Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 10 khu du lịch miền Bắc nổi tiếng thế giới không nên bỏ lỡ

    Bạn đang lựa chọn cho mình khu du lịch miền Bắc nào trong kỳ nghỉ hè này cùng với gia đình và những người thân yêu của mình? Miền Bắc Việt Nam không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa lịch sử từ rất lâu đời, mà còn biết đến là khu vực có nhiều địa điểm tham quan trên cả nước. Du lịch hè miền Bắc đây sẽ là một điều thú vị dành cho bạn, nếu như bạn đang phân vân không biết lựa chọn cho mình những địa điểm du lịch nào vậy hãy theo dõi ngay trong bài viết dưới đây của Toplisthn Review bạn nhé!

    1. Vịnh Hạ Long

    Vịnh Hạ Long sẽ là địa điểm đầu tiên được nhắc đến trong bài viết ngày hôm nay, địa điểm du lịch Vịnh Hạ Long được bình chọn là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Nơi đây không chi thu hút du khách trong nước mà còn là điểm đến của rất nhiều du khách nước ngoài.

    Hạ Long tập trung rất nhiều những hòn đảo lớn nhỏ với nhiều hình thù khác nhau, thêm vào đó là rất nhiều những hang động đẹp và nổi tiếng. Đến với vịnh Hạ Long du khách có cơ hội tham quan vịnh cùng với đó là ngắm nhìn những dãy núi đá và hang động tự nhiên.

    Du lịch Hạ Long bạn đừng quên tham quan địa điểm du lịch đảo Tuần Châu cũng như bãi biển Bãi Cháy, đây đều là những địa điểm du lịch hấp dẫn và thú hút nhiều khách du lịch đến đây tham quan.

    Hiện nay tại việc tham quan vịnh càng trở nên dễ dàng hơn với hình thức hoạt động du lịch bằng du thuyền, bạn có thể lựa chọn di chuyển cũng như lưu trú ngay trên du thuyền để tham quan vịnh Hạ Long. Được trải nghiệm những dịch vụ 5 sao hiện đại và khám phá vịnh Hạ Long sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn trong kỳ nghỉ hè này.

    2. Đảo Cô Tô – Quảng Ninh

    Vùng đất Quảng Ninh ngoài địa điểm du lịch vịnh Hạ Long nằm xa đất liền còn có một hòn đảo vô cùng xinh đẹp mang tên đảo Cô Tô nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ nhưng cũng đầy bình yên. Đây là một địa điểm mà bạn chắc chắn phải đến khi đi du lịch miền Bắc. Những năm gần đây du lịch Cô Tô phát triển và thu hút rất nhiều du khách cả trong nước cũng như quốc tế.

    Không chỉ có biển đẹp mà đến đây du khách sẽ được nghỉ dưỡng tại khách sạn, homestay Cô Tô có một chút hoang sơ nhưng lại vô cùng thơ mộng. Đến với Cô Tô du khách có nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị như câu mực, chinh phục ngọn hải đăng để ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

    Du lịch Cô Tô đang là một hòn đảo “hot” nhất tại tỉnh Quảng Ninh và được rất nhiều du khách tìm đến. Đây cũng là một hòn đảo đẹp nhất nhì tại khu vực miền Bắc mà bạn nên dành thời gian để đến đây một lần bạn nhé!. Đảo Cô Tô có nhiều cảnh đẹp như bãi đá Cầu Mỹ, hải đăng, các bãi biển đẹp như biển Vàn Chảy, bãi Bắc Vàn, bãi Hồng Vàn, bãi Nam Hải.

    3. Đảo Cát Bà – Hải Phòng

    Đảo Cát Bà - Hải Phòng là một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng mà rất nhiều người lựa chọn, nổi tiếng với vịnh Lan Hạ với khung cảnh đầy thơ mông, vườn quốc gia Cát Bà, đảo Khỉ,.. hay nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác.

    Đến du lịch Cát Bà bạn được sẽ được tham quan điểm vịnh Lan Hạ với những hòn đảo nhỏ nhấp nhô trên mặt nước xanh ngắt của thiên nhiên. Cùng vời đó được ngắm nhìn khung cảnh với bãi cát trắng mịn cùng với hàng dừa rợp bóng bên bờ biển.

    4. Tam Cốc – Ninh Bình

    Tam Cốc - Ninh Bình là điểm du lịch mới, ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên núi rừng. Không những vậy vùng đất Tam Cốc Bích Động vào khoảng tháng 5 cũng là thời điểm đẹp nhất với đầm sen nở đầy hoa trước của chùa Bích Động hay dọc hai khu vực của vùng Tam Cốc là cánh đồng lúa chín vàng rực rỡ. Đây cũng là một điểm nhấn của vùng đất Tam Cốc mà mọi khách du lịch đến đây đều phải choáng ngợp trước vẻ đẹp của thiên nhiên.

    Không những vậy nếu có cơ hội đến vùng đất du lịch Ninh Bình bạn hãy ngắm nhìn  thiên nhiên hoang sơ, phong cảnh non nước hữu tình của quần thể danh thắng Tràng An hãy đầm Vân Long, hay công trình kiến trúc đẹp và đồ sộ nhất như chùa Bái Đínhcố đô Hoa Lư.

    Điều đặc biệt vào mùa hè nay khoảng cuối tháng 5 bạn đến với Ninh Bình ghé thăm địa  điểm vườn Quốc gia Cúc Phương để ngắm nhìn những đàn bướm bay ngập trời, bạn dường như đang được lạc vào trong một hệ sinh  thái vô cùng bắt mắt.

    5. Sapa – Nơi gặp gỡ đất trời

    Địa điểm du lịch Sapa - nơi gặp gỡ đất trời là điểm dừng chân thú vị cũng như là địa điểm mà rất nhiều bạn trẻ ghé thăm, mùa hè đến Sapa đúng vào dịp tháng 5 – 6 bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang đang vào mùa nước đổ.

    Những thửa ruộng giống như những chiếc gương khổng lồ đang soi bóng hình ảnh của những áng mây trên bầu trời, hay cảnh vật của những dặng cây xung quanh ruộng. Nếu mùa hè bạn có ý định đến với Sapa thì nên tránh đi vào khoảng thời gian tháng 8 bởi khoảng thời gian này trùng với mùa mưa tại vùng đất Sapa.

    6. Mộc Châu – Sơn La

    Du lịch Mộc Châu - Sơn La là một địa điểm không còn quá xa lạ đối với nhiều bạn trẻ đặc biệt là những bạn yêu thích cung đường phượt. Mộc Châu cách Hà Nội khoảng hơn 200 km về phía Đông Bắc. Đến với Mộc Châu vào mùa hè này, hứa hẹn sẽ là một điểm dừng chân vô cùng lý thú dành cho bạn.

    Được tận hưởng cao nguyên Mộc Châu bầu không khí trong lành của vùng đất thảo nguyên xanh mát, không những vậy đến với cao nguyên Mộc Châu vào khoảng thời gian hè này bạn còn được thưởng thức vô số những loại trái cây đặc sản của Mộc Châu mà dường như chỉ có ở vùng đất Mộc Châu mới có trong đó nổi tiếng nhất chúng ta phải kể đến đó chính là mận và đào là hai loại quả mà rất nhiều du khách ưa  thích.

    7. Cao nguyên đá Hà Giang

    Cao Nguyên đá Hà Giang là một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn dành cho bạn để bạn tránh xa nhưng ồn ào náo nhiệt của đô thị để dừng chân tại một vùng đất yên ả của thiên nhiên đất trời.

    Nếu như mùa đông đã làm bạn ngại dừng chân tại địa điểm du lịch này vậy mùa hè sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên của vùng đất cao nguyên đá Đồng Văn. Bỏ qua đi sự ổn ào náo nhiệt, thay vào đó là bầu không khí trong lành của thiên nhiên chinh phục cực Bắc của Việt Nam sẽ là sự trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn trong chuyến đi mùa hè tại du lịch Hà Giang.

    8. Cao Bằng

    Cao Bằng là một địa điểm du lịch nằm ở khu vực Việt Bắc của Việt Nam. Với những điểm du lịch vô cùng hấp dẫn, Cao Bằng không chỉ nổi tiếng với những địa điểm danh thắng di tích lịch sử mà đây còn là vùng đất với nhiều cảnh đẹp vô cùng hấp dẫn.

    Mùa hè này đến với du lịch Cao Bằng bạn nhất định phải ghé thăm địa điểm du lịch thác Bản Giốc đầy là một thác nước đẹp nhất của khu vực Đông Nam Á và đẹp thứ 4 trên thế giới. Du khách đến đây choáng ngợp với làn nước xanh ngắt tựa như màu xanh ngọc bích cùng với đó là làn nước trong lành mát lạnh mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này.

    9. Hồ Ba Bể

    Hồ Ba Bể là một hồ tự nhiên nước ngọt lớn nhất Việt Nam và cũng là một trong một trăm hồ nước ngọt lớn nhất của thế giới nằm trong vườn quốc gia Ba Bể. Với tuổi đời lên đến 200 triệu năm cùng với nhiều quá trình kiến tạo của Trái Đất.

    Nơi đây được mệnh danh là thiên hạ đệ nhất hồ. Nơi đây chắc chăn còn rất nhiều điều thú vị khi du khách đến đây. Bạn có cơ hội được trôi nổi lềnh đềnh trên mặt hồ cũng như ngắm nhìn cảnh sông nước núi non.

    10. Tam Đảo – Vĩnh Phúc

    Nếu như mùa hè này quá bận bạn không có nhiều thời gian để giành cho mình những chuyến du lịch xa vậy có thể lựa chọn điểm du lịch khá gần với Hà Nội chỉ mất khoảng hơn 1 giờ đồng hồ di chuyển là bạn có thể đến với địa điểm du lịch Tam Đảo này rồi.

    Tam Đảo là một huyện nhỏ nằm ở khu vực phía tây của tỉnh Vĩnh Phúc nơi đây nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp cùng với đó là bầu không khí vô cùng trong lành. Với khoảng cách khá gần với Hà Nội, Tam Đảo luôn là địa điểm tránh nóng mà nhiều du khách lựa chọn vào mỗi dịp hè đến.

    Đến với Tam Đảo bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành của thiên nhiên cũng như được tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn tại vùng đất Tam Đảo trong đó có nhà thờ Tam Đảo, quảng trường Tam Đảo, Thác Bạc, tháp truyền hình là những địa điểm du lịch hấp dẫn mà bạn nhất định phải ghé tham khi đến với  Tam Đảo vào mùa hè này bạn nhé!

    11. Mai Châu – Hòa Bình

    Mai Châu - Hoà Bình là một thung lũng của tỉnh Hòa Bình, nơi đây cách với thủ đô Hà Nội khoảng hơn 100 km nơi này có bầu không khí  vô cùng trong lành và mát mẻ cùng với đó là sự đa dạng về văn hóa ẩm thực vô cùng phong phú khiến du khách thỏa mãn khi đến đây.

    Dừng chân tại Mai Châu bạn hãy thử tham gia một số hoạt động như ngủ tại nhà sàn hay đạp xe ngắm nhìn thung lũng Mai Châu cùng với đó là trải nghiệm nhiều hoạt động vô cùng thú vị với người dân tại vùng đất này.

    Mùa hè nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân thú vị cho bạn cùng với hội nhóm du lịch của mình, với những hoạt động tập thể vô cùng hấp dẫn tại Mai Châu Hòa Bình. Tìm hiểu về du lịch Mai Châu

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ