Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 7 quán bia hơi Hà Nội ở Sài Gòn vừa ngon vừa nổi tiếng

    Ở Sài Gòn, để tìm được một quán bia hơi Hà Nội không phải dễ. Hãy cùng điểm qua danh sách những quán bia hơi Hà Nội chất lượng nhất Sài Gòn qua bài viết dưới đây.

    1. Bia Hà Nội Bình Béo

    Bia Hơi Hà Nội Bình Béo là địa điểm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Quán khá nổi tiếng với hương vị bia tươi thơm ngon kết hợp với các món ăn đậm chất Bắc Bộ. Mang đến cho thực khách cảm giác như đang ở Hà Nội.

    Các món ăn tại nhà hàng khá đa dạng như: ốc om chuối đậu, sụn heo, cá chép om dừa, ba chỉ heo,… Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi cùng bạn bè thưởng thức những món ăn này bên ly bia nhỉ? Huh? Tính cách Hà Thành một chút. Hãy nhanh chân đến nhà hàng để thưởng thức ngay.

    Tài khoản Rỗng Very nhận xét và đánh giá 5 sao: “Đồ ăn ngon, lên rất nhanh. Dịch vụ ổn. Nó khá thú vị để uống. Sẽ quay lại lâu dài”

    • Thông tin liên hệ Địa chỉ: 459 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM
    • Điện thoại: 0917424686
    • Giờ mở cửa: 11:00 – 12:00

    2. Hàng Bia 27

    Hàng Bia 27 tọa lạc ngay trên con đường đẹp ở phía Đông TP.HCM. Đây là phần phát triển nhanh nhất của thành phố và là nơi định cư của nhiều người dân phía bắc. Vì vậy, quán bia hơi Hà Nội tại đây có những món ăn kèm mang đậm hương vị Bắc cũng là điều dễ hiểu.

    Quán có khá nhiều món nổi tiếng như: đậu que, cơm rang, thịt trâu gác bếp Sơn La, cá chép sông Đà gác bếp,… Chỉ cần ăn một miếng và uống thêm cốc bia, chắc chắn thực khách phải xiêu lòng. yêu. với hương vị này. Ngoài ra còn có dịch vụ vận chuyển để bạn có thể liên hệ với họ khi cần.

    • Thông tin liên hệ Địa chỉ: 264 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM
    • Điện thoại: 0911238627
    • Giờ mở cửa: 06:00–23:00

    3. Thu Thuỷ Hà Nội

    Thu Thủy Hà Nội là cái tên không thể thiếu trong danh sách những quán bia hơi Hà Nội ở Sài Gòn. Đây là quán nhậu chuyên cung cấp các món ăn mang đậm hương vị Hà thành và bia hơi khá đặc biệt. Nhà hàng nhận được nhiều đánh giá và bình luận tích cực từ thực khách.

    Thực đơn tại quán bao gồm: Bún cá, canh măng, chả giò, thịt đông kho dưa chua, đậu hủ mắm tôm,… Bạn có thể gọi món tùy thích và gọi thêm bia. Sau đó thưởng thức và nói chuyện với bạn bè hoặc đồng nghiệp.

    • Thông tin liên hệ Địa chỉ: 83A Võ Oanh, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
    • Điện thoại: 0909125126
    • Giờ mở cửa: 09:30–23:30

    4. Huy Béo 

    Huy Béo nằm ngay mặt tiền nên khá dễ tìm. Quán được nhiều thực khách lui tới. Nhờ những món ăn đi kèm với bia tươi vô cùng chất lượng lại được bán với giá bình dân. Do đó, bạn có thể đến đây để thưởng thức cùng bạn bè hoặc người thân.

    Hầu hết các món ăn tại nhà hàng đều mang đậm hương vị Bắc Bộ. Khi thưởng thức cùng với bia hơi Hà Nội sẽ tạo nên một hương vị khá đặc biệt. Ngoài ra, nhân viên phục vụ tại nhà hàng luôn phục vụ nhanh chóng. Vì vậy, bạn không phải chờ đợi quá lâu.

    • Thông tin liên hệ Địa chỉ: 19 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    • Giá tham khảo: 30.000đ – 165.000đ

    5. Bia Hơi Hà Nội Tân Sơn Nhất

    Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một quán Bia hơi Hà Nội chất lượng tại Sài Gòn thì Bia hơi Hà Nội Tân Sơn Nhất sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Nơi đây được biết đến là nơi cung cấp bia hơi và các món ngon Hà Nội. Sở hữu một không gian khá rộng, thoáng mát cùng “mồi nhậu” phù hợp với túi tiền.

    Đội ngũ nhân viên tại Bia Hơi Hà Nội Tân Sơn Nhất được khách hàng đánh giá cao về thái độ phục vụ. Vì đội ngũ nhân viên luôn phục vụ khách nhanh chóng, nhiệt tình. Giúp khách hàng thoải mái hơn khi sử dụng dịch vụ.

    • Thông tin liên hệ Địa chỉ: 20 Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM
    • Điện thoại: 0937759683

    6. Bia hơi Hà Nội A Chinh

    Từ lâu, bia hơi Hà Nội A Chinh đã trở thành cái tên quen thuộc với người dân Sài Gòn. Chẳng cần những món ăn đặc sắc, chỉ cần một ít lạc rang và một cốc bia hơi Hà Nội. cũng khiến thực khách say đắm khi thưởng thức.

    Tuy nhiên, để giúp thực khách phong phú hơn trong bữa ăn của mình. Nhà hàng cũng mang đến cho thực khách những món ăn đa dạng. Đặc biệt, các món ăn ở đây đều có nguyên liệu được chuẩn bị từ trước. Và được chế biến cẩn thận, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hãy cùng bạn bè đến đây để thưởng thức bia hơi Hà Nội và các món ăn tại đây.

    • Thông tin liên hệ Địa chỉ: Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
    • Điện thoại: 0906963789
    • Giờ mở cửa: 10:30–21:00

    7. Quán Bia Hà Nội Sài Gòn, chung cư Phú Mỹ, Quận 7

    Nhà hàng Bia Hơi Hà Nội tại chung cư Phú Mỹ quận 7 có tên như vậy vì nằm ngay dưới chân chung cư cao cấp Phú Mỹ. Quán mở từ đầu năm 2018, từ khi chính thức bán và hoạt động cho đến nay. Quán đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người Sài Gòn.

    Ngoài bia tươi, nhà hàng còn mang đến cho thực khách những món ăn ngon chất lượng. Chẳng hạn như: tôm xào khế, nộm rau muống xào, nem Phùng, nem chua Thanh Hóa, măng xào thịt lợn thành phố Lạng Sơn,… Bạn có thể tùy ý lựa chọn các món ăn kèm sao cho phù hợp với khẩu vị của mình. Tôi.

    • Thông tin liên hệ Địa chỉ: Chung cư 109, Hoàng Quốc Việt, Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM
    • Điện thoại: 0989055280
    • Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ