Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 game nhập vai đồ họa cực đẹp trên PC đáng thử nhất năm 2022

     Đối với thể loại nhập vai, ngoài khả năng thu hút game thủ nhờ vào cốt truyện, nhân vật, cơ chế combat... thì một số trò còn hấp dẫn người chơi nhờ có đồ họa đẹp ngút ngàn. Trước sự phát triển vượt bậc của nền công nghiệp game trên thế giới, những sản phẩm với kỹ xảo choáng ngợp liên tục được ra mắt để “càn quét” thị trường. PC có thể nói thể nói là nền tảng hoàn hảo nhất để các nhà phát triển có thể phô diễn hết khả năng của mình, tạo ra những tựa game nhập vai không chỉ hay mà còn có đồ họa đẹp xuất sắc. Bên cạnh đó, nền tảng này còn giúp anh em được trải nghiệm những bản mod có thể sẽ “buff” thêm cho đồ họa của những siêu phẩm một thời. Sau đây, cùng Toplistnh Review tham khảo top 7 tữ game nhập vai đồ họa khiến anh em game thủ mê mệt...

    #1. SEKIRO: SHADOW DIE TWICE

         Tựa game chưa gì đã đi vào huyền thoại, phá đảo mọi giới hạn về độ khó, bón hành game thủ không thương tiếc nhưng vẫn được đón nhận một cách nhiệt tình nhất, Sekiro: Shadow Die Twice. Thật sự mà nói From Software đã quá xuất sắc khi tạo ra một tựa game đã vượt qua những đối thủ rất nặng ký như Death Stranding của thiên tài Hideo Kojima hay Control của huyền thoại Remedy và trở thành tựa game hay nhất trong năm 2019.
    Nguồn: Pinterest
         Sekiro: Shadow Die Twice hay còn gọi là SSDT như đã nói nó được giới thiệu lần đầu vào E3 năm 2019. Được nhiều người chơi đồn thổi có độ khó gấp nhiều lần Dark Souls. Nhà phát triển game Form Software đã chia sẻ với người chơi thì loại game này dùng công thức đặc trưng. So với những cái mã hàng đã phát triển trong series game cũ của hãng như Dark Souls và Bloodborne và Demon's Souls.Game  này mang nhiều phong cách chiến đấu đa dạng. Đồng thời bổ sung thêm cơ chế parkour và stealth. Ý nghĩ cơ chế thay đổi chiến đấu thay đổi lần này sẽ khiến cho những trận đấu Boss trong  Sekiro: Shadow Die Twice không giống với tựa game cũ Dark Souls.Với cơ chế combat mới lạ và sáng tạo, người chơi sẽ phải căn chỉnh tư thế và sự cân bằng của boss để không chỉ chém cho mất máu mà hoàn toàn có thể đưa ra một đòn chí mạng có thể sẽ kết liễu đối phương. Tất cả được tô điểm bởi đồ họa được thiết kế ma mị, huyền bí và u ám được lấy cảm hứng từ thời Samurai Nhật Bản. Sự hoành tráng của những dãy núi dài, cảm giác “chill chill” khi đối đầu với kẻ địch trên những cánh đồng vô tận, hiệu hứng combat từ cả nhân vật và boss đều rất đẹp mắt và ấn tượng.
    Nguồn: Pinterest
         Sekiro: Shadows Die Twice nhận được "sự hoan nghênh toàn cầu" Một tựa game xuất sắc từ trong ra ngoài như thế này thì phải là đầu tàu trong danh sách rồi phải không anh em .

    #2. THE OUTER WORLD

        Tựa game Fallout vốn đã trở thành một trong những huyền thoại trong làng game, và đội ngũ Obsidian Entertainment là những người đã phát triển huyền thoại đó. The Outer World sở hữu cơ chế nhập vai hấp dẫn và chi tiết đến kinh ngạc. Cốt truyện lấy bối cảnh tương lai ở một thế giới viễn tưởng, khi những tập đoàn kết hợp với nhau và có sức mạnh tuyệt đối, lập ra một kế hoạch đưa con người ra ngoài Trái Đất với lời hứa họ sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, tất cả chỉ là một trò lừa và bạn sẽ là một trong những người đứng lên vạch trần bí mật này.
    Nguồn: Pinterest
        The Outer Worlds mang đến phần đồ họa mãn nhãn trên cả tuyệt vời. Hành tinh Halcyon với phong cảnh thiên nhiên đầy hoa thơm cỏ lạ với những nhân vật được thiết kế các đường nét vô cùng chân thật. Các pha hành động chiến đấu mãn nhãn với những chuyển động mượt mà hoàn hảo. Chưa kể các loại vũ khí được chạm khắc tinh xảo với những khung cảnh nổ súng lồng ghép hiệu ứng bắt mắt. Kỳ thực, đồ họa chính là yếu tố “ăn tiền” của The Outer World. Nhìn vào đồ họa của The Outer World, bạn sẽ nhận thấy được vài điểm tương đồng với Fallout, cũng với thiết kế tương tự nhưng lại cảm giác giống No Man's Sky hơn và pha lẫn chút Borderlands, đi theo phong cách hoạt hình 3D tạo nên các hành tinh hoành tráng không thua gì những bộ phim Hollywood. Thế giới mở đẹp mắt cũng là một điểm cộng giúp tựa game nhập vai này được nhiều người yêu thích, cùng với đó là những hiệu ứng đầy ấn tượng, khiến game thủ phải trầm trồ trong những màn combat nảy lửa.
         The Outer Worlds đã nhận được "đánh giá chung là thuận lợi". Viết cho Game Informer, Joe Juba ca ngợi trò chơi về nhạc nền và tập hợp "dàn diễn viên lồng tiếng xuất sắc", 
    Nguồn: Pinterest
    trong khi Daniel Bloodworth của Easy Allies nhận thấy rằng trò chơi "vô cùng được viết tốt ", nhưng bị chỉ trích là các nhân vật xuất hiện" cứng nhắc, thiếu ngôn ngữ cơ thể "trong các tương tác đối thoại. Việc tiếp nhận hệ thống chiến đấu của The Outer Worlds hỗn hợp hơn. Trong khi trò chơi thu hút sự hoan nghênh từ Josh Harmon của EGM về chiều sâu của cơ chế chiến đấu cận chiến của nó, Tom Senior, viết cho PC Gamer , lưu ý rằng "chiến đấu không phải là thách thức và kẻ thù phù hợp với các loại mòn."

    #3. THE ELDER SCROLLS V: SKYRIM

         Skyrim có lẽ là cũng không còn quá xa lạ với game thủ nữa rồi. Huyền thoại này đến nay vẫn là một trong những tượng đài vững chắc đại diện cho thể loại game nhập vai vừa có gameplay đỉnh, vừa có đồ họa đẹp. Nhờ sự đa dạng trong cách phân chia class cùng với cơ chế xây dựng nhân vật đầy lôi cuốn, thế giới rộng mở và có rất nhiều điều để làm, người chơi sẽ luôn có một trải nghiệm không thể tách rời một khi đã bước chân vào tựa game này.
    Nguồn: Pinterest
       Với một thế giới rộng lớn như của Elder Scrolls, hệ thống ánh sáng động là yếu tố đã có từ những phiên bản trước. Với bản thứ 5 này, game sẽ chăm chút vào hiệu ứng đổ bóng và bóng của mọi vật thể để khung cảnh game chân thực đại để các sự vật hài hòa hơn với bối cảnh giúp người chơi không bị rối mắt và phải trầm trồ thán phụ. Người chơi sẽ được chiêm ngưỡng các phong cảnh đẹp như tranh vẽ, các công trình kiến trúc đặc sắc thay đổi theo từng vùng miền, nhiều chủng loài khác nhau, cơ chế ngày đêm xen kẽ,... Todd Howard, người đứng đầu dự án Skyrim cho hay: “Các phiên bản trước chỉ có một chút hiệu ứng bóng, nhưng không phải áp dụng lên mọi vật thể. Điều này đã khác ở phiên bản V. Bạn sẽ cảm nhận thấy không gian chân thực của game nhờ các hiệu ứng đó ”. Đồ họa của Skyrim ở thời điểm nó ra mắt thì chắc chắn là thuộc top đầu game có hình ảnh đẹp. Thêm vào đó, thời nay Skyrim vẫn được game thủ ưa chuộng nhờ vào khả năng hỗ trợ modding rất tốt. Nhiều modder đỉnh đã "buff" đồ họa cho Skyrim trở nên hợp thời hơn, bắt mắt hơn. Nếu bạn muốn trải nghiệm huyền thoại này nhưng với đồ họa được "remastered" thì những bản mod sẽ là giải pháp hiệu quả đó nha.
    Nguồn: Pinterest

    #4. RESIDENT EVIL 3 REMAKE

          Năm 2022 đúng là năm của những siêu phẩm Remake. Mặc dù các biệt về mặt đồ họa của RE3 Remake không cách biệt đến quá khủng khiếp so với bản gốc như FF7 Remake nhưng cũng đủ để khiến các fan của dòng game này nhảy lên sung sướng. Nhân vật đẹp và sống động hơn, quái vật thì đáng sợ hơn và cháy nổ cũng hoành tráng hơn. Tựa game nhận được đánh giá cao từ giới phê bình về đồ họa và lối chơi. Tuy nhiên lại bị chê vì thời lượng chơi ngắn dù giá game khá chát khi ra mắt và không giữ lại một số yếu tố của bản gốc. Nếu bạn là một fan của dòng game này hoặc dư dả một chút thì game này chắc chắn bạn phải chơi ngay. Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy bao nhiêu đó tiền cho 5 tiếng thời lượng game vẫn còn quá đắt thì có thể đợi nó rẻ lại chút rồi mua cũng được.
    Nguồn: Pinterest
       Cốt truyện của game lần này sẽ khai thác sâu hơn vào việc Raccoon City bị phá hủy, thị trấn trong game bị cô lập hoàn toàn, chỉ có 1 vài người dân sống sót. Theo như nhiều người đánh giá thì điểm đáng giá nhất trong game chính là chế độ chơi 4v1, mọi người có thể phối hợp với nhau một cách dễ dàng để đánh bại trùm trong game.Do vẫn sử dụng nền tảng RE Engine cùng nhiều nội dung có sẵn trong Resident Evil 2 Remake, Resident Evil 3 Remake đã thể hiện được bầu không khí hỗn loạn, tăm tối của thành phố Raccoon ngày diễn ra đại dịch.Dù theo hướng nào đi chăng nữa, Resident Evil 3 Remakvẫn sở hữu sự khác biệt nhất định so với phiên bản năm 1999, không chỉ từ lối đồ họa đẹp mắt hay những con quái vật ghê rợn, và cả nhân vật phụ.Đặc biệt là một số nhân vật, điển hình như Brad Vicker hay Mikhail Victor đều có những trọng trách cao cả hơn trong phiên bản làm lại.Theo đó, dù có trải nghiệm qua bản game cũ, người chơi vẫn có thể bị làm cho bất ngờ bởi một số phân đoạn cao trào, kịch tính mà bản tiền nhiệm chưa thực sự truyền tải được.Resident Evil 3 Remake vẫn sở hữu sự khác biệt nhất định so với phiên bản năm 1999, không chỉ từ lối đồ họa đẹp mắt hay những con quái vật ghê rợn, và cả nhân vật phụ.
    Nguồn: Pinterest
       Resident Evil 3 Remake sẽ chính thức phát hành trên các dòng máy PlayStation 4, Xbox One và PC.

    #5. ORI AND THE WILL OF THE WISPS

          Ori and the Will of the Wisps – Là hậu bản của tựa game đi cảnh phong cách Metroidvania xuất sắc Ori and the Blind Forest từng khiến cộng đồng game chao đảo với phong cách hình ảnh xuất sắc, âm nhạc tuyệt vời và lối chơi thú vị dù còn một số hạn chế nhất định.Với tư cách một hậu bản mất tới 5 năm phát triển và một game tiền nhiệm xuất sắc như vậy, Ori and the Will of the Wisps phải làm rất nhiều để có thể xứng đáng với cái tên của mình.
    Nguồn: Pinterest
        Đây là một tựa game đi cảnh 2D với nhiều yếu tố mang nhiều âm hưởng từ tựa game huyền thoại như Rayman và Metroid. Người chơi sẽ điều khiển Ori, một linh hồn giám hộ, vượt qua thử thách trong các màn chơi bằng cách sử dụng kĩ năng tương tác với môi trường xung quanh và giải các câu đố trong màn chơi. Cốt truyện của phần này sẽ xoay quanh cuộc phiêu lưu của Ori đến vùng đất mới bên ngoài khu rừng Nibel trong phần 1. Đồng thời, đây cũng là cuộc hành trình đi tìm sứ mệnh của Ori. Thay vì đánh nhau ỳ xèo chí chóe như đa số những tựa game dùng dạng, Ori tập trung vào một chuyến phiêu lưu đẹp đẽ và đậm sắc màu cổ tích. Nếu bạn đã yêu mến chú nhóc Ori từ phần đầu hoặc chỉ đơn giản là muốn khám phá phần mộng mơ trong tâm hồn mình thì chắc chắn Ori and the Will of the Wisps cũng sẽ là một tựa game tuyệt vời.
    Nguồn: Pinterest
         Trên Metacritic, Ori and the Will of the Wisps nhân được đánh giá " nhìn chung là thuận lợi " trên PC với điểm số 88/100 dựa trên 43 đánh giá của nhà phê bình. Nó cũng nhận được các đánh giá "phổ biến" và đươc gắn thẻ là một trò chơi "phải chơi" trên Xbox One với số điểm là 90/100 dựa trên 71 bài đánh giá của nhà phê bình.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ