Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 7 Sky Bar Sài Gòn view đẹp, giải trí cực chill

    Nếu các bạn đang mong muốn tìm các Sky Bar Sài Gòn  có không gian giải trí cực chill, cực sang chảnh và cũng phải đầy phong cách. Có thể ngắm nhìn được toàn bộ khung cảnh đường phố Sài Gòn cực chill, âm thanh sống động lôi cuốn thì hôm nay Toplisthn Review sẽ mách cho bạn một số Sky Bar nổi tiếng nhất ở thành phố Hồ Chí Minh mà được mọi người đánh giá cao nhất nhé.

    1. Chill Sky Bar Rooftop Sài Gòn

    Chill Sky Bar Rooftop Sài Gòn là một trong các quán bar có thiết kế view tầng thượng nổi bậc và được tọa lạc tại tầng 25 ngôi nhà AB Tower. Với một chiếc view có thể ngắm nhìn được tất cả các khung cảnh ở Sài Gòn thì Chill Sky Bar Hồ Chí Minh được xem như là một khu hộp đêm thu hút khách hàng và có tiếng bật nhất ở đất Sài Gòn. Khi đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn một thành phố Hồ Chí Minh xa hoa, lộng lẫy và còn được thưởng thức các bài nhạc hay như dance hay các bài hiphop sôi động không khí quán.

    Và khi bạn đến với quán bar này bạn cần nên cân nhắc bởi giá thành sẽ dơi chát và sẽ rất tốn kém trong việc tụ tập tại nơi đây, Một ly cocktail có giá lên đến 20$ và đặc biệt là nếu bạn muốn đến đây và cần chi phí thấp thì tốt nhất là bạn đi trong khung giờ là 17:30 - 20:00 bởi lúc bấy giờ ở quán sẽ có chương trình giảm nữa giá, giảm 50%.

    Nhược điểm là không gian quán sẽ hơi hẹp nhưng bù lại đó là bạn có thể ngắm nhìn được khung cảnh một thành phố lung linh và xinh đẹp. Các loại đồ uống pha chế tại quán có hương vị khá dễ uống, quản lý thì vô cùng chuyên nghiệp, hiếu khách và dễ thương. Nhạc trong quán thì lúc nào cũng ở trạng thái hoàn hảo nhất và có chọn lọc âm nhạc trong quá trình phát.

    • Thông tin để các bạn có thể liên hệ trực tiếp với quán là +84 83 827 2372. 
    • Địa chỉ của quán được nằm trên địa chỉ số 76 một Lê Lai Rooftop trên tầng thượng của 
    • tòa nhà AB ở thành phố Hồ Chí Minh. 
    • Giờ mở cửa của quán sẽ là 17:30 - 3:00 ngày hôm sau.
    • Menu của quán sẽ có giá giao động từ 200.000đ - 550 000đ.

    2. Not A Joke Bar

    Not A Joke Bar - một quán bar tầng thượng ấn tượng ở Sài Gòn thu hút rất nhiều du khách nước ngoài đến trải nghiệm. Nằm ở vị trí tầng 4 của một khu kiến trúc thuộc địa của Pháp kiểu cũ. Đây là một địa điểm Sky Bar Hồ Chí Minh cực chill và thường xuyên diễn ra các buổi biểu diễn nhạc sống, các chương trình lắc lư mang phong cách điệu nhảy với các chủ đề của các DJ. Thức uống của quán được pha chế rất ngon và có đa dạng các loại như Cocktail, rượu vang, hơn 30 loại bia các loại được nhập khẩu từ Úc, Bỉ Tây Ban Nha và cả Mexico,...

    Ngoài ra quán còn phục vụ thêm đồ ăn nhẹ sẽ bao gồm các món ăn đến từ Châu Á, và các đồ Âu đến từ phương Tây như Pizza, chả giò, khoai chiên,... Điểm cộng nổi bậc của quán là ở đây sẽ thường diễn ra live acoustic phải gọi là rất hay và không có bất kỳ khoản phí phát sinh nào thêm nữa. Gió mát, không gian sang trọng, chất lượng phục vụ phải gọi là đánh giá 5 sao. Và đồ uống thì giá cả sẽ không gọi là quá mắc. 

    • Thông tin để các bạn có thể liên hệ trực tiếp với quán là +84 83 823 6838. 
    • Địa chỉ của quán được nằm trên địa chỉ số 41, đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, thành phố Hồ Chí Minh. 
    • Giờ mở cửa của quán sẽ là 17:30 - 3:00 ngày hôm sau.
    • Menu của quán sẽ có giá giao động từ 200.000đ - 440 000đ.

    3. Lang Thang Bar Rooftop

    Khi nhắc đến các quán bar mang phong cách rooftop mà nổi tiếng nhất ở Sài Gòn thì không thể không kể đến Lang Thang Bar Rooftop. Là một địa điểm Sky Bar Hồ Chí Minh với một không gian thơ mộng, lãng mạn, và cực kỳ bình yên sẽ là tất cả những gì mà các bạn sẽ có được khi đến với quán bar này. Được tọa lạc giữa trung tâm Sài Gòn vì vậy mà quán bar này là nơi mà sẽ giúp cho các bạn như được trở lại với nơi nhàn nhã và cực kỳ nên thơ.

    Là một quán bar tận dụng những chiếc view đến từ vị trí tầng thượng tầng 7 để thiết kế riêng một không gian sống ảm đậm chất chơi cho các bạn giới trẻ đến tham quan và thưởng thức đồ uống.

    Ngoài ra quán còn trang bị thêm vườn hoa treo mang đậm phong cách nên thơ và mộng mơ của Đà Lạt đảm bảo được rằng sẽ làm cho các bạn xiêu lòng với không gian lãng mạn nơi đây. Đặc biệt là chiếc view từ trên cao nhìn xuống sẽ có được một chiếc view mặt trăng sẽ giúp cho bạn có được những bức ảnh sống ảo vô cùng chất lượng.

    • Thông tin để các bạn có thể liên hệ trực tiếp với quán là 090 965 2990. 
    • Địa chỉ của quán được nằm trên địa chỉ Sân thượng tầng 7, 240 nguyễn Đình Chính, phường 11, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. 
    • Giờ mở cửa của quán sẽ là 16:00 - 00:30 ngày hôm sau.
    • Menu của quán sẽ có giá giao động từ 25.000đ - 189.000đ.

    4. Rex Rooftop Bar 

    Rex Rooftop Bar là một quán bar tầng thượng ở Sài Gòn và cũng là một quán bar được nằm trên một mái nhà thấp chỉ cao 5 tầng nhưng bù lại là quán bar này có rất nhiều đặc điểm nổi bật rất được mọi người yêu thích. Khi bạn chọn đây là địa điểm để bạn ăn tối thì quả thật là sáng suốt bởi dù không cao nhưng bạn có thể ngắm được trọn vẹn con phố đi bộ Nguyễn Huệ. Quán có cả nhạc sống, mời nghệ sĩ để chơi piano, đây chắc chắn sẽ là một nơi vô cùng lý tưởng và lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò.

    Là một địa điểm Sky Bar Hồ Chí Minh nổi tiếng thì nơi đây sẽ là một nơi tốt nhất để các bạn có thể lựa chọn để thư giãn cùng với một ly cocktail và thưởng thức những điệu nhạc hay. Sẽ tùy thuộc vào mooic đêm khác nhau thì sẽ có các tiết mục biểu diễn khác nhau. Đặc biệt menu khá lớn và đa dạng các loại đồ uống, giá cả thì cũng vô cùng hợp lý đối với mặt bằng chung các quán bar tầng thượng gác xếp thế này.

    • Thông tin để các bạn có thể liên hệ trực tiếp với quán là +84 83 829 2185. 
    • Địa chỉ của quán được nằm trên địa chỉ số 141 Đường Nguyễn Huệ, Huyện 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Giờ mở cửa của quán sẽ là 12:00 - 24:00 ngày hôm sau.
    • Menu của quán sẽ có giá giao động từ 200.000đ - 440 000đ.

    5. Saigon Rooftop Bar

    Saigon Rooftop Bar là một quán bar tầng thượng ở Sài Gòn nằm ở vị trí tầng thứ 19 của tòa nhà Sài Gòn Caravelle và đây cũng được xem là Sky Bar Hồ Chí Minh mà bạn nhất định phải đến ở Sài Gòn. Khi đến đây bạn có thể vừa ngồi thưởng thức một ly cocktail ngon lại còn được ngắm một thành phố nhộn nhịp xinh đẹp xa hoa. Những nỗi muộn phiền của bạn sẽ được giải tỏa giúp cho bạn được thư giãn sảng khoái sau hàng giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

    • Thông tin để các bạn có thể liên hệ trực tiếp với quán là +84 83 823 4999. 
    • Địa chỉ của quán được nằm trên địa chỉ số 19 Quảng trường Lam Sơn, Huyện 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Giờ mở cửa của quán sẽ là 11:00 - 03:00 ngày hôm sau.
    • Menu của quán sẽ có giá giao động từ 200.000đ - 440 000đ.

    6. The View Rooftop Bar

    The View Rooftop Bar - một quán bar nằm ở trên tầng thượng thứ 19 của khách sạn Đức Vượng, đây được xem là tòa cao ốc cao nhất ở khu vực phố Bùi Viện. Đa số các quán bar với loại hình Sky Bar Hồ Chí Minh tầng thượng sẽ có giá rất chát nhưng với The View Rooftop Bar lại khác bởi giá một chai bia ở đây có giá chỉ từ 20.000đ. View từ trên cao nhìn xuống khung cảnh Sài Gòn về đêm vô cùng đẹp và lấp lánh. 

    • Thông tin để các bạn có thể liên hệ trực tiếp với quán là +84 83 827 2372. 
    • Địa chỉ của quán được nằm trên địa chỉ số 195 Bùi Viện, Huyện 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Giờ mở cửa của quán sẽ là 17:30 - 02:00 ngày hôm sau.
    • Menu của quán sẽ có giá giao động từ 35.000đ - 300 000đ.

    7. Wine Bar Sheraton Saigon

    Tầng 23 khách sạn Sheraton Saigon nơi đây là một địa điểm nổi tiếng với sự có mặt của Wine Bar. Tại đây bạn có thể thưởng thức toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố. Nếu bạn muốn một khung cảnh thật à chill và yên tỉnh và thưởng thức đồ uống thì đây là một trong các địa điểm Sky Bar Hồ Chí Minh bạn không nên bỏ qua. 

    Đặc biệt nếu bạn có đam mê với rượu vang thì đây lại là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt và đúng đắn. Menu với đa dạng các loại nước uống, vô cùng rộng rãi các loại rượu vang và champagne khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt bạn có thể thưởng thức tại chỗ hoặc mang về thì chúng tôi luôn sẵn sàng. 

    • Thông tin để các bạn có thể liên hệ trực tiếp với quán là: +84 83 827 2828
    • Địa chỉ của quán Sheraton Saigon Hotel & Towers, 88 Đồng Khởi, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa của quán dẽ là 18:00 – 02:00
    • Menu của quán sẽ có giá giao động từ 50.000đ – 1.500.000đ

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ