Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 3 siêu xe đắt nhất tại Việt Nam

    Những năm gần đây, số lượng siêu xe được nhập khẩu vào Việt Nam từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường đang dần nhiều hơn. Điều đó khiến nhiều người tò mò muốn biết chiếc ô tô đắt nhất tại Việt Nam có trị giá bao nhiêu tiền. Nếu bạn muốn biết điều đó thì bài viết này dành cho bạn. Hãy cùng toplist điểm qua top 3 siêu xe đắt nhất tại Việt Nam nhé!


    1. Koenigsegg Regera - 200 tỷ đồng

    Một trong những siêu xe ô tô đắt nhất Việt Nam được nhập khẩu vào tháng 1/2022 đó chính là Koenigsegg Regera. Mẫu xe này trên thế giới chỉ có 80 chiếc và hầu hết chúng đều đã có chủ nhân. Vào thời điểm mới ra mắt trên thị trường , chiếc siêu xe này có giá khoảng 1,9 triệu USD. Tuy nhiên, để chiếc siêu xe có thể lăn bánh tại Việt Nam thì chủ nhân của nó phải bỏ ra số tiền là 200 tỷ đồng cho việc vận chuyển và đóng các loại thuế, chi phí khác.
    Koenigsegg Regera được trang bị khối động cơ V8 với dung tích 5.0 lít, công suất có thể lên đến 1.100 mã lực. Bên cạnh đó, việc kết hợp lên 3 mô-tơ điện đã đưa công suất của xe lên đến 1.500 mã lực. Nhờ vậy, chỉ trong 2,8s xe đã có thể tăng tốc lên 100km/h và đạt tốc độ tối đa là 400km/h

    2. Rolls-Royce Phantom Hòa Bình Vinh Quang - Gần 100 tỷ đồng
    Phantom Hòa Bình Vinh Quang cập bến thị trường Việt Nam từ năm 2016, cùng người anh em Đông A. Tại thời điểm đó, Phantom Đông A được báo giá 83,8 tỷ đồng sau ngày 1/7/2016 khi áp mức thuế TTĐB mới, tăng lên 150%. Tuy Rolls-Royce Motor Car Hanoi không công bố giá cụ thể nhưng giới thạo xe khẳng định giá của Phantom Hòa Bình Vinh Quang cũng phải ngang ngửa hoặc thậm chí cao hơn. 
    Rolls-Royce Phantom Hòa Bình Vinh Quang là sản phẩm của bộ phận Cá nhân hóa Bespoke thuộc thương hiệu xe siêu sang Anh quốc với 460 giờ sản xuất cơ bản và 260 giờ chế tác thủ công các chi tiết bespoke. Điểm khác biệt đáng chú ý trên chiếc xe đắt nhất Việt Nam này chính là logo Spirit of Ecstasy thường thấy trên xe Rolls-Royce đã được thay thế bằng biểu tượng đầu hổ bằng vàng. Tiếp đến là huy hiệu riêng - cặp đôi chữ "H" xuất hiện cả ở ngoại nội thất xe. 
    Được trang bị động cơ V12 với dung tích lên đến 6.75 lít và công suất đạt 453 mã lực tại 5.350 vòng/phút. Ngoài ra, xe còn có 720 Nm mô-men xoắn tại 3.500 vòng/phút và hộp số tự động 8 cấp. Nhờ đó, người lái chỉ mất 6,1s để tăng tốc lên 100km/h và đạt tốc độ tối đa là 240 km/h.

    3. Pagani Huayra - Hơn 80 tỷ đồng
    Pagani Huayra của đại gia chơi xe "khét tiếng" Minh Nhựa. Toàn thế giới chỉ có 100 xe Huayra lăn bánh thì Việt Nam may mắn sở hữu 01 siêu xe siêu đắt và siêu hiếm này. Tuy không được tiết lộ giá nhưng chiếc siêu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Dubai có giá khoảng 2,3 triệu USD (khoảng 53,9 tỷ đồng). Cộng thêm các loại thuế, phí khi về Việt Nam, con số này có thể lên đến hơn 80 tỷ đồng. 
    Mỗi chi tiết trên chiếc Pagani Huayra đều được chế tác thủ công và được khắc laser logo Pagani. Chiếc siêu xe này được trang bị với động cơ V12 với dung tích đạt 6.0 lít và sản sinh công suất lên đến 719 mã lực tại 5.800 vòng/phút. Bên cạnh đó, mô-mem xoắn 1.000 Nm tại 2.600 - 4.200 vòng/phút giúp xe chỉ mất 2,8s để tăng tốc từ 0 lên 100km/h và đạt tốc độ tối đa là 383km/h. 

    Còn rất nhiều những mẫu siêu xe khác nhưng đây là top 3 chiếc siêu xe đắt nhất Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Chúng ta hãy chờ xem chiếc siêu xe nào sẽ xuất hiện tiếp theo tại Việt Nam mà có giá đắt hơn những chiếc xe này nhé.  



     

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ