Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP NHỮNG ỨNG DỤNG XEM PHIM HÀNG ĐẦU HIỆN NAY

    Bạn là "mọt phim" chính hiệu? Bạn muốn xem những bộ phim nước ngoài bản quyền, chất lượng cao mà không bị gián đoạn? Vậy thì bạn hãy tìm hiểu ngay những ứng dụng dưới đây nhé!

    1. Netflix

    Netflix là dịch vụ xem phim có trả phí hàng đầu thế giới hiện nay. Ứng dụng này nổi bật nhờ kho phim ảnh khổng lồ, chất lượng video chuẩn và mang lại cảm giác sống động cho người xem. Netflix sở hữu phim ảnh đến từ nhiều quốc gia, trong đó phải thể kể đến Anh, Mỹ, Hàn Quốc,... và cả Việt Nam.

    2. IQIYI

    IQIYI là ứng dụng được phát triển từ Trung Quốc, chủ yếu cung cấp các bộ phim Trung Quốc và một số bộ phim Hàn Quốc. Với giao diện đơn giản, mức phí hợp lý chỉ 69k/tháng, đây là lựa chọn số 1 cho những bạn đam mê phim bộ Trung Quốc và Hàn Quốc.

    3.WeTV

    Đây là một ứng dụng xem phim khác từ Trung Quốc mà bạn không nên bỏ qua. WeTV do tập đoàn Tencent xây dựng và phát triển, nhằm cung cấp dịch vụ xem phim cho khán giả không chỉ ở nội địa mà còn ở khắp mọi nơi trên thế giới.

    4. TV360

    TV360 được phát triển bởi Viettel - một trong những đơn vị đi đầu trong ngành công nghệ kĩ thuật số ở Việt Nam. Ứng dụng còn khá mới lạ với nhiều mọt phim Việt do mới phát triển vài năm gần đây. Tuy nhiên, ứng dụng vẫn cung cấp rất nhiều bộ phim hay từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam.

    5. FPT Play - Xem phim K+, HBO, Series A, TV

    FPT Play là ứng dụng xem phim, chương trình truyền hình đặc sắc với nhiều kênh truyền hình đa dạng khắp Việt Nam. Không chỉ là phim truyện trong nước, mà còn có cả phim Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc,... với nhiều thể loại, từ phim hành động, tình cảm đến các bộ hoạt hình, anime HOT đều được cập nhật liên tục.

    Trên đây là một số ứng dụng xem phim hàng đầu hiện nay. Hy vọng bạn sẽ tìm kiếm được ứng dụng phù hợp với nhu cầu của bản thân!

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ