Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 địa chỉ dạy làm bánh uy tín, chất lượng tại Hà Nội

    Ngày nay, nhiều bạn trẻ có đam mê nấu nướng, đặc biệt là làm bánh. Những chiếc bánh thơm ngon tự làm sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho người thân và bạn bè. Hôm nay Toplisthn.review sẽ giới thiệu những địa chỉ học làm bánh tốt nhất ở Hà Nội để bạn có thể học và tự làm được những chiếc bánh hấp dẫn. 

    1. Hướng nghiệp Á Âu

    Trường Hướng nghiệp Á – Âu là địa chỉ học làm bánh ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Trường có đội ngũ giảng viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và thân thiện. Bên cạnh đó, trung tâm cũng sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống thiết bị, máy móc công nghệ cao, đảm bảo chất lượng thực hành cho học viên. Các bài giảng được xây dựng theo lộ trình khoa học, từ cơ bản đến nâng cao giúp xây dựng nền tảng vững chắc cho học viên. Trong quá trình học, các thầy cô giáo sẽ chia sẻ những kinh nghiệm để học viên có động lực học tập. Đến với hướng nghiệp Á – Âu, học viên không làm được bánh mà còn yêu và đam mê nghề làm bánh.

    Chương trình học: Tại đây, bạn có thể lựa chọn khóa học tùy theo sở thích và nhu cầu của bản thân với các khóa đào tạo: Bánh thông dụng, bánh Âu, bánh Nhật, bánh lạnh, bánh nướng, bánh kem,… hoặc Bếp Trưởng Bếp Bánh. 
    Chương trình học với thời lượng chủ yếu dành cho việc thực hành, kết hợp cùng giáo trình cập nhật đầy đủ các kiến thức, kỹ năng làm bánh cũng như những món bánh nổi tiếng nhất hiện nay sẽ giúp bạn có thể “thực học – thực làm”, rèn luyện và nâng cao tay nghề của bản thân qua từng buổi học. Với những kiến thức này, bạn có thể dễ dàng ứng tuyển vào bất kì một vị trí nào của nhà tuyển dụng.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 100 Phố Khúc Thừa Dụ, P. Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 18006148
    • Fanpage: https://www.facebook.com/huongnghiepaau/


    2. Trung tâm dạy nấu ăn Quả táo vàng
    Trung tâm dạy nấu ăn Quả táo vàng là một trong những địa chỉ học làm bánh ở Hà Nội được các bạn trẻ, các bà nội trợ tin tưởng lựa chọn. Trung tâm có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, là các đầu bếp bánh chuyên nghiệp từng làm việc tại các nhà hàng lớn trong và ngoài nước. Trung tâm cung cấp các khoá học từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với mọi đối tượng học viên. Bên cạnh đó, trung tâm cũng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại để đáp ứng tốt nhất quá trình đào tạo. Học viên sẽ được học kiến thức cơ bản và thực hành ngay tới lớp để cảm nhận được hương vị chuẩn của mon ăn. Mỗi khoá học có khoảng 7 – 10 học viên nên giảng viên có thể theo sát và hướng dẫn chi tiết cho học viên. Kết thúc khoá học, học viên sẽ nắm vững kiến thức về các nguyên liệu, dụng cụ, phương pháp làm bánh theo đúng tiêu chuẩn.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 50 Hoàng Ngân, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 02438489888 – 0932330567
    • Email: info@goldenapple.com.vn
    • Website: https://goldenapple.com.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdaynauanquataovang


    3. Abby

    Abby là một trung tâm với các lớp học làm bánh với mức học phí khá rẻ dành cho các bạn muốn thử học làm bánh. Chỉ từ 95.000 cho một buổi học, học viên sẽ được làm quen với các thao tác làm bánh cơ bản như cân bột, chọn bột và nguyên liệu, nhào bột, trang trí.

    Một đặc điểm rất thú vị của Abby là thời gian học rất linh hoạt, bạn có thể đến bất kì lúc nào trong giờ mở cửa mà không cần đặt lịch trước. Tuy nhiên các khóa học ở Abby chỉ có những lớp dành cho bánh gato, cupcake, cookies và bánh Trung Thu. Ngoài ra, Abby còn là một địa chỉ cung cấp dụng cụ và nguyên liệu làm bánh. Abby là chuỗi cửa hàng cung cấp đồ làm bánh, đồ nấu ăn và pha chế. Các sản phẩm của Abby sẽ giúp bạn nấu các món ăn, đồ uống ngon như ngoài hàng, với chi phí tiết kiệm hơn.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 111, ngõ 231, Chùa Bộc, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội
    • Điện thoại: 02432222465
    • Website: https://abby.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/abbyvietnam/

    4. Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai

    Trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai cung cấp các lớp học nấu ăn, chế biến món ăn và lớp học làm bánh tại Hà Nội. Trung tâm có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giỏi chuyên môn, thân thiện và nhiệt tình. Trung tâm đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, máy móc công nghệ cao để học viên có thể thực hành dễ dàng. Giáo trình trung tâm được xây dựng khoa học, từ cơ bản đến nâng cao và thường xuyên đổi mới để phù hợp với thực tế. Học viên được thực hành 100% thời lượng học nên học viên sẽ thực hành thuần thục kỹ năng.

    Với mong muốn mang đến những chương trình đào tạo chất lượng cho học viên, trung tâm không ngừng đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị hỗ trợ. Đội ngũ giảng viên thường xuyên theo sát để hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của học viên. Trong quá trình học tập, đội ngũ giảng viên luôn định hướng để học viên có thể sáng tạo ra những món bánh thơm ngon dựa trên tiền đề kiến thức có sẵn. Hiện nay, trung tâm cung cấp khóa học làm bánh tại Hà Nội với mức học phí 10.000.000VNĐ. Học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức về nguyên liệu và các thao tác chế biến. Học viên có thể tự tin chế biến những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn cho người thân và bạn bè.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 5 đường Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 02462958528 – 0988046637 – 0961611629
    • Email: chefle@saomaicookingschool.com.vn
    • Website: http://www.daynauansaomai.com.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdaynauansaomai/

    5. Trung tâm dạy làm bánh Thuý Nga

    Trung tâm dạy làm bánh Thuý Nga là địa chỉ học làm bánh ở Hà Nội uy tín mà Toplisthn.review muốn giới thiệu với bạn. Học viên sẽ được đào tạo trực tiếp bởi giảng viên Duy Trần, người có nhiều kinh nghiệm thực tế, luôn vui vẻ và nhiệt tình với học viên. Các bạn sẽ được hướng chi tiết từ khâu lựa chọn nguyên liệu tới từng thao tác làm bánh. Mỗi lớp học chỉ có từ 3 -5 học viên để đảm bảo tương tác tốt giữa thầy và trò. Đội ngũ giáo viên sẽ nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc, sửa lỗi sai để học viên thực hành thành công.

    Trung tâm dạy nghề Thuý Nga luôn nỗ lực hết mình để mang đến các khoá đào tạo chất lượng cho học viên. Trung tâm đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc hiện đại để học viên thực hành tốt nhất. Khoá học tại trung tâm có mức giá 15 triệu trọn gói gồm tất cả các chi phí nguyên vật liệu và giảng dạy. Học viên được thực hành 99% thời lượng học, trao đổi trực tiếp với giảng viên. Hoàn thành khoá học, học viên sẽ được cấp bằng nghề, chứng nhận để đi làm hoặc mở tiệm. Đặc biệt, trung tâm cam kết hoàn 100% học phi nếu học viên không học được nghề. Do đó, học viên có thể hoàn toàn yên tâm khi học tập tại đây.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 11, Ngõ 255 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 0382329999
    • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthuynga/posts/2440159439549177

    Nếu bạn đang có ý định đi học làm bánh để có một nghề nuôi sống bản thân và gia đình hay đơn giản là học để tạo ra những chiếc bánh ngọt thơm ngon và hấp dẫn cho mọi người… thì hãy cân nhắc tới những địa chỉ dạy làm bánh nổi tiếng ở Hà Nội đã gợi ý ở trên nhé. Chúc bạn luôn vui vẻ với đam mê của mình!




    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ