Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 7 trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng, uy tín tại Hà Nội

    Đối với những cặp uyên ương thích phong cách sang trọng, hiện đại thì các trung tâm tổ chức tiệc cưới dưới đây chính là gợi ý tuyệt vời cho ngày trọng đại của bạn.  Hãy cùng Toplisthn Review tìm hiểu nhé!

    1. Khách sạn Grand Plaza

    Khách sạn Grand Plaza là khách sạn 5 sao nằm trong tổ hợp Trung tâm thương mại – khách sạn cao cấp Grand Plaza, gồm 2 tòa tháp 28 tầng và 2 tầng hầm, 607 phòng với tổng diện tích 168.000m2 và số vốn đầu tư khoảng 160 triệu USD. Đây là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất ở Việt Nam, có sức chứa lớn và các họa tiết trang trí đều được dát vàng. 
    Địa điểm: 117 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội.

    2. Khách sạn Melia

    Tọa lạc tại số 44B Lý Thường Kiệt – Hoàn Kiếm – Hà Nội, nằm ngay quận trung tâm ngoại giao và tài chính của Hà Nội, khách sạn Melia là một trong những khách sạn có vị trí thuận lợi nhất khi gần các khu du lịch nổi tiếng và cảnh quan đẹp như: Nhà thờ lớn Hà Nội, chùa Quán Sứ, Nhà hát lớn, hồ Hoàn Kiếm và lăng Hồ Chủ tịch.
    Khách sạn có 2 phòng, sức chứa vào loại lớn nhất nhì Hà Nội (1 phòng 800 khách và 1 phòng 360 khách), trần cao (7m) và không có cột nên không gian rất thoáng. Tầm nhìn ra các cảnh quan trong thành phố rất đẹp.

    3. Khách sạn Deawoo

    Khách sạn Deawoo nằm ở số 360 Kim Mã, Ba Đình, có vị trí cạnh tranh so với các khách sạn khác ở trung tâm thành phố như giao thông thuận tiện. Gần công viên Thủ Lệ, nhiều đại sứ quán và văn phòng công ty.

    Phòng tiệc của khách sạn Deawoo tương đối lớn, không gian ấm cúng và rất sang trọng. Phòng tiệc của khách sạn có thể chứa 600 khách, khu vực bể bơi và vườn ngoài trời có sức chứa lên đến 1500 khách.

    4. Khách sạn Crowne

    Khách sạn Crowne Plaza nằm tại vị trí đắc địa, thuộc khu đô thị đang trọng giai đoạn phát triển mạnh mẽ ở phía tây thành phố Hà Nội.

    Với sức chứa từ 700-800 khách, khu vực tổ chức tiệc trên tầng 2 có không gian ấm cúng, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

    Địa chỉ: 36, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm

    5. Khách sạn Sofitel Plaza

    Khách sạn Sofitel Plaza có thế mạnh là khung cảnh đẹp vì nhìn thẳng ra 2 hồ rộng và đẹp nhất Hà Nội là hồ Trúc Bạch và Hồ Tây. Tại đây chỉ có một phòng dành cho tiệc cưới, nằm ở tầng 2,  với sức chứa 360 khách.

    Địa điểm: số 1, đường Thanh Niên, Tây Hồ.

    6. Khách sạn Sheraton

    Khách sạn Sheraton nằm tại số 11 Xuân Diệu, ngay sát bên bờ hồ Tây. Đây là một trong những nơi tổ chức tiệc cưới sang trọng nhất tại Hà Nội bởi phong cảnh đẹp và không gian thoáng mát. Phòng tiệc có sức chứa khoảng 300 khách, thiết kế rất thuận tiện cho khách mời. Sảnh đón khách rộng rãi, nối liền với khu vực ngoài trời, khách mời có thể thưởng thức tiệc cocktail cả trong và ngoài sảnh.

    Không gian khách sạn sang trọng và hiện đại. Bắt đầu từ tháng 8/2014 đến hết năm 2014, tại Sheraton có chương trình đặc biệt cho cô dâu và chú rể đặt tiệc cưới tại đây.

    7.  Khách sạn Metropole

    Khách sạn Metropole là khách sạn 5 sao đầu tiên ở Hà Nội, được xây dựng từ năm 1901 bởi 2 nhà đầu tư Pháp. Metropole mang lối kiến trúc đặc trưng kiểu Pháp, tường được phủ bởi lớp sơn trắng, khung cửa màu xanh cùng với rất nhiều xiên hoa sắt được thiết kế tinh xảo, mềm mại… 

    Khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố, gần kề khu phố cổ, các trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại, Hồ Gươm và nhà hát lớn của thành phố. Metropole được mệnh danh là Trung tâm Hội nghị tiệc cưới đẳng cấp quốc tế và lọt vào top 100 khách sạn nổi tiếng nhất thế giới.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ