Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 Quán thịt Trâu ngon Hà Nội ăn một lần là nhớ mãi

    Quán thịt trâu ngon Hà Nội từ lâu đã trở thành ăn được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang ở Hà Nội và là tín đồ của món thịt trâu thơm ngon và bổ dưỡng này mà chưa biết địa chỉ nào. Thì hôm nay hãy cùng chúng mình khám phá ngay top các quán thịt trâu tươi thơm ngon và nổi tiếng nhất tại Hà Nội qua bài viết dưới đây nhé.

    1. Trâu Làng Quán 

    Trâu Làng Quán nằm gần Hei tower, đi từ Lê Văn Lương Thì rẽ vào đường đối diện với Hoàng Đạo Thúy, từ Nguyễn Trãi thì đi thẳng Vũ Trọng Phụng vào. Đây là địa chỉ thật sự lý tưởng cho dân nhậu bởi thịt trâu ở đây ngon vô cùng. Đảm bảo bạn chưa đi ăn chỗ nào mà món nhậu được chế biến đạt vị như ở đây ạ. Thịt trâu khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thịt tươi, mềm, ngon.

    Được chế biến dân dã chứ không quá kì công, nhưng ăn thì món nào cũng tròn vị món đó. Menu tại quán tất nhiên toàn Trâu, gọi món nào ăn cũng thấy ngon ngất ngây: Trâu xào rau muống, trâu cuốn lá lốt/cải, dạ dày xào, tiết trâu, lẩu trâu. Ấn tượng nhất vẫn là các món cuốn trâu, mà ở đó có nước chấm thần thánh, món gì chấm cũng ngon. Nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn rất ấn tượng khi đến với quán.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 58/116 Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Điện thoại: 0973059859
    • Fanpage: https://www.facebook.com/thittrausach/
    • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30 
    • Giá tham khảo: 75.000 – 400.000 đồng/người

    2. Nhà hàng thịt trâu Thúy Hằng

    Nhà hàng thịt trâu Thúy Hằng nằm hơi xa trung tâm nhưng được rất nhiều sự yêu mến của thực khách nên quán lúc nào cũng rất đông khách. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức vô số các món ăn hấp dẫn từ trâu tươi như: Trâu nhúng dấm, Trâu nhúng mẻ, Trâu xào mẻ, Trâu xào tỏi, Trâu tái chanh, Trâu rang muối, trâu xào cay… và vô số các món ăn hấp dẫn khác.

    Nhà hàng thu hút được lượng khách đông đúc như vậy do cách lựa chọn những thực phẩm tại đây, các thực phẩm luôn được lựa chọn tốt nhất, tươi mới nhất cho các món ăn chính là tâm niệm của các đầu bếp nhà hàng Thúy Hằng, các nguyên liệu ở đây đều được lựa chọn từ những chú trâu khỏe mạnh, không ốm đau và đúng tuổi. Nhân viên lại vô cùng thân thiện, nhiệt tình nên khách hàng sẽ vô cùng hài lòng khi đến với nhà hàng.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 
      • Đối Diện K4 KĐT Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội
      • 63, Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, Hà Nội
    • Điện thoại: 0912069666
    • Fanpage: facebook.com/Nhà-Hàng-Thuý-Hằng-Cơ-Sở-6-1345666138882195/
    • Giờ mở cửa: 08h00 – 22h30 
    • Giá tham khảo: 150.000 – 400.000 đồng/ người

    3. Trâu Ngon Quán

    Trâu Ngon Quán nổi bật với diện tích 5500m2 sức chứa lên tới 2000 thực khách một lượt. Không gian ăn uống tại đây được chia thành 3 khu vực chính là: Sảnh nhộn nhịp, phòng riêng, và khu ăn uống ngoài trời. Đến với nhà hàng, bạn không chỉ được ăn ngon mà còn được check in cực chất với backdrop siêu xinh, vườn hồng thơ mộng hay sân chơi trẻ em…Cộng thêm việc sở hữu một đội ngũ nhân viên nhiệt tình thì chắc chắn Trâu Ngon Quán  sẽ là địa điểm ăn uống lý tưởng dành cho mọi người, từ các bữa ăn gia đình, cho đến những buổi tiệc gặp gỡ bạn bè…

    Đến với Trâu Ngon Quán nhiều thực khách phân vân không biết nên chọn món ăn nào bởi thực đơn 108 món ăn, đa và dạng về cách chế biến: từ nướng – hấp cho đến nhúng – lẩu đều được công thức chế biến đặc biệt chỉ có tại Trâu Ngon Quán. Qua bàn tay chế biến của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng vốn có của nó. Nếu bạn có cơ hội ghé Trâu Ngon Quán, sẽ thấy họ sử dụng phương pháp truyền thống của ẩm thực Việt để có thể giữ nguyên giá trị dinh dưỡng vốn có ở thịt trâu và phát huy cao nhất độ ngon của thịt trâu tươi bằng những công thức tuyệt vời, chỉ cần thử 1 lần là sẽ nhớ mãi.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 
      • 102 Tố Hữu, Khu đô thị An Hưng, Hà Đông, Hà Nội – 0961.69.89.89
      • Tầng 1, Tòa nhà N04 UDIC Complex, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội – 0968.56.89.89
      • 145 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 0961.92.89.89
    • Điện thoại: 0961.92.89.89 & 1800.6209
    • Fanpage: https://www.facebook.com/traungonquan
    • Website: traungonquan.vn/
    • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h00 | 17h30 – 22h00
    • Giá tham khảo: 200.000 – 250.000 vnđ/người

    4. Trâu Vườn Quán

    Nép mình trên con phố nhỏ Yên Lãng, Trâu Vườn Quán dường như cách biệt hẳn so với những nhà hàng khác xung quanh bởi diện mạo có phần yên bình, giản dị, mang dáng dấp của một miền quê Việt giữa lòng Thủ đô. Nhà hàng mang đến một thực đơn những món thịt trâu phong phú, đủ hương vị, đủ hình dáng từ hấp, nướng, chiên, xào.. ngon nổi tiếng. Dạo quanh một vòng thực đơn những món thịt trâu tại Trâu Vườn Quán, thực khách sẽ bắt gặp những phong cách chế biến vô cùng độc đáo, những món ăn mới lạ với hương vị đặc biệt, hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực khắp ba miền.

    Bạn đã từng nghe nói đến trâu lá lồm của người Mường, trâu gác bếp của dân tộc vùng núi phía Bắc, các món trâu nướng của người miền Trung, hay món trâu nhúng mẻ ngon trứ danh của người dân Nam Bộ,…? Nếu chưa thì đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những hương vị truyền thống đó qua bàn tay tài tình của đội ngũ đầu bếp nhà hàng.

    Nếu chỉ điểm qua tên có lẽ vẫn chưa đủ, bởi tại Trâu Vườn Quán Yên Lãng không chỉ có những món thịt trâu đặc sản khắp ba miền, mà còn có rất nhiều những món ăn mang trong mình tinh hoa ẩm thực của các quốc gia khác chờ thực khách tự mình khám phá như: bắp trâu muối Malaysia, trâu hấp nồi đá Hymalya, Trâu nướng lá lốt, trâu nướng cháy tỏi trên thiết bản, ngẩu pín xào sả ớt, trâu nướng muối ớt, hay nạm trâu om nấm, tổ ong xào cây,…

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 89 ngõ 53 phố Yên Lãng quận Đống Đa, Hà Nội
    • Điện thoại: 079 530 9999
    • Fanpage: https://www.facebook.com/trauvuonquan/
    • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 | 17h00 – 22h00
    • Giá tham khảo: 150.000 – 200.000 vnđ/người

    5. Nhà hàng Trâu Ngon Quá

    Tọa lạc tại vị trí “đắt giá”, nằm ngay cổng công viên nước Hồ Tây và đầu phố đi bộ Trịnh Công Sơn, nhà hàng Trâu Ngon Quá sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng, gây ấn tượng với thực khách bởi sự đa dạng trong phong cách thiết kế. Đến nhà hàng Trâu Ngon Quá, thực khách có cơ hội thưởng thức rất nhiều món trâu ngon và hấp dẫn. Từ nguồn nguyên liệu tươi sống, cùng công thức chế biến riêng của người đầu bếp hơn 10 năm kinh nghiệm, các món ăn mang hương vị đặc trưng được tạo nên, vừa đầy đủ về số lượng, vừa trọn vẹn về chất lượng.

    Thịt trâu vốn là loại nguyên liệu không dễ chế biến nhưng tại nhà hàng Trâu Ngon Quá, điểm nổi bật hơn cả đó là các món thịt trâu ở đây không hề bị dai, sẽ chiều lòng ngay cả những vị giác khó tính nhất. Có thể điểm qua một vài cái tên đặc sắc như: Nộm trâu rau muống, trâu nướng lá lốt, trâu cháy tỏi, trâu xé chấm muối trứng kiến, lẩu trâu nhúng mẻ,… mang đến những sự kết hợp vừa lạ vừa quen, chỉ nghe thôi đã thấy đầy mời gọi.

    Ngoài thịt trâu, đừng quên những biến tấu hấp dẫn mang đậm hương vị Việt cũng đang chờ được thực khách khám phá: Gà hấp khay, gà xào lăn, xương nấu canh khoai sọ, chim câu xào hành răm, chim câu nướng lá chanh,…Sở hữu một phong cách ẩm thực độc đáo và riêng biệt, nhà hàng Trâu Ngon Quá gây ấn tượng ngay từ trong cái tên, tựa như lời mời gọi đầy khéo léo, thôi thúc sự tò mò của thực khách tìm tới đây.

    Mang đến một thực đơn đa dạng gồm hơn 100 món ăn từ thịt trâu, cùng danh sách đầy đủ món khai vị, món xào, nướng, om/hầm cho tới nhiều loại lẩu khác nhau với điểm nổi bật là thịt trâu tươi – trâu giật tây bắc, ngon mềm ngọt thịt, nhà hàng đã và đang trở thành điểm đến yêu thích của nhiều thực khách sành ăn tại Hà thành. Đa phong cách trong thiết kế, sang trọng, tiện nghi bên trong, thoáng đãng, nơi khu vực ngoài trời, cùng tầm nhìn ấn tượng hướng ra hồ sen cạnh công viên nước Hồ Tây, hãy tới đây để có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhé.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Ngõ 612 Lạc Long Quân (Cổng Công Viên Nước Hồ Tây), Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • Điện thoại: 1900 6044
    • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h00
    • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng/người
    Thịt trâu vốn là món ngon và cách thưởng thức món thịt trâu thì mỗi nơi một khác. Hy vọng với chia sẻ của chúng mình các bạn sẽ có cơ hội khám phá thế giới ẩm thực độc đáo mới lạ từ thịt trâu từ các nhà hàng thịt trâu nổi tiếng tại Hà Nội các bạn nhé.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ