Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 8 địa điểm hẹn hò ở Đà Nẵng được giới trẻ yêu thích

    Địa điểm hẹn hò ở Đà Nẵng ngày càng có sức hút mạnh mẽ với những đôi uyên ương vì liên tục xuất hiện những công trình được thiết kế cực kỳ lãng mạng khiến bao con tim phải say đắm. Nơi này đích thị là một địa điểm lý tưởng không chỉ dành cho khách du lịch mà còn để hẹn hò, các cặp đôi đắm chìm trong men say tình yêu. Hãy để Toplisthn Review giúp bạn tiết lộ 8 địa điểm hẹn hò tại Đà Nẵng, hứa hẹn sẽ lãng mạn và tuyệt đẹp không kém Hàn Quốc.

    1. Cầu khóa Tình Yêu 

    Lấy ý tưởng từ những cây cầu khóa tình yêu nổi tiếng thế giới, Đà Nẵng đã tạo nên một cây cầu khóa ngay bên bờ Đông sông Hàn. Dù đã xuất hiện cách đây 6 năm, tuy nhiên cầu khóa Tình Yêu vẫn luôn nằm trong top đầu các địa điểm hẹn hò tại Đà Nẵng được yêu thích nhất. Cũng bởi, cây cầu không chỉ là nơi ngắm cảnh sông Hàn đầy thơ mộng mà còn là nơi hẹn ước vĩnh cữu cho tình yêu.

    Buổi tối, khi mà những chiếc lồng đèn màu đỏ hình trái cây bắt đầu sáng đèn, soi chiếu dưới dòng Hàn Giang thì cũng là lúc nhiều cặp đôi đổ về đây đi dạo. Tuy cây cầu này được thiết kế không khác những cây cầu khác, thế nhưng những cặp đôi vẫn tâm niệm rằng, đây chính là nơi trói giữ tình yêu của họ mãi mãi. Để chứng minh tình yêu của mình, những đôi bạn trẻ sẽ mang đến đây chiếc ổ khóa có khắc tên hai người, sau đó khóa chặt trên cầu Tình Yêu. Sau đó, cả hai sẽ cùng nhau ném chiếc chìa khóa xuống dòng sông Hàn. Như vậy, tình cảm của họ sẽ mãi mãi bền chặt, không có gì có thể tách rời.

    Cũng bởi thiết kế ấn tượng mà cây cầu khóa Tình Yêu cũng được nhiều cặp đôi lựa chọn làm địa điểm chụp hình cưới cho mình. Và chính cây cầu cũng là vị trí lý tưởng để có thể chiêm ngưỡng những màn trình diễn bắn pháo hoa đặc sắc bởi view thoáng đẹp, mát mẻ.

    • Địa chỉ: Đầu cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng

    2. Vòng quay Mặt Trời Sun Wheel 

    Danh sách địa điểm hẹn hò tại Đà Nẵng chắc chắn không thể bỏ qua vòng quay Mặt Trời Sun Wheel. Đây thực sự là một nơi cực kỳ lý tưởng để gặp gỡ, bởi ngoài việc được ngắm nhìn các công trình xinh đẹp thì các bạn trẻ còn có dịp tham gia vào các trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm.

    Nếu như cả hai bạn chỉ mới là tình yêu chớm nở, hãy chọn cách ngồi trên vòng quay Mặt Trời để trò chuyện, ngắm cảnh. Từ trên cao, nhìn xuống là thấy cả một vùng trời Đà Nẵng đẹp rực rỡ, thật sự là một khung cảnh đầy lãng mạn để bạn nói lời yêu thương với người ấy. Một chút riêng tư cùng với bầu trời Đà Nẵng về đêm xinh đẹp chắc chắn sẽ xích đôi bạn lại gần với nhau hơn.

    • Địa chỉ: 1 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

    3. Biển Mỹ Khê Đà Nẵng

    Biển Mỹ Khê Đà Nẵng quyến rũ, thơ mộng sẽ là cầu nối khiến cho tình yêu của bạn thăng hoa hơn. Nếu như ban ngày bãi bãi trở nên sôi động, nhộn nhịp bởi những hoạt động team building, chạy bộ hay tắm biển thì về đêm bãi biển này lại thu hút rất nhiều cặp đôi đến tâm sự. Bờ biển dài thoai thoải, gió biển mát lạnh cùng với những ánh đèn lung linh vô tình tạo ra không gian đầy lãng mạn cho những bạn trẻ yêu nhau

    Các cặp đôi cũng đừng quên nắm tay nhau dạo bước trên con đường thông thơ mộng tại khu vực công viên châu Á. Nơi đây, mỗi ngày đều có sự xuất hiện của hàng nghìn con chim bồ câu, đến tìm kiếm thức ăn và tung cánh rợp một góc trời. Hãy cùng nắm tay nhau, đặt chân lên bãi cát trắng mịn, thả hồn vào biển cả bao la và trao cho nhau những cử chỉ thật ngọt ngào. Chắc chắn, nó sẽ khắc sâu trong tâm trí của bạn và là những kỷ niệm đáng nhớ nhất.

    4. Rạp chiếu phim 

    Nếu cá nhân bạn không thích những địa điểm hẹn hò Đà Nẵng náo nhiệt, sôi động khác, hãy hẹn hò người ấy đi xem phim thử xem. Đây sẽ là không gian để cả hai có thể xích lại gần nhau hơn, nếu có thể hãy đặt trước ghế đôi cho thật lãng mạn. Những giây phút như thế này đủ để cả hai cùng có một khoảng trời riêng bên nhau, cùng đắm chìm trong những thước phim hành động gay cấn hay sụt sùi trước những bộ phim lãng mạn.

    Hiện nay, hệ thống rạp chiếu phim ở Đà Nẵng vô cùng đa dạng cho bạn lựa chọn. Hãy nhớ, với những dịp lễ, suất phim chắc chắn sẽ rất nhanh hết, vì vậy hãy đặt online trước để cô gái của bạn cảm thấy sự chu đáo nơi bạn. Đừng quên chủ động hẹn địa điểm đến đến đón nàng, mua bỏng ngô và nước để cô gái thấy được tình cảm của bạn.

    Địa chỉ:

    • Lotte Cinema Danang – Tầng 5 Lotte Mart Đà Nẵng, đường 2 tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng.
    • CGV Megastar Vĩnh Trung – 255, 257 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • CGV Vincom Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Starlight Nguyễn Kim Đà Nẵng – Tầng 3,4 Trung Tâm mua sắm Nguyễn Kim, 46 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng.

    5. Hẹn hò tại những quán café Đà Nẵng có không gian lãng mạn

    Địa điểm hẹn hò Đà Nẵng chắc chắn không thể thiếu những quán café ngọt ngào, vì ở đó hai bạn có nhiều thời gian hơn để trò chuyện. Nếu là những buổi gặp gỡ ban đầu, hãy chọn những quán café có thiết kế tinh tế, tránh quá ồn ào hoặc là quá yên tĩnh, nếu có view ngắm sông Hàn sẽ càng lãng mạn hơn. 

    Thật lý tưởng nếu như bạn biết có một quán nào đó ấn tượng, có những món thức uống hay những điều thú vị muốn kể cho cô ấy nghe, thì đó sẽ là điểm cộng trong mắt nàng.

    Aroi, Hancoffee, Đà Nẵng Souvenir, Nia,vv… là những cái tên rất đáng đến, nếu bạn muốn có một không gian café thật lãng mạn. Còn gì thú vị hơn khi cả hai cùng nhâm nhi tách café yêu thích, cùng chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống và đắm chìm trong điệu nhạc dư dưỡng, trữ tình.

    6. Bà Nà Hills 

    Bà Nà Hills Không chỉ nổi tiếng với khung cảnh nên thơ nơi núi Chúa mà Bà Nà Hills còn trung tâm nghỉ dưỡng, giải trí kết hợp. Nhờ sở hữu khí hậu mát mẻ quanh năm cùng với khung cảnh núi non tuyệt đẹp, cùng với trải nghiệm tuyến cáp treo dài và cao nhất thế giới, Bà Nà Hills xứng đáng nằm trong list những địa điểm hẹn hò Đà Nẵng ấn tượng.

    Bà Nà Hills quả xứng đáng cho những cặp đôi hẹn hò, bởi nơi đây xuất hiện rất nhiều những địa điểm lãng mạn như khu vườn tình yêu, khu vườn thiên thần. Mỗi khung cảnh trên Bà Nà Hills dường như đều bước ra từ một câu chuyện cổ tích nào đó, lãng mạn và đáng yêu vô cùng. Đừng quên ghé qua Làng Pháp, Cầu Vàng, khu vui chơi Fantasy Park, chùa Linh Ứng,vv… để ghi dấu bước chân của hai bạn.

    7. Cầu Rồng 

    Nếu như cầu khóa Tình Yêu là nơi chứng minh cho tình yêu vĩnh cửu thì cầu Rồng chính là nơi thắp sáng cho tình yêu ấy thêm bùng cháy. Cây cầu bắc qua sông Hàn này là cây cầu mới nhất và là biểu tượng cho thành phố Đà Nẵng. Dù mang trong mình dáng vẻ mạnh mẽ, uy nghiêm của hình ảnh con rồng thời Lý nhưng cầu Rồng lại được thiết kế hài hòa và có phần lãng mạn.

    Đi dạo trên cây cầu chắc chắn sẽ là sở thích của bất cứ ai, bởi từ cây cầu này có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh trên sông Hàn, với bên trái là cầu quay sông Hàn và bên phải là cầu Trần Thị Lý. Thong dong trên cầu Rồng, các cặp đôi còn bắt gặp màn phun lửa và phun nước đặc sắc vào mỗi tối thứ 7 và chủ nhật. Để có một màn chiêm ngưỡng trọn vẹn, hãy chọn cho mình một vị trí đẹp nhất trên cầu Rồng hoặc cầu khóa Tình Yêu. Lưu ý là cầu chỉ phun trong vòng 15 phút đúng 21h nên cố gắng đến sớm 15-30 phút.

    8. Trung tâm vui chơi giải trí Helio 

    Trung tâm vui chơi giải trí Helio là trung tâm giải trí phức hợp đầu tiên và lớn nhất Đà nẵng, Helio Center sẽ là một địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Đà Nẵng mà bạn đang tìm kiếm. 

    Trung tâm vui chơi giải trí Helio sẽ là địa điểm ăn uống, vui chơi xuyên màn đêm, rất thích hợp cho những cặp đôi yêu thích sự năng động, náo nhiệt. Tại đây không chỉ có các trò đua xe công thức 1, game box, bowling mà còn là điểm ăn uống hấp dẫn cùng những quán café hiện đại.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ