Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 6 Nhà hàng buffet hải sản Hà Nội được yêu thích nhất

    Mô hình kinh doanh nhà hàng tự chọn đang thu hút nhiều khách hàng trải nghiệm. Thông thường, các nhà hàng buffet hải sản Hà Nội là một trong những chủ đề được nhiều người ưa thích. Cùng Toplistvn Review tìm hiểu về những quán buffet hải sản Hà Nội tươi ngon nhất nhé.

    1. Nhà hàng Sen Tây Hồ 

    Dân sành ăn tại Hà Nội chắc hẳn đã không còn xa lạ với nhà hàng Sen Tây Hồ rồi phải không nào? Tuy nhà hàng này không chuyên về hải sản nhưng đến đây bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các món hải sản với cách chế biến thơm ngon, hấp dẫn. Hải sản tươi ngon được chế biến theo nhiều phong cách từ Á cho tới Âu, kết hợp với các món Sashimi, sushi tới từ xứ sở hoa anh đào. 

    Nhà hàng Sen Tây Hồ sở hữu không gian rộng rãi, bạn có thể kết hợp tới đây ăn uống và vui chơi. Phong cách thiết kế tinh tế mang tới cảm giác đầm ấm. Sen Tây Hồ được các tín đồ ăn uống đánh giá rất tốt từ menu đồ ăn cho tới phong cách phục vụ nên bạn có thể tham khảo để tới trải nghiệm. 

    Địa chỉ :

    • Địa chỉ: Số 614 Lạc Long Quân - Nhật Tân - Quận Tây Hồ - Hà Nội. 
    • Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 || 17:30 - 20:30 

    2. Buffet hải sản Hà Nội Poseidon

    Nếu bạn không muốn di chuyển quá xa để ăn buffet hải sản hãy đến với Buffet hải sản Hà Nội Poseidon. Đây là nhà hàng chuyên cung cấp và chế biến các món ăn về hải sản hết sức phong phú. Khi tới đây, khách hàng sẽ trực tiếp nhìn thấy những bể hải sản tươi ngon và những người đầu bếp đang trực tiếp lấy hải sản từ bể để chế biến. Với việc tận mắt chứng kiến quy trình này sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn về chất lượng thực phẩm mình thưởng thức.

    Không gian tại Poseidon hết sức rộng rãi, thông thoáng phù hợp với gia đình, nhóm bạn bè, doanh nghiệp,… Ở đây còn cung cấp dịch vụ tổ chức sinh nhật, sự kiện ở phòng riêng cho những khách hàng có nhu cầu. Thật sự tiện lợi khi Poseidon còn thiết kế không gian vui chơi riêng dành cho các gia đình có con nhỏ đi theo. 

    Khi tới đây, bạn sẽ rất bất ngờ bởi menu đồ ăn quá đa dạng lên tới 200 món hải sản với quá trình chế biến, trang trí món ăn vô cùng cầu kỳ. Trong đó phải kể tới những món ăn được nhiều khách hàng yêu thích đó là: hải sản hấp, sushi, sashimi, lẩu nướng với 18 loại topping,… Có tới 29 loại sốt nước chấm khác nhau để thực khách lựa chọn theo khẩu vị. Sau khi ăn món chính xong bạn sẽ có cơ hội thưởng thức tới 20 món tráng miệng khác nhau. Chỉ nghe giới thiệu thôi nhưng đã thấy Poseidon quả thực quá hấp dẫn. 

    Địa chỉ :

    • CS1: Tầng 4 & 5, Tòa nhà Hà Nội Center Point, số 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội 
    • CS2: Tầng 3, Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân 
    • CS3: Tầng 4, Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, số 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội 
    • CS4: TTTM Times City, số 458 Minh Khai, P Vĩnh Tuy, Hà Nội 

    3. Bay Seafood Buffet

    Bay Seafood Buffet có 3 cơ sở tại Hà Nội và đều toạ lạc tại khu vực trung tâm của các quận thuộc thành phố. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát và có thể chứa tới 350 – 500 người cùng một lúc. Thực đơn món ăn của Bay Seafood Buffet khiến thực khách phải choáng ngợp khi có tới 200 món ăn ngon từ hải sản tới các món ăn Âu – Á kết hợp. 

    Dân cuồng buffet hải sản Hà Nội sẽ phát mê khi tới đây bởi có rất nhiều món ngon tươi sống được đánh bắt từ biển cá đó là: cua, ghẹ, mực, tôm, ốc hương, hàu, ngao,… Những món ngon bắt trend được giới trẻ yêu thích cũng xuất hiện tại đây đó là: hàu nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai, ốc hương số trứng muối,… 

    Khi tới đây thưởng thức, khách hàng hoàn toàn yên tâm từ nguồn gốc hải sản cho tới quy trình chế biến đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đầu bếp chế biến món ăn thơm ngon nhưng vẫn giữ nguyên sự tinh khiết và hàm lượng dinh dưỡng. Bên cạnh đó, quy cách phục vụ của nhân viên tại Bay Seafood Buffet rất chuyên nghiệp, tận tình. Bạn sẽ được họ giới thiệu sơ qua về các loại hải sản, menu đồ ăn và tư vấn món ăn phù hợp. 

    Địa chỉ:

    • CS1: Số 14 Tông Đản, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm    
    • CS2: Số 1 Phố Yên Hoa, đường Thanh Niên, P. Yên Phụ, Q. Tây
    • CS3: Số 167 Hoàng Ngân, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy

    4. Buffet hải sản Cửu Vân Long

    Nếu bạn yêu thích không gian mang phong cách Trung Hoa thì hãy di chuyển tới Buffet hải sản Cửu Vân Long để thưởng thức hải sản tươi ngon ngay trong lòng Hà Nội. Hầu hết mọi khách hàng khi bước chân vào nhà hàng đều bị thu hút bởi phong cách chủ đạo Hong Kong với tông màu chủ đạo đỏ vô cùng nổi bật. Cùng với đó là thiết kế đèn lồng làm cho không gian trở nên bắt mắt hơn. Diện tích nhà hàng rộng rãi với khu vực bàn ăn uống tách biệt và có thể chứa tới 500 khách trong cùng một thời điểm. Đây là địa chỉ quen thuộc cho mỗi lần tụ tập, hội ngộ của gia đình, nhóm bạn bè,… 

    Không chỉ trong phong cách thiết kế mà trong menu đồ ăn của Cửu Vân Long cũng thiên về ẩm thực Trung Hoa. Bạn có thể thưởng thức các món ăn kèm như: dimsum, các món bánh,… Sau đó là thực đơn hải sản đa dạng từ ghẹ, mực, hàu tới tôm, cua,… Sau khi thưởng thức thả ga hải sản bạn có thể gọi lẩu Trung Hoa để tiếp tục ăn uống. 

    Chất lượng phục vụ được đánh giá rất tốt bởi đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và tận tình chu đáo. Dịch vụ của Cửu Vân Long hứa hẹn sẽ làm hài lòng tới cả vị khách khó tính nhất. 

    Địa chỉ :

    • Địa chỉ: TTTM Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu giấy, Hà Nội 
    • Giờ mở cửa: 8:00 – 13:00 và 18:00 – 21:00

    5. Tân Cảng - buffet cua và hải sản

    Tân Cảng - buffet cua và hải sản chỉ mới khai trương khoảng 2 năm nhưng đã thu hút được lượng khách hàng trung thành rất đông đảo. Khi tới đây bạn đã có cơ hội thưởng thức tới 200 món ăn hải sản đa dạng từ cách chế biến tới bài trí. 

    Những món ăn đặc sắc nhất có thể kể tới đó là: ốc hương nướng mọi, bề bề hấp sả, ghẹ hấp sả, tôm càng xanh,… Đặc biệt là món ăn tới từ vùng đất cuối cùng của tổ quốc là Cua Cà Mau. Những chú cua tươi ngon, chắc thịt được tẩm ướt hương vị chua cay ăn rất cuốn miệng. Chắc chắn rằng sau khi thưởng thức, thực khách không thể nào quên các món ngon ăn đặc sắc này.  

    Tân Cảng - buffet cua và hải sản với mong muốn mang tới dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tôn chỉ hoạt động của nhà hàng đó chính là sự hài lòng của quý khách. Và hiện nay đơn vị này đang cố gắng phát triển mỗi ngày để làm tốt những mục tiêu đã đặt ra, đặc biệt là trải nghiệm ăn uống tốt đẹp của thực khách tại Tân Cảng. 

    Địa chỉ :

    • Địa chỉ: Tầng L, Tòa nhà Việt Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội 
    • Điện thoại: 0815 069 666 – 0818 888 929

    6. Buffet hải sản BBQ Home

    Bạn đang muốn tìm kiếm quán buffet hải sản Hà Đông ngon, chất lượng hãy để chúng tôi giới thiệu buffet hải sản BBQ Home. Nhà hàng buffet nằm tọa lạc tại trung tâm thương mại Melinh Plaza, đây là khu vực trung tâm quận Hà Đông rất thuận tiện cho thực khách trong quá trình di chuyển. 

    Menu thực đơn tại BBQ Home lên tới 200 món ăn và thực khách có thể tự do chọn món theo khẩu vị của mình. BBQ Home sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chế biến các món ăn đặc biệt thơm ngon, đậm đà hương vị. Một số món ăn nổi bật nhất tại nhà hàng này đó là : cua Cà Mau, tôm hùm, cá chìa vôi, tôm sú, cá thỏ biển, răng mực chiên bơ,…. Từ những món ăn quen thuộc tới những món ăn độc lạ, có thể bạn chưa bao giờ nghe thấy và thưởng thức. 

    BBQ Home cũng tạo sự thoải mái cho khách hàng trong quá trình ăn uống với không gian rộng lên đến 1500m2. Quy mô phục vụ lên tới 1000 khách trong cùng một thời điểm. Nhà hàng có phân tách các khu riêng rất khoa học gồm có: khu bàn ăn, quầy line, sân khấu, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, bể chứa hải sản. Ngoài ra, tại đây có cung cấp phòng riêng dành cho gia đình, nhóm bạn bè có nhu cầu ngồi riêng tư để trò chuyện hoặc tổ chức tiệc tùng, hội họp. 

    • Địa chỉ : Tầng 4 TTTM Mê Linh Plaza Hà Đông, Tô Hiệu, Q. Hà Đông

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ