Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 7 Phim cung đấu hay nhất màn ảnh Hoa Ngữ

    Phim cung đấu là thể loại phim của Trung Quốc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.  Đây là những bộ phim nói về các âm mưu tranh thế đoạt vị và thậm chí là sự sủng ái giữa các phi tần, cung nữ ở hậu cung. Dưới đây là top 7 bộ phim cung đấu có lượng Rateting cao nhất và được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất mà bạn có thể tham khảo để xem vào những thời gian rảnh rỗi nhé!


    1. Cung Tâm Kế

    Cung Tâm Kế là bộ phim cung đấu của đạo diễn Mai Tiểu Thanh cùng sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Xa Thi Mạn và Dương Di. Bộ phim lấy bối cảnh vào những năm của nhà Đường và xoay quanh nhân vật là Lưu Tam Hảo là một cung nữ trong Hoàng Cung và các mối quan hệ của cô.

    Tam Hảo có một người bạn rất thân tên là Kim Linh, lúc đầu tình bạn của họ tốt, còn coi nhau như chị em. Nhưng sống trong chốn hậu cung, Kim Linh nhận ra rằng để bản thân mình không bị bắt nạt thì cô phải có quyền lực. Chính vì thế Kim Linh đã tìm mọi cách để giành được sự ưu ái của Trịnh Thái Hậu – mẹ của Lý Di. Cô làm những việc xấu xa để loại bỏ những đối thủ của mình kể cả người bạn được coi như chị em của mình – Tam Hảo. 

    2. Diên Hy Công Lược

    Phim Diên Hy Công Lược là bộ phim đã làm mưa làm gió không chỉ đối với màn ảnh Hoa Ngữ mà còn đối với cả khán giả quốc tế trong đó có Việt Nam vào năm 2018. Bộ phim xoay quanh nhân vật thiếu nữ Ngụy An Lạc vào cung làm cung nữ với mục đích điều tra chân tướng cái chết của chị gái và giành lại công lý cho chị của mình. Khi vào cung, cô vô tình cuốn vào những cuộc chiến tàn khốc và đẫm máu.

    Lúc đầu cô được Hoàng Hậu Phú Sát, một người hiền lành, đức độ che chở và giúp đỡ. Tình tiết trở nên gay cấn hơn khi Hoàng Hậu Phú Sát qua đời, Ngụy An Lạc lại càng thêm hiểu lầm Càn Long. Nhưng bằng chính sự thông minh bản lĩnh của mình, Ngụy An lạc đã dần thấu hiểu Càn Long, vượt qua những khó khăn và trở thành Hoàng Quý phi cao quý, thống lĩnh lục cung. Có thể coi đây là một trong những bộ phim hậu cung Trung Quốc hay nhất được săn đón nhất ngay từ khi chưa ra mắt. 

    3. Mỹ Nhân Tâm Kế

    Mỹ Nhân Tâm Kế là bộ phim mang lại tiếng vang lớn cho thể loại phim Cung đấu của Trung Quốc vào năm 2010. Bộ phim vừa có được tình tiết gay cấn thu hút người xem nhờ vào tài năng của biên kịch Vu Chính, những hình ảnh đẹp, thực tế của đạo diễn Ngô Cẩm Nguyên và cả sự tham gia của dàn sao nổi tiếng như Lâm Tâm Như, Trần Kiện Phong…

    Bộ phim ấy nói về cuộc đời của Đậu Y Phòng, một người con gái của cung nữ bị truy sát đến ngày trở thành mẫu nghi thiên hạ. Đậu Y Phòng là người có vẻ đẹp đôn hậu, bao dung và dưới sự dẫn dắt anh minh của Hoàng Thượng đã làm cho đất nước trở nên thịnh vượng. 

    5. Hậu cung Chân Hoàn truyện

    Đây là bộ phim cung đấu có thể nói từng một thời làm mưa làm gió giới điện ảnh Trung Hoa. Phim lấy bối cảnh thời nhà Thanh, triều đại vua Ung Chính.

    Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của nàng cung nữ Chân Hoàn. Chân Hoàn từ một nữ nhi ngây thơ trong sáng, không tranh giành địa vị nhưng bị cuộc đời xô đẩy đến đường cùng, trở thành một con người đầy toan tính và mạnh mẽ hơn đến có thể sống trong chốn hậu cung.

    Tạo hình của Chân Hoàn được khen ngợi hết sức, với từng bối cảnh nàng luôn thể hiện được nét đặc trưng và cá tính riêng của mình. Cho đến khi nàng trở thành Sùng Khánh Thái hậu, vẫn luôn có người tìm cách hãm hại nàng và muốn hạ bệ nàng xuống. Đối thủ của Chân Hoàn chính là Hoàng hậu Nghi Tu, một nhân vật cũng không hề kém cạnh, biến thâm cung trở thành nơi khắc nghiệt nhất.

    6. Hậu cung Như Ý truyện

    Bộ phim chính là phần tiếp theo của Hậu cung Chân Hoàn truyện với sự tham gia của diễn viên Châu Tấn. Nội dung bộ phim bắt đầu bằng mối tình giữa đôi thanh mai trúc mã Thanh Anh và Hoằng Lịch. Sau khi Hoằng Lịch lên ngôi hoàng đế, Thanh Anh trở thành Trắc Phúc tấn và bị rất nhiều bên hãm hại.

    Mong muốn 1 cuộc sống bình yên hơn, nàng đã xin Thái hậu đổi tên thành Như Ý. Tuy nhiên, nàng tiếp tục bị thị nữ trung thành vu oan và bị đày vào lãnh cung 3 năm. Thanh Anh phải dùng kế tự hạ độc mình và trải qua bao biến cố mới có thể thoát ra được, đường đường chính chính trở thành Hoàng hậu.

    Nhưng lúc này Hoàng đế đã thay lòng đổi dạ. Hoàng đến đã không ít lần khiến Như Ý cảm thấy nhục nhã và phẫn uất. Cuối cùng nàng phát bệnh lao mà chết. Sau khi nàng chết đi, Càn Long đau khổ giày vò, cố tìm hình bóng của nàng nhưng trong vô vọng.

    7. Phù Dao Hoàng hậu 

    Phù Dao Hoàng hậu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Hạ Quy Nguyên được chiếu vào năm 2018 và được sự đón nhận của rất nhiều người xem. Bộ phim là những câu chuyện và biến cố xoay quanh nhân vật Mạnh Phù Dao – Một cô gái xinh đẹp và thông minh.

    Trong phim, Phù Dao nhận nhiệm vụ tìm kiếm mật lệnh của phù châu và hóa giải phong ấn trên cơ thể. Trong suốt cuộc hành trình của mình, rất nhiều mối nguy hiểm rình rập, đe dọa đến tính mạng đã xảy ra với nàng. Đồng thời, cùng lúc đó Phù Dao đã gặp gỡ và làm quen với vị Thái tử của Thiên Quyền hoàng tộc là Trưởng Tôn Vô Cực. Hai người đã kết thân và cùng nhau trải qua vô vàn biến cố, âm mưu thâm độc chốn Hoàng cung.

    Dần dần tình yêu đã nảy nở giữa hai người và cả hai cùng nguyện hy sinh tính mạng của mình để bảo vệ đối phương. Con đường để lấy được mật lệnh và hóa giải được phong ấn trên người Phù Dao không hề dễ dàng, họ đã phải trải qua rất nhiều nguy hiểm. Nhưng kết phim có hậu cũng khiến khán giả rất hài lòng và cảm thấy xứng đáng với những biến cố mà họ cùng nhau trải qua.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ