Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 10 địa điểm chụp hình đẹp ở Hà Nội

     Với 10 địa điểm chụp hình đẹp ở Hà Nội, việc lựa chọn phông nền phù hợp khi chụp ảnh sẽ không còn quá khó khăn đối với các bạn ở thủ đô nữa đâu. Hãy diện trang phục thường ngày và dạo qua 10 địa chỉ dưới đây để sở hữu một bức ảnh "ngàn like" trong chớp mắt bạn nhé

    1. Sân bay trực thăng tòa nhà Hei Tower

    Địa chỉ: Tầng 26, Tòa nhà Hei Tower, số 1, đường Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Thời gian hoạt động: 8:00 - 23:00 hằng ngày

    Cái tên đầu tiên trong danh sách địa điểm chụp hình đẹp ở Hà Nội phải nhắc đến là sân bay trực thăng của tòa nhà Hei Tower. Sở hữu một bức ảnh tại đây sẽ khiến bạn trông chất chơi nhất xứ Hà thành luôn. Bạn có thể ngắm toàn cảnh quận Thanh Xuân nhộn nhịp, phố xá tấp nập bên dưới, tòa nhà Landmark 72, Lotte Tower và đặc biệt là những chiều hoàng hôn tráng lệ.


    Điểm cộng cho sân trực thăng này là nằm cùng khuôn viên với Trill Rooftop. Thông thường, nhân viên của tòa nhà sẽ hạn chế khách lên đây nhưng điều này lại khiến nhiều bạn trẻ tò mò và phải xem bằng được mới chịu.



    2. Phố sách Hà Nội

    Địa chỉ: Phố 19 tháng 12, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Thời gian hoạt động:8:00 - 22:00 hằng ngày.
    Phong trào "sống ảo" đã cập bến Phố sách Hà Nội. Thánh địa của dân mọt sách giờ đây được trang trí rất đẹp và bắt mắt nhé. Những bìa sách được đặt sát bên nhau trên các kệ gỗ tạo nên nét rất riêng cho Phố sách Hà Nội. Thật không có lý do gì để bỏ qua một địa điểm chụp hình đẹp ở Hà Nội như thế này và gẳn thẻ OOTD vào bức hình trên Instagram đúng không nào?



    3. Park Hill – Times City

    Địa chỉ: Số 458 phố Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Với những tòa nhà phối màu xám trắng sang trọng, đường nhựa kẻ vạch, cửa hiệu lung linh đèn vàng, Park Hill thuộc khu đô thị Times City chính là cả một bầu trời "nước Tây" để lọt vào danh sách các địa điểm chụp hình đep ở Hà Nội. Bạn có thể tản bộ một vòng quanh các khu nhà cao tầng, quán cà phê và bấm ngay vài tấm ảnh như một fashionista sang chảnh vô đối.


    4. Naked by V

    Địa chỉ: Số 25 Hàm Long, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Thời gian hoạt động: 9:30 - 21:00 hằng ngày.

    Cửa hiệu Naked by V không chỉ là nơi mua sắm mà còn là một điểm chụp hình đẹp ở Hà Nội với không gian ngập tràn sắc hồng đáng yêu và ấm áp vô cùng dành cho những cô nàng thích sống ảo. Nhắm trúng vào tâm lý mộng mơ, ngọt ngào của các cô gái trẻ, cửa hàng đã bày trí rất độc đáo. Naked by V như ngôi nhà của một cô phù thủy tập sự khi xung quanh có chổi, máy giặt và xẻng.



    Ngoài mua sắm, các cô nàng khi đi qua hành lang nhỏ xinh này cũng đều phải nán lại để tranh thủ chụp vài kiểu ảnh "xì tin kem dâu". Dù màu hồng tràn ngập nhưng Naked by V không hề bánh bèo chút nào, ngay cả khi bạn là cô nàng cá tính chất lừ thì vẫn có thể sở hữu một bức ảnh "ngàn like" hút mắt nhé.

    5. Phố bích họa Phùng Hưng

    Địa chỉ: Phố Phùng Hưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Màu sắc trẻ trung và nét vẽ phóng khoáng đã khiến diện mạo phố Phùng Hưng trở nên đầy sức sống, thu hút rất nhiều bạn trẻ đam mê hội họa, đặc biệt là tín đồ sống ảo. Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy 17 tác phẩm tranh trên tổng số 127 vòm cầu, truyền tải thông điệp về một thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến nhưng luôn tươi mới.






    6. Xóm bích họa ngõ Ao Dài

    Địa chỉ: Ngõ Ao Dài, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    Hội sống ảo mê săn lùng những điểm chụp hình đẹp ở Hà Nội lỡ "sa chân" lạc vào những tháng ngày tuổi thơ tại xóm bích họa nổi tiếng thì làm sao "lên đồ" cho thật chất nhỉ?Xóm luôn gần gũi và sống động vô cùng với những bức tranh cổ động, khung cảnh quen thuộc thời ấu thơ. Những bức tường rêu xanh nay bỗng thành một "thánh đường" của nghệ thuật.




    7. Aeon Mall Long Biên

    Địa chỉ: Số 27, đường Cổ Linh, quận Long Biên, Hà Nội.

    Aeon Mall luôn có sẵn vài khu để các bạn trẻ có thể sống ảo không biên giới. Từ cửa ra vào cho đến bãi đỗ xe đều tạo ra những bức ảnh “kool ngầu” khiến bạn không thể bỏ qua. Các fashionista và cửa hàng thời trang cũng tranh thủ mượn không gian của Aeon Mall Long Biên để chụp hình ngoại cảnh quảng bá sản phẩm chất lừ đấy.




    8. Phố đi bộ Hồ Gươm

    Địa chỉ: Hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Quen quá quen mà chụp ảnh OOTD ở Hồ Gươm mãi vẫn chưa thấy đủ. Vì đây là một trong những nơi lưu giữ tinh hoa và màu sắc của Hà Nội rõ nét nhất nên mỗi khi rủ hội bạn thân lên bờ hồ hóng gió, ăn kem là hết cả dung lượng điện thoại. Bạn hãy thử đến đây vào cuối tuần để hòa vào không khí phố đi bộ cực nhộn nhịp và tranh thủ chụp vài quả ảnh tại điểm chụp hình đẹp ở Hà Nội nổi tiếng nhất thủ đô này nhé.



    9. Nhà Thờ Lớn

    Địa chỉ: Số 40, phố Nhà Chung, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Nếu ghé Hà Nội vào mùa thu và mùa đông, bạn hãy thử diện những trang phục chất phải biết như giày bốt cao cổ, áo choàng dài hay áo len. Kết hợp với lối kiến trúc cổ phương Tây, những bức tường xám rêu và khung cảnh cổ kính, trầm buồn ở đây, bức ảnh trên instagram của bạn chắc hẳn sẽ thu được một trận mưa "like" ầm ầm.



    10. Khách sạn Metropole Hà Nội

    Địa chỉ: Số 15, phố Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Phố Ngô Quyền là nơi sở hữu nhiều công trình kiến trúc vừa cổ kính vừa sang trọng. Tọa lạc hiên ngang trên con phố Ngô Quyền với nhiều công trình kiến trúc cổ kính và sang trọng, Metropole Hà Nội đích thị là phông nền hoàn hảo. Nếu bạn đang "đỏ mắt" tìm kiếm một điểm chụp hình đẹp ở Hà Nội mà có thể hợp bất kỳ phong cách nào thì hãy ghé đến đây nhé.



    Người người, nhà nhà đến đây sống ảo chất không thể chất hơn được. Ngoài Metropole thì Hà Nội cũng có hẳn một "rổ" đầy những địa điểm đạt chuẩn "sang chảnh" cho bạn lựa chọn như sảnh khách sạn Hilton Opera, Lotte Hà Nội, Nikko hoặc Moevenpick... Chỉ cần một tấm hình bên ngoài cũng đã đủ đạt chuẩn fashionista rồi nhé!

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ