Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 8 quán bánh xèo Đà Nẵng ngon nổi tiếng thu hút du khách

    Đến Đà Nẵng không thể bỏ qua bánh xèo – món ăn dân giã và cực kỳ phổ biến tại các tỉnh thành miền Trung. Bánh xèo Đà Nẵng mang những hương vị rất riêng mà chắc chắn rằng bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng Toplisthn Review khám phá ngay những quán bánh xèo ngon nhất Đà Nẵng bạn nhé.

    1. Bánh xèo Bà Dưỡng

    Người dân Đà Nẵng cũng như nhiều du khách gần xa không quá xa lạ với thương hiệu bánh xèo Bà Dưỡng. Dường như đến rồi ai cũng muốn ghé lại ăn món bánh xèo đặc trưng của bà Dưỡng. 

    Đây là một trong những quán bánh xèo đông khách nhất và lâu đời nhất tại Đà Nẵng. Không chỉ được du khách lựa chọn mà còn cả người dân Đà Nẵng cũng rất ưa thích bánh xèo tại đây. 

    Bánh xèo Bà Dưỡng được làm giòn với độ dày vừa phải kết hợp với nhân tôm và thịt bò cùng rau và giá. Bánh không chỉ giòn mà còn có độ dẻo vừa phải. Đặc biệt là tôm khá tươi và ngon. 

    Nằm trong kiệt hẻm nhưng không khó để tìm đến quán. Không gian lại rộng rãi, thoáng mát tiếp đón được một lượng khách lớn. Có thể đi xe máy vào trong hẻm, còn đi ô tô bạn phải đi bộ một đoạn không quá xa. Menu của quán khá đa dạng. Ngoài món bánh xèo Đà Nẵng nổi tiếng thì tại đây có bán thêm các món ăn như bún thịt nướng, nem lụi, bò lá lốt,…

    • Địa chỉ: k280/23 Hoàng Diệu, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Giờ bán: 9h00 – 21h30 hằng ngày 

    2. Bánh xèo tôm nhảy – Ẩm thực Năm Hiền 

    Bánh xèo tôm nhảy - Ẩm thực Năm Hiền nổi tiếng tại Đà Nẵng với món bánh xèo tôm nhảy đặc trưng mang hương vị của Bình Định. Đặc biệt hấp dẫn đông đảo thực khách khi đến Đà Nẵng. 

    Quán bán hai loại bánh xèo, nhân tôm hoặc nhân thịt bò. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn loại thập cẩm để thưởng thức chung hương vị bánh xèo thịt bò hòa quyện với tôm. Đế bánh giòn tan, nóng hổi luôn khiến các thực khách phải xuýt xoa.


     
    Ngoài món bánh xèo thì quán còn có thêm nem lụi, bánh hỏi, bún thịt nướng, bò nướng lá lốt, bún đậu mắm tôm và bánh tráng thịt heo. Đến ẩm thực Năm Hiền bạn có thể thưởng thức lần lượt các món ăn. Không gian quán rộng rãi, cực kỳ sạch đẹp và thoáng mát. Có nhiều bàn to phục vụ những đoàn khách lớn. 

    • Địa chỉ: 46 Phan Thanh, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng 
    • Giờ bán: 10h00 – 21h30 hằng ngày

    3. Bánh xèo Cô Ba

    Người dân Đà Nẵng không còn quá xa lạ với thương hiệu lừng danh bánh xèo Cô Ba. Đây là một trong những quán bánh xèo tôm nhảy chuẩn vị Bình Định đang còn được gìn giữ và rất nổi tiếng tại Đà Nẵng. 

    Chiếc bánh xèo đầy ú tôm, giá được ăn kèm với rau sống và chấm ngập loại nước sốt sền sệt lại khiến nhiều du khách mê mẩn. Từ nhân bánh, vỏ bánh đến nước sốt đều rất chất lượng, thơm ngon và hấp dẫn. 

    Quán có cả ram tôm đất, bánh hỏi, nem lụi. Đến đây chắc chắn bạn sẽ về với một chiếc bụng căng đầy vì những món ăn vừa ngon mà giá lại cực kỳ phải chăng. 

    • Địa chỉ: số 248 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng.
    • Giờ bán: 9h30 – 22h30 

    4. Bánh xèo Đà Nẵng – quán 76 

    Quán bánh xèo Đà Nẵng - quán 76 có bán cả loại bánh xèo giòn và bánh xèo mềm. Hai loại bánh xèo này đều rất đáng thưởng thức. Mỗi loại lại mang đến những trải nghiệm khác nhau. Bánh xèo giòn thì khi căn có cảm giác giòn tan nóng hổi. Bánh xèo mềm lại dẻo dai, càng ăn càng cuốn. Đặc biệt quán sử dụng loại nước chấm tỏi ớt chua ngọt. Vị nước chấm thanh nhẹ, không quá mặn cũng không quá ngọt. Khi ăn không bị ngấy và rất chiều lòng thực khách. 

    • Địa chỉ: 05 Dương Thị Xuân Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • Giờ bán: 10h00 – 21h00

    5. Bánh xèo Miền Trung

    Trên đường Hoàng Diệu có rất nhiều quán bánh xèo khá ngon và thu hút đông khách. Bánh xèo miền Trung là một điển hình.

    Bánh có kích thước vừa phải, không quá cỡ. Nhân bánh căng đầy. Quán rất chú trọng phần rau, đảm bảo luôn luôn tươi ngon. Và có đa dạng các loại rau lại khiến nhiều khách hàng ưng ý. Đặc biệt ăn không bị ngấy dầu mỡ từ chiếc bánh nóng hổi, vừa giòn lại có độ mềm dẻo đúng ý. 

    • Địa chỉ: 280/14 Hoàng Diệu, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
    • Giờ bán: 9h00 – 17h00

    6. Bánh xèo Bà Nhỏ

    Chiếc bánh xèo Bà Nhỏ giòn đầy ắp các loại topping như tôm, thịt, mực, giá lại cực kỳ hấp dẫn. Chỉ ăn một đĩa bánh thôi đã no căng bụng. Nước chấm đậm đà chuẩn vị, rất chiều lòng người dân Đà Nẵng. Bát nước chấm đầy ắp, sền sệt bate và lạc ăn rất cuốn. 

    Ngoài ra tại đây có bún thịt nướng và nem lụi cực ngon. Khiến nhiều dân tình đến ăn bánh xèo cũng phải quất ngay tô bún thịt nướng hoặc chiếc nem lụi tròn vo. 

    • Địa chỉ: 464/15 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Giờ bán: 10h00 – 22h00 

    7. Bánh xèo Đà Nẵng Bà Xuân 

    Quán bánh xèo Đà Nẵng Bà Xuân khá đầu tư về mặt không gian. Hồ cá coi khá rộng với nhiều loại cá coi khác nhau cùng không gian xanh mát rất đáng để bạn ghé quán vào sáng sớm hoặc chiều tối. 

    Quán rộng rãi, thoáng mát, có những khu vực dành cho khách đơn lẻ và cả khách đoàn. Mang đế những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. 

    Bánh xèo Bà Xuân được rất nhiều thực khách tại Đà Nẵng và du khách ngoài đánh giá cao về độ ngon, chất lượng. Bánh nóng hổi, độ giòn vừa phải. Nhân bánh lại cực kỳ tươi ngon. Tại đây có phục vụ thêm nhiều loại thức uống như nước ép, sinh tố,… bạn có thể thoải mái chọn lựa. 

    • Địa chỉ: 469 Hải Phòng, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Giờ bán: 6h00-22h00

    8. Bánh xèo Lipton

    Quán bánh xèo Lipton có diện tích rộng lớn theo mô hình nhà hàng với hai mặt tiền. Hơn nữa khu vực bếp được tách riêng ra nên không quá ồn ào cũng như tránh được việc ám mùi. Điều này cực kỳ quan trọng và mang đến trải nghiệm tích cực cho du khách. 

    Một tọa độ bánh xèo khá nổi tiếng tại Đà Nẵng về độ ngon, chất lượng phục vụ cũng như không gian của quán. Chiếc bánh xèo bên ngoài giòn tan, bên trong có chút mềm dẻo dai cuốn đầy các loại nhân như tôm, thịt bò,… Đặc biệt nước chấm khá đậm đà, sền sệt cực kỳ cuốn. Vị thanh nhẹ vừa phải không bị mặn. 

    • Địa chỉ: 80/21 Hoàng Diệu, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
    • Giờ bán: 16:00 – 22:00

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ