Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    “Lục tung” 15 điểm sống ảo ở Hà Nội, chỉ cần đứng vào là có ảnh xinh

     Hà Nội luôn là một điểm đến hấp dẫn chưa bao giờ hết hot của khách du lịch gần xa. Ngay cả người dân thủ đô cũng ngỡ ngàng vì mùa nào Hà Nội cũng có nét đẹp riêng.

    1. Thảo nguyên hoa Long Biên

    Thảo nguyên hoa Long Biên đang là điểm sống ảo ở Hà Nội được săn đón nhiều nhất. Phim trường đẹp mê này chỉ cách trung tâm vẻn vẹn 3km. Nơi đây chính là “cái lò” cho ra đời những bộ ảnh con đường lá đỏ Hàn Quốc gây bão mới đây. Ngoài ra, nơi đây còn là thiên đường hoa đẹp lung linh đó.

    2. Làng lụa Vạn Phúc, Hà Đông 

    • Địa chỉ: phố Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

    Làng lụa vạn phúc ở Hà Đông sẽ là địa điểm sống ảo ở Hà Nội tiếp theo. Vốn nổi tiếng với những con đường và góc sống ảo đậm chất nghệ và thơ. Một trong số đó là con đường ô dài hơn 100m dẫn vào làng lụa truyền thống tại Hà Đông.

    3. Aeon Mall Long Biên

    AEON Mall là trung tâm thương mại hot nhất Hà Thành. Với thiết kế và phong cách hiện đại, địa điểm sống ảo ở Hà Nội này sẽ cho bạn những bức ảnh chất như ở Nhật. Không chỉ có vô vàn góc chụp ảnh đẹp, đây cũng là thiên đường ẩm thực giá rẻ của giới trẻ Hà Thành. Làm một chuyến food tour cuối tuần nào!

    4. Làng Bích Họa Chử Xá

    Ra mắt vào cuối tháng 9 năm nay, làng bích họa Chử Xá là địa điểm sống ảo ở Hà Nội mới toanh. 15 bức tranh bích họa khổng lồ đầy sắc màu sặc sỡ rất nhanh thu hút cộng đồng mạng.

    Mỗi bức họa là một thông điệp thể hiện truyền thống văn hóa sinh hoạt dân dã của dân làng Văn Đức. Ý tưởng của các bức tranh này dựa trên sự tôn sùng Đức thánh Chử Đồng Tử. Đây là một trong tứ thánh bất tử, ông tổ nghề và là biểu tượng cho tình yêu, sự hiếu thảo. Tới làng bích họa Chử Xá, bạn có thể tha hồ checkin đủ mọi kiểu dáng mà không lo góc chết.

    5. Serein Café & Lounge

    Serein Café && Lounge là một quán độc đáo nằm trong một căn biệt thự kiểu Pháp giữa lòng Hà Nội. Với view nhìn thẳng ra cây Cầu Long Biên lịch sử suốt 2 thế kỷ qua. Nơi đây hấp dẫn một lượng đông đảo các bạn trẻ tới checkin. Tới với quán, bạn sẽ được hòa mình vào một không gian kiến trúc đậm chất châu Âu sang xịn. Sở hữu view đắc địa có 1 không 2 với không gian thoáng đãng. Khi tới đây, bạn có thể tha hồ sống ảo “cháy máy” mà không lo hết view xinh đâu.

    6. Phố bích họa Phùng Hưng

    Trình làng vào năm ngoái, con phố bích họa này là điểm sống ảo thường xuyên của rất nhiều bạn trẻ Hà Nội. Tại con phố cổ này có tới 17 tác phẩm tranh trên tổng số 127 vòm cầu được các họa sĩ dày công tô điểm. Với thông điệp truyền tải vẻ đẹp nghìn năm văn hiến của thủ đô Hà Nội, những bức tranh tại đây miêu tả một thủ đô từ ánh nhìn hoài niệm của dĩ vãng.

    7. Nhà sách Mão

    Tọa độ tại con phố sách Đinh Lễ nức tiếng, căn nhà số 5 là một địa chỉ đỏ của người dân Hà Thành. Ngụ tại con ngõ hẹp và sâu, nhà sách Mão khiêm tốn, giản dị của bà Mão, ông Luy là cái nôi khai sinh ra phố sách. Đây là cả một kho tàng sách và lưu giữ tuổi thơ của vô vàn thế hệ 8X, 9X đầu đời. Bước lên căn gác 2 cũ kỹ, bạn sẽ như lạc vào một kho tàng tri thức với những kệ sách khổng lồ đầy ấn tượng.

    8. Ban Công Cafe

    Một điểm sống ảo ở Hà Nội không thể bỏ qua với tín đồ hoài cổ chính là Ban Công café. Không giống như những quán café bao cấp hay tối giản, Ban Công café mang vibe gì đó rất lạ, rất “Pháp”. Quán nằm trong tòa nhà Pháp cổ với xếp hạng di tích thành phố cấp 3. Bước vào quán, bạn sẽ được dẫn về một Hà Nội của 70 năm về trước với những bản nhạc Pháp lãng mạn, thanh lịch.


    9. Tòa soạn báo Hà Nội Mới

    Nằm trong khu vực phố cổ và thuộc tuyến phố đi bộ, tòa soạn báo Hà Nội Mới là một trong các điểm sống ảo chưa bao giờ hết hot tại Hà Nội. Mỗi ngày, các bạn trẻ lại quần quần áo áo đứng trước bảng tin huyền thoại của báo Hà Nội mới checkin với đủ kiểu “pose.” Đơn giản với hai màu chủ đạo vàng của căn nhà cổ và màu sơn xanh lá, theo đó dòng chữ Hà Nội mới màu đỏ, background tại đây toát nên đậm nét tình thơ và xưa cũ. Nếu bạn là tín đồ của những gam màu vintage, xưa cũ thì nhất định không thể bỏ qua địa điểm này đâu.

    10. Laika Cafe 

    Nếu ai đang tiếc “ngẩn ngơ” vì chưa có dịp ngồi cafe xóm đường tàu. Đừng vội buồn, vẫn có địa điểm sống ảo nhìn được tàu chạy qua đây.

    Tọa độ giữa phố cổ Hà Nội, Laika Cafe có vị trí đắc địa với view đường tàu và background đèn lồng chất ngất. Đặc biệt, quán còn nằm trong khu đường tàu Phùng Hưng nổi tiếng với trăm điểm checkin. Chính vì thế, tuy chỉ mới mở gần đây thôi, quán đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ tới checkin.

    11. Café Thái

    Bắt đầu mở bán từ năm 1926, café Thái đã trở thành 1 phần không thể thiếu trong lòng người Hà Nội. Hà Nội bao nhiêu quán xá là thế, nhưng quán café cổ với tuổi đời gần 93 năm này chưa bao giờ là vắng khách. Không chỉ nổi tiếng với café đúng điệu Hà Nội, quán còn thu hút các bạn trẻ với background cực chất và căn nhà cổ đối diện quán. Tới đây, bạn chỉ cần đứng vào là có bộ ảnh vintage chất ngất liền.

    12. Đài quan sát Skywalk Lotte Center

    Không kể đâu xa xôi, ngay trong lòng Hà Nội đã có một đài quan sát trên cao được mệnh danh là “Hòn đảo trên bầu trời”. Tọa độ tại tầng 65 của tòa nhà cao ngất ngưởng Lotte Center, đài quan sát Skywalk là địa điểm lý tưởng để bạn ngắm trọn thành phố từ trên cao. Từ độ cao này nhìn xuống, bạn sẽ thấy thành phố đẹp lung linh. Tới đây checkin và ôm trọn thành phố về đêm lãng mạn thì chill phải biết luôn.

    13. Hồ Tây

    Hồ Tây vốn là địa điểm vui chơi nổi tiếng của giới trẻ Hà Thành từ lâu. Đây là một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Hà Nội. Tới Hồ Tây, bạn sẽ được thả hồn vào con đường với hàng cây xanh mướt hai bên. Đặc biệt, nơi đây còn có đường Trích Sài và phố đi bộ Trịnh Công Sơn đậm chất thơ và yên bình. Sống ảo tại đây nhất định sẽ cho bạn những bức ảnh đẹp tựa phim. Ngoài ra, dọc hồ Tây còn có những quán cafe và trà view hồ xinh vô cùng. Tiêu biểu là Santorini Vibes hay Cup of Tea.

    14. Hẻm Hồ Tây

    • Địa chỉ: Ngõ 5, phố Từ Hoa, quận Tây Hồ, Hà Nội

    Giới trẻ gần đây “khai phá” được một con hẻm sát xịt Hồ Tây đẹp như tranh. Đó chính là hẻm hồ Tây. Con hẻm này sở hữu view sông nước cực thơ mộng. Chính vì thế, nó còn được mệnh danh là “Tân bến Thượng Hải”. Mang background quá ư là xinh, vô vàn bạn trẻ tìm tới đây làm bộ ảnh “để đời.” Do hẻm tương đối hẹp, đông người đổ về nên “giờ cao điểm” khá tắc. Bí kíp để sống ảo thoải mái là buổi sáng và buổi trưa. Lúc này, hẻm khá vắng. Bạn có thể tha hồ thả dáng và tận hưởng không gian yên bình nơi đây.

    15. Nhà thờ lớn

    Đến Hà Nội, có lẽ ai cũng biết đến khu phố Nhà thờ lớn, nhà thờ có tuổi đời lâu năm ở thủ đô. Đây cũng là một trong những địa điểm checkin yêu thích của giới trẻ. Cái mộc mạc nơi đây chính là vỉa hè trà chanh, khu nem nướng Ấu Triệu và ngắm nhà thờ cổ. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, cùng hội bạn thân ngồi quây quần bên nhau ở đây là tuyệt vời nhất.

     Bạn đã checkin tại những địa điểm nào rồi? Thu Hà Nội được coi là mùa đẹp nhất trong các mùa. Không dạo quanh Hà Nội một ngày thu thì hơi có lỗi với thời tiết nhỉ? Cuối tuần thảnh thơi lập kèo oanh tạc các điểm checkin siêu hot tại Hà Nội thôi các bạn ơi!


    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ