Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 3 điểm check in tuyệt đẹp khi đến với Venice

     Venice thực sự là một nơi quyến rũ thu hút hàng triệu khách du lịch quanh năm với các di tích, di sản đẹp như tranh vẽ. Ghé thăm những địa điểm du lịch Venice và check in thành phố kênh đào nổi tiếng này nhé!

    1.Kênh đào lớn

    Canale Grande hoặc Grand Canal là biểu tượng quan trọng nhất của thành phố Venice với những lâu đài và lâu đài trông tuyệt đẹp và rực rỡ ở cả hai bên. Kênh đào là một trong những nơi tốt nhất để ghé thăm ở Venice và uốn khúc qua thành phố một cách ngoằn ngoèo với một vài cây cầu ngoạn mục được xây dựng trên nó.đến ghé thăm vào ban đêm, để tận hưởng hoàng hôn tuyệt đẹp và ngắm nhìn dòng nước lấp lánh của con kênh.Đừng bỏ lỡ: Chuyến đi bằng thuyền Gondola lãng mạn khiến nó trở thành một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến thăm Venice trong tuần trăng mật. Ngoài ra, hãy tận hưởng khung cảnh của kiến ​​trúc gothic Venetian và mặt tiền kiến trúc Phục hưng sớm của các cung điện. 

    2.Cầu Rialto

    Cầu Rialto là một trong những địa danh nổi tiếng của Venice - được xây dựng trên Kênh Grand vào năm 1588. Bên cạnh việc nối hai đường phố đông đúc của thành phố, cây cầu được coi là một trong những nơi tốt nhất để đến thăm ở Venice, Ý - Đó là một điểm giao cắt quan trọng của kênh đào. Xung quanh khu vực này là các cửa hàng, nhà hàng, taxi nước và Gondola, cũng như những khung cảnh tuyệt vời như bên dưới.Cầu Rialto thời Phục hưng là một vẻ đẹp hình vòng cung hùng vĩ uốn lượn duyên dáng trên vùng biển bên dưới và những bậc thang mờ nhạt lãng mạn của nó vẫn bị che khuất bởi những cung đường có mái che được sử dụng cho các thương gia gia đình.

    3.Cầu thở dài

    Cây cầu đá vôi trắng được bao kín hoàn toàn này được cho là đã được đặt tên từ thực tế là các tù nhân sẽ tạm dừng để thở dài khi băng qua nó - vì đó là cái nhìn cuối cùng của họ về Venice trên đường đến phòng giam và/hoặc hành quyết. Mặc dù không thể xác nhận tính chính xác của truyền thuyết đó, nhưng bạn sẽ nhận ra rằng nó đáng để xem, vì kiến ​​trúc Phục hưng trang trí công phu cũng lộng lẫy như nó phức tạp.Truyền thuyết kể lại rằng, khi các tù nhân bị kết án đi qua cây cầu này để vào nhà tù, họ thường nhìn khung cảnh bên ngoài lần cuối qua các ô cửa sổ nhỏ. Từ đây, họ nhìn thấy một thế giới quá yêu kiều, trái ngược hoàn toàn với nơi tối tăm mà họ chuẩn bị phải đối diện nên hầu hết đều buông tiếng thở dài. Do đó, Ponte dei Sospiri còn có một tên gọi khác, nổi tiếng hơn tên ban đầu của nó: Cầu thở dài.Ngoài ra, cầu còn mang một truyền thuyết khác, lãng mạn hơn khung cảnh tù tội nhiều lần. Nhiều người tin rằng, khi các cặp tình nhân đứng dưới cây cầu này và hôn nhau trên một gondola (thuyền đáy đế bằng dùng để di chuyển trên các con kênh ở Venice), họ sẽ có được một cuộc tình vĩnh cửu và hạnh phúc.
    Venice vốn là một nơi mà rất nhiều người ao ước được tới đây du lịch và tham quan ngắm cảnh. Và việc lựa chọn được những điểm đến đáng giá trong những địa điểm du lịch bạt ngàn ở nơi đây có lẽ cũng là một công việc khó khăn. Vì thế trên đây chính là top 3 những địa điểm check inchính và nổi tiếng nhất  đã chọn lựa để giới thiệu đến cho các bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có được những bức ảnh cho chuyến đi Venice của riêng mình nhé!

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ