Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 10 mẫu váy đẹp nhất hiện nay cho quý cô

     1. Mẫu váy đuôi cá đẹp

    Trong top những bộ váy đẹp nhất hiện nay dành cho quý cô thì mẫu váy đuôi cá vẫn là item được yêu thích nhất. Kiểu dáng của loại váy khá độc đáo, mang lại sự sang trọng, quý phái cho người mặc. Mẫu váy đuôi cá đẹp sẽ bó ở phần trên và có đuôi xòe ở phần dưới; giúp chị em mình thêm phần mềm mại, nữ tính. Nhưng cũng vì điều này nên mẫu váy sẽ gây ra một chút khó khăn trong việc đi lại. Các quý cô có thể kết hợp mặc đi dạ hội hay đi làm đều hợp lý. Tuy nhiên, mẫu váy đuôi cá đẹp này hơi kén người mặc, nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi mua nó nhé!


    2. Váy yếm đẹp

    Váy yếm là một trong những kiểu váy đẹp được yêu thích từ thập niên 90. Nhưng cho đến nay, chiếc váy này vẫn là loại trang phục yêu thích của nhiều chị em phụ nữ. Những chiếc váy này không những giúp bạn thêm trẻ trung mà cũng rất dễ dàng trong việc mix đồ. Ngoài ra, khi diện những mẫu váy yếm cũng giúp chị em tôn dáng hiệu quả. Nhờ vào sự kết hợp linh hoạt với những kiểu dáng áo khác nhau. Với item này, bạn có thể phối cùng áo sơ mi, áo phông, áo trễ vai,.. đều rất xinh xắn. Tùy thuộc theo từng kiểu áo mà giúp người mặc có những phong cách thời trang khác nhau.


    3. Váy maxi

    Khi nhắc đến những mẫu váy đẹp nhất hiện nay, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên này được. Váy maxi là item không chỉ là những cô gái trẻ mà các quý cô cũng cũng rất yêu thích. Bởi sự duyên dáng, thướt tha trong kiểu dáng của chiếc váy này. Khác với những dòng maxi khác, kiểu váy maxi dành cho quý cô trung niên sẽ có thiết kế đặc biệt hơn. Váy được thiết kế với kiểu dáng dài, ưu tiên mang đến sự sang trọng, nét quyến rũ và đẳng cấp cho người mặc. Sở dĩ hầu hết những chiếc maxi đều có chất liệu voan lụa mềm mại là vì nó toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho các quý cô. Bên cạnh đó, những chiếc váy này có những gam màu trầm dễ sử dụng và không kén người mặc


    4. Váy chữ A đẹp

    Kiểu dáng của những chiếc váy đen công sở dáng hình chữ A đang được nhiều quý cô yêu thích. Bởi dáng này mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng cho phái nữ. Váy chữ A giúp bạn khoe được vòng eo thon gọn và che khuyết điểm cơ thể cực tốt. Hiện nay, những mẫu váy chữ A đẹp có nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau. Chính vì vậy, item này luôn được các quý cô yêu thích lựa chọn.


    5. Chân váy Jean dài

    Chân váy Jean dài là một trong những mẫu váy đẹp nhất hiện nay được các quý cô yêu thích. Ngoài vẻ nữ tính, nhẹ nhàng, chân váy này cũng giúp người mặc thêm phần trẻ trung, năng động. Với item này, bạn có thể thoải mái kết hợp với những kiểu áo và phụ kiện khác nhau. Đối với quý cô công sở, những kiểu váy đẹp như chân váy jean là luồng gió mới cho phong cách thời trang hằng ngày. Bởi nó mang lại nét thanh lịch, ấn tượng nổi bật và sự nghiêm túc ở nơi làm việc.


    6. Váy đầm dự tiệc

    Hiện nay, những mẫu váy đầm thiết kế không chỉ là xu hướng thời trang của giới trẻ mà còn cửa những quý cô trung niên. Những kiểu đầm dự tiệc này luôn được các quý cô ưu ái và lựa chọn diện thường xuyên. Ở tuổi trung niên, những mẫu đầm dự tiệc sẽ đơn giản hơn về kiểu dáng cũng như màu sắc. Đặc biệt, độ thoáng mát của chất liệu cũng được đặc biệt chú ý đến. Những mẫu váy đẹp nhất hiện nay dành để đi tiệc cho các quý cô là những chiếc đầm ren, thêu hoa, họa tiết tinh tế,.. Bạn hãy khéo léo lựa chọn cho mình những chiếc đầm đẳng cấp, toát lên sẽ thanh lịch, sang trọng cho mình nhé! 


    7. Váy xếp ly đẹp dạo phố

    Không quá khó để tìm được mẫu váy này phù hợp với quý cô trung niên. Bạn có thể lựa chọn mẫu váy xòe liền thân đẹp hoặc chân váy đều được. Những chi tiết sọc trên váy giúp cho trang phục bớt đơn điệu hơn. Đồng thời, hiệu ứng này cũng hack chiều cao hiệu quả. Hầu hết những mẫu váy đẹp nhất hiện nay với kiểu dáng xếp ly đều có độ dài trung bình. Chính vì vậy, item này cực kỳ phù hợp với môi trường thanh lịch, sang trọng. Đây được xem là mẫu đầm dạ hội trung niên vừa sang trọng lại tạo cảm giác thoải mái tự tin cho người mặc.


    8. Váy đầm ôm body

    Đối với những quý cô có body đẹp thì không thể nào bỏ qua được mẫu đầm này. Từ trước đến nay, mẫu đầm ôm body luôn nằm trong top những bộ váy đẹp nhất hiện nay. Diện những chiếc đầm ôm body sẽ giúp các quý cô khoe trọn 3 vòng quyến rũ. Với mẫu váy ôm liền thân đẹp này, bạn có thể kết hợp phụ kiện để tăng thêm phần nổi bật và thu hút. 


    9. Đầm suông

    Nhắc đến những mẫu váy đẹp nhất hiện nay thì đầm xuông luôn là một item được chú ý nhiều nhất. Dáng váy này phù hợp với mọi lứa tuổi với mọi dáng người khác nhau. Đặc biệt, với những quý cô trung niên thì váy suông là sự lựa chọn tốt để che khuyết điểm hiệu quả. Điều này giúp chị em phụ nữ thêm phần tự tin hơn nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang. Đầm suông cho quý cô trung niên có những nét nổi bật riêng; khi không còn nhiều hoa văn nổi bật; mà thay vào đó là những chi tiết tinh tế; cùng gam màu trầm. Tất cả những điều này giúp quý cô giữ được nét đằm thắm vốn có nhưng cũng rất trẻ trung, xinh đẹp.


    10. Mẫu váy liền thân công sở đẹp

    Váy liền thân công sở là một trong những loại trang phục chưa bao giờ hết hot. Mẫu đầm công sở có ưu điểm là khá nổi bật với vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và cực kỳ sang trọng. Váy liền thân thân có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng; giúp chị em có thể dễ dàng lựa chọn mẫu váy phù hợp với mình.



    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ