó trang trí những chi tiết nhỏ và phối cảnh hài hòa, tạo nên cảm giác thư giãn, dễ chịu.
    Địa chỉ: 180A Pasteur, Quận 1, thành phố HCM

    4. Snob Coffee

    Snob Coffee nằm ở góc ngã tư Trần Hưng Đạo và Đề Thám nên rất dễ tìm, đây là nơi trú ẩn tuyệt vời được nhiều “cú đêm” lựa chọn. Quán cafe mở cửa 24/24, lượng khách đến quán lúc nào cũng đông, từ những bạn trẻ Sài Gòn cho đến những du khách nước ngoài. Đặc biệt quán còn trang bị Imac cho bạn thỏa sức online và làm việc cả ngày và đêm.

    Snob Coffee chuyên phục vụ cafe với nhiều phong cách khác nhau, ngoài ra còn có nhiều thức uống khác như trà sữa, soda, sinh tố, nước ép,.. cho bạn lựa chọn. Quán còn phục vụ nhiều loại bánh ăn kèm chỉ dao động từ 20.000vnđ khá rẻ. Không gian của quán khá thoải mái nhưng do lượng khách đến tiệm lúc nào cũng đông nên đôi khi bạn sẽ không chọn được vị trí ưng ý.
    Địa chỉ: 147A Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM ( và một số cơ sở khác)

    5. The Chai Cafe No.2

    Nhắc đến những quán cafe đêm Sài Gòn thì không thể bỏ lỡ The Chai Cafe No.2. Quán được thiết kế theo phong cách cổ điển, tinh tế. Đặc biệt, bất cứ góc nào của quán cũng là nơi để bạn tha hồ “sống ảo”, checkin. Với phong cách cổ điển, Chai Cafe luôn mang lại không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng. Với những bạn đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh, thư giãn để học bài, làm việc hay hẹn hò thì Chai Cafe chính là nơi lý tưởng.
    Menu đồ uống tại quán khá đa dạng, từ cafe, nước giải khát, soda cho đến sinh tố, nước ép,..  Các thức uống đều được pha chế theo công thức riêng, độc đáo mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng. Một dịch vụ đặc biệt nhất tại quán là xem bài Tarot chỉ từ 50k. Quả là một quán cafe thú vị đúng không nào!
    Địa chỉ: 76 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

    6. Quán cafe 24/24 Snob Coffee

    Quán cafe 24/24 Snob Coffee là địa chỉ quen thuộc của nhiều cú đêm, và các du khách nước ngoài. Quán trong bị Imac cho bạn thỏa sức online, học tập và làm việc mọi lúc.

    Quán phục vụ café với nhiều phong cách khách nhau, các đồ uống đa dạng cho khách hàng lựa chọn từ trà sữa, soda tới sinh tố, nước ép…

    Bên cạnh đó, quán còn có bánh kem với giá khoảng 20.000 vnđ đủ để bạn lấp đầy chiếc dạ dày để tiếp tục công việc.

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 147A Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
    • Cơ sở 2: 185 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
    • Cơ sở 3: 527K-L Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 190 Hồng Bàng, Quận 5, TP.HCM

    7. Mr.8 Coffee

    Quán Mr.8 Coffee phục vụ nước uống và bánh ngọt với menu đa dạng. Bạn có thể ngồi tại quán, nhâm nhi ly café và ngắm nhìn dòng người qua lại, trải nghiệm một sài gòn không bao giờ ngủ ở một lăng kính hoàn toàn khác.
    Quán có không gian trang trí đơn giản, nhờ vậy mà lại gần gũi, ấm cúng vô cùng. Thêm vào đó là tinh dầu quế thoang thoảng trong không khí khiến du khách cảm thấy được thư giãn sau ngày dài học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi.
    Địa chỉ: 2 Cách Mạng Tháng 8, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM

    8. Đen Đá Cafe

    Đen Đá cafe là quán cafe đêm Sài Gòn mang đậm âm hưởng Retro. Đen Đá mang đến không gian nhẹ nhàng, thư giãn mỗi khi ghé thăm. Đây là quán cafe Sài Gòn được mọi lứa tuổi yêu thích.

    Quán phục vụ nhiều thức uống độc đáo như cafe đen, capuchino, bạc xỉu, hồng trà,.. Những loại thức uống này đều khá quen thuộc với nhiều người nhưng tại Đen Đá lại mang phong cách rất riêng, rất lạ miệng. Không những vậy, menu còn hấp dẫn hơn với loại bánh nướng thơm ngon, hấp dẫn.

    Địa chỉ: 182 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ