Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 phong cách thời trang được hướng đến trong năm 2022

    Trang phục của mỗi cá nhân phần nào thể hiện tính cách, lối sống của người đó, đồng thời phản ánh thị hiếu, thẩm mỹ của thời đại. Thời đại ngày nay ngành thời trang ngày càng một phát triển, con người luôn hướng đến, cập nhật những xu thế mới nhất giúp cho bản thân không bị lỗi mốt hay tụt hậu. Tuy nhiên, dù có một bộ sưu tập thời trang phong phú, nhưng mỗi cá thể đều hướng đến một phong cách thời trang riêng. Sau đây là top 5 phong cách thời trang được ưa chuộng nhất trong năm 2022


    1. Phong cách thời trang Normcore

    Nếu như các bạn là một tín đồ thời trang đam mê sự tối giản thì cách điệu thời trang Normcore chính là dành cho mọi người. Phong cách normcore được coi là những sản phẩm của sự phản ứng lại những thay đổi liên tục và không có chiều sâu của những xu hướng thời trang ngắn hạn. Đồng thời, với thế hệ gen Z, normcore có thể được ví là cách để trở nên khác biệt hơn khi không bị nhận biết hay đánh giá qua trang phục.

    Các kiểu thời trang normcore bao gồm các mẫu trang phục gần gũi, giản dị với cuộc sống thường ngày. Mà chúng ta có thể tìm thấy một cách dễ dàng như: áo phông, áo sơ mi bằng các loại vải thô. Hơn nữa, nó còn bao gồm cả hoodies, quần jeans, quần kaki, áo khoác,... Đồng thời, người mặc cũng chọn mang thêm giày dép, giày thể thao, giày lười hay sandal được thiết kế đơn giản, dễ mang,..

    Có một điều đặc biệt rằng, khi diện phong cách này; bạn chẳng cần phải quá quan tâm vào màu sắc, kiểu dáng. Hay khi phối quần này có hợp với áo kia hay không. Việc bạn lựa chọn mang giày dép loại gì đều không quá khắt khe, miễn sao trông bạn thật sự thoải mái với bộ đồ mà mình đã lựa chọn là được. Hơn vậy, nhũng bộ đồ ấy phù hợp và không quá lôi thôi ở một vài công việc, hay dịp đặc biệt trong cuộc sống của bạn.

    2. Phong cách Sporty Chic
    Spoty Chic là sự pha trộn giữa thể thao và nhiều phong cách khác nhưng lại thân thiện, thoải mái, linh hoạt. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất thể thao khỏe khoắn và tính thời trang hiện đại trong cùng một phong cách. Xu hướng thời trang này khá “dễ tính” khi phù hợp với hầu hết người mặc, thể hiện nét cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn giữ lại một phần thanh lịch, quyến rũ đặc trưng của phái đẹp.

    Những item quen thuộc của phong cách thể thao sporty chic: Sport bra, quần thể thao ống suông, quần biker short, kính phong cách thể thao, mũ lưỡi trai phong cách thể thao, giày sneaker,...

    Rất nhiều thương hiệu hiện nay đã tạo ra những sản phẩm theo phong cách thể thao sporty cho bạn. Có thể kể đến như Adidas, Nike, Puma, and New Balance. Eddie Bauer, Columbia, Burberry, Lululemon, Athleta, Abercrombie, Converse, Sperry, G.H. Bass, American Eagle Outfitters, Born, Land's End,...

    3. Phong cách Vintage
    Phong cách thời trang Vintage chỉ lối ăn mặc cổ điển, khơi gợi nét đẹp của quá khứ để làm điểm nhấn cho outfit. Để làm nên “phong cách Vintage”, người mặc có thể lựa chọn tái sử dụng chính các thiết kế xưa cũ hoặc các item được làm ra ở hiện tại nhưng mang nhiều nét đặc trưng của các thập kỷ trước.
    Quần áo Vintage thường chỉ những mẫu trang phục rất đẹp và tinh tế thuộc thời đại cũ. Các thiết kế Vintage thường được ra đời trong khoảng thập niên 30 - 60 và thịnh hành trong khoảng thập niên 90.
    Cách phối đồ theo phong cách Vintage: Phối với chân váy xòe, đầm sơ mi, đầm cổ chữ V, áo blouse thắt nơ và áo peasant blouse, quần ống loe lưng cao và quần Mon Jeans,...Đi cùng với bộ trang phục là những phụ kiện như: Thắt lưng, găng tay lửng, hoa tai, khăn turban, vớ và túi xách là những phụ kiện bạn có thể kết hợp thêm để hoàn thiện vẻ ngoài của mình. Tuy nhiên, đừng quên rằng một đôi giày phù hợp mang khả năng thần kỳ trong việc định hình phong cách cổ điển này. Những thiết kế như giày oxfords, kitten heels, giày đế bằng, boot với chất liệu da sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

    4. Phong cách Minimalism
    Phong cách thời trang Minimalism còn được gọi là phong cách thời trang tối giãn. Có thể hiểu rằng đây là phong cách thời trang có cách phối đồ đơn giản với những gam màu tối ưu nhất. Màu sắc mọi người thường hướng đến là đen và trắng. Không sử dụng những gam màu sặc sỡ, quá nổi bật. Theo như nhận xét của một số cá thể, những người có gu ăn mặc Minimalism thường sống kín đáo, nhưng cá tính mạnh mẽ.
    Sự đơn giản nhưng tinh tế trong phong cách thời trang này được biểu hiện qua 3 thành tố quan trọng: màu sắc, chất liệu và kiểu dáng. Đó là những gam màu đơn sắc, chất liệu bền, xanh và thân thiện với môi trường, kiểu dáng cơ bản, không rườm rà phức tạp, người dùng sử dụng linh hoạt ở mọi thời điểm tạo nên vẻ uyển chuyển, thanh thoát mà tinh tế.

    Thay vì trong ngày chúng ta phải bỏ ra rất nhiều thời gian để suy nghĩ tìm cách phối đồ như thế nào, mẫu mã, thiết kế với màu sắc ra sao. Thì khi đến với phong cách minimalism bạn hoàn toàn có thể “tiết kiệm” một khoảng khổng lồ về tiền và thời gian vì phong cách chỉ tập trung vào chất lượng tốt hơn là số lượng.Tất tần tật phong cách Minimalism trong thời trang- tối giản nhưng vẫn đứng đầu xu hướng - BlogAnChoi. Phong cách Minimalism trong thời trang vẫn luôn giữ được ví trị TOP 1 nhiều năm liền, cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy tại sao một phong cá. Thay vì trong ngày chúng ta phải bỏ ra rất nhiều thời gian để suy nghĩ tìm cách phối đồ như thế nào, mẫu mã, thiết kế với màu sắc ra sao. Thì khi đến với phong cách minimalism bạn hoàn toàn có thể “tiết kiệm” một khoảng khổng lồ về tiền và thời gian đấy nhá vì phong cách chỉ tập trung vào chất lượng tốt hơn là số lượng. . https://bloganchoi.com/tat-tan-tat-phong-cach-minimalism-trong-thoi-trang/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Tất tần tật phong cách Minimalism trong thời trang- tối giản nhưng vẫn đứng đầu xu hướng - BlogAnChoi. Phong cách Minimalism trong thời trang vẫn luôn giữ được ví trị TOP 1 nhiều năm liền, cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy tại sao một phong cá. Thay vì trong ngày chúng ta phải bỏ ra rất nhiều thời gian để suy nghĩ tìm cách phối đồ như thế nào, mẫu mã, thiết kế với màu sắc ra sao. Thì khi đến với phong cách minimalism bạn hoàn toàn có thể “tiết kiệm” một khoảng khổng lồ về tiền và thời gian đấy nhá vì phong cách chỉ tập trung vào chất lượng tốt hơn là số lượng. . https://bloganchoi.com/tat-tan-tat-phong-cach-minimalism-trong-thoi-trang/

    Những người đam mê phong cách tối giản tuy rằng tủ quần áo của họ có ít item nhưng họ có thể phối chúng lại với nhau và tạo ra hàng trăm outfit khác nhau. Nhìn chung tủ đồ của một người thường sẽ có 80% là món đồ không cần thiết và 20% là món đồ thực sự có ý nghĩa. 20% đó chính là những món đồ theo chủ nghĩa minimalism.

    5. Phong cách  Sophisticated
    Phong cách thời trang Sophisticated hiểu nôm na là phong cách thời trang tinh tế. Những người đánh giá cao vẻ đẹp tinh tế thường là người xã giao hoặc muốn trở thành người có chất riêng. Họ thường coi trọng văn hóa, là người sành sỏi và sang trọng. Cũng giống như cổ điển, người theo phong cách Sophisticated luôn muốn chất lượng cao.

    Cách phối đồ theo phong cách SophisticatedÁo khoác blazer, áo len bên trong áo khoác, Quần trắng thanh lịch, sơ vin lịch sự và tinh tế,...Bên cạnh đó phải lựa chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp đi kèm với các phụ kiện trang nhã, tinh tế. 

    Trên đây là những phong cách hầu hết mọi người đang hướng tới. Sau khi đọc bài viết này bạn đã biết mình thuộc phong cách nào chưa? Nếu phong cách của bạn không thuộc những loại trên thì chắc hẳn phong cách của bạn không thuộc số đông mọi người đang theo hoặc bạn đã tự xây dựng cho mình một phong cách hoàn toàn mới cho riêng mình. Chúc các bạn thành công trên con đường theo đuổi phong cách riêng của mình. 

















    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ