Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 7 Quán nhậu Hà Nội ngon bổ rẻ

    Nói về ăn nhậu thì có vô số quán nhậu ngon Hà Nội từ bình dân đến sang trọng, từ ngoại thành đến trung tâm cũng chẳng kém cạnh Sài Gòn. Dù nhậu không phải là thói quen hay văn hóa giao tiếp nhưng với người Hà thành, nhậu chính là một hình thức tụ họp bạn bè, cùng chén tạc chén thù, cùng thư giãn và bỏ lại mọi lo âu mệt nhọc của cuộc sống thời hiện đại. Cùng Toplisthn Review lưu lại top 7 quán nhậu ngon nổi tiếng Hà Nội để lâu lâu xả stress nhé!

    1. Vườn Ẩm Thực Rắn Ráo 

    Là địa chỉ thưởng thức đặc sản Rắn ráo tại Hà Nội, nhà hàng Vườn Ẩm Thực Rắn Ráo với bếp trưởng là đầu bếp lâu năm từng phục vụ hội nghị cấp cao Apec và các nguyên thủ quốc gia chắc chắn sẽ khiến tín đồ nhậu hài lòng.

    • Khoảng giá: 300.000 - 350.000 vnđ/người
    • Số 10 ngõ 71 Việt Hưng, Q. Long Biên

    2. Sparta Beer 

    Nằm tại tầng M trong khu phức hợp căn hộ và văn phòng cao cấp SongHong Land 165 Thái Hà, Sparta Beer Club là câu lạc bộ beer tươi kết hợp ẩm thực và các chương trình nghệ thuật - giải trí với quy mô hàng đầu hiện nay tại Hà Nội. Với diện tích hơn 800m2, mô phỏng một “đấu trường beer” hoành tráng, được đầu tư công phu về không gian, ánh sáng và trang thiết bị âm thanh hiện đại, Sparta Beer Thái Hà là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất dành cho dân nhậu đặc biệt là những người yêu thích sự sôi động của loại hình Beer Club. Không những thế, thực đơn đa dạng các món Âu – Á cuốn hút, với những biến tấu sáng tạo tại nhà hàng chắc chắc sẽ không làm thực khách thất vọng.

    • Khoảng giá: 300.000 – 500.000 vnđ/người
    • Số 165 Thái Hà, quận Đống Đa

    3. Quán Nhậu Tự Do

    Đến với Quán Nhậu Tự Do - chuỗi quán nhậu quen thuộc của dân Hà Thành, bạn sẽ có cơ hội khám phá thế giới bia đa dạng, phong phú với rất nhiều thương hiệu bia từ quen thuộc cho đến những loại hảo hạng. Không chỉ có bia, các món nhậu ở đây cũng được đầu tư cực kì kỹ lưỡng về cả chất lượng và hình thức. Bên cạnh đó, nhà hàng sở hữu không gian sân vườn thoáng đãng, nhiều cây xanh và chỗ ngồi mát mẻ. Nơi đây là điểm hẹn thường xuyên của dân văn phòng và các gia đình.

    • Khoảng giá: 150.000 – 250.000 vnđ/người

    4. Legend Beer 

    Sở hữu hương vị bia tươi đặc biệt với nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Đức được nấu trực tiếp tại nhà hàng, gần 20 năm nay, tên tuổi của Legend Beer đã chiếm đóng một vị trí quan trọng trong lòng thực khách Hà thành. Nhâm nhi bia ngon, đừng quên gọi thêm “mồi chuẩn” là Đùi lợn hầm kiểu Đức; Bò bít tết; Thịt cừu nướng; Cá hồi Na Uy nướng; Xúc xích Đức,… tại đây nữa nhé!

    • Khoảng giá: 300.000 – 350.000 vnđ/người
    • 4 Vũ Ngọc Phan, quận Đống Đa

    5. Quán Kiến 

    Đến với Quán Kiến - 100 Tuệ Tĩnh, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món “độc – lạ” chưa từng gặp ở bất kỳ đâu, điển hình như thực đơn ẩm thực Tây Bắc đa dạng kết hợp với các món ăn vùng miền khác như Chảo Thắng Cố Thịt Ngựa; Ngựa non nướng tảng Tây Bắc; Sườn nướng tảng kèm bánh bao chiên; Cá đuối Đà Nẵng nướng muối ớt xanh; Lẩu chim câu Ngọc kê tràng trứng; Nộm lườn vịt xông khói; Nhóm các món Thái Sơn La - Ẩm thực Tây Bắc; Xôi trứng kiến...

    • Khoảng giá: 200.000 – 300.000 vnđ/người

    6. The Pilot 

    Nhà hàng The Pilot trực thuộc Trường đại học Đông Á với hệ thống sản xuất Bia thủ công thu nhỏ được đánh giá hiện đại nhất Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại. Ngoài bia thủ công tạo nên thương hiệu, nhà hàng The Pilot còn có thực đơn được nâng tầm, qua nhiều lần thử nghiệm với sự kết hợp tinh xảo của các đầu bếp Âu và Việt.

    • Khoảng giá: 150.000 – 250.000 vnđ/người
    • Toà nhà trường Đại học Công nghệ Đông Á, Đường Trịnh Văn Bô, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm

    7. Quán Sành 

    Quán Sành là một trong những quán nhậu Hà Nội, nổi tiếng với món mẹt bò, mẹt gà và những món lẩu riêu trứ danh với nhiều biến tấu độc đáo. Vẫn là bò, gà, sườn, lẩu riêu cua,… nhưng với sự sáng tạo và tâm huyết của những người chủ đã tạo nên hương vị tươi ngon mới lạ của món Việt và sức hút riêng cho Quán Sành. Nơi đây là điểm hẹn thường xuyên của dân văn phòng và các gia đình.

    • Khoảng giá: 150.000 – 200.000 vnđ/người
    • Số 8 ngõ 97 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ