Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 5 MÓN BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI ĐẾN HẢI PHÒNG

    Hải Phòng nổi tiếng là một thành phố biển xinh đẹp, năng động và là một điểm đến hấp dẫn ở miền Bắc Việt Nam. Từ lâu, nơi đây đã nổi tiếng trong cộng đồng những người yêu du lịch không chỉ bởi những danh lam thắng cảnh ngoạn mục, những công trình cổ kính mà còn cả những món ăn ngon nức lòng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng thảo luận về top 5 những món ăn nổi tiếng nhất tại Hải Phòng nhé!

    Bánh mì que

    Nhắc tới món ngon Hải Phòng không thể bỏ qua món ăn bình dân bánh mì que. Với nguồn gốc từ Châu Âu bánh mì hải phòng lại trở thành món ăn bình dị và là đặc sản của nơi đây. Gây được nhiều ấn tượng thú vị cho thực khách với vẻ ngoài nhỏ nhắn, lạ mắt.Với hình dáng que dài khoảng 20 đến 25cm to bằng 2 ngón tay. Không đẫy đà nhân từ thịt và rau như các ổ bánh mì thông thường khác. Nhưng khi ăn vào lại rất ngon và giá lại siêu rẻ chỉ từ 2.000 vnđ đến 3.000 vnđ/ 1 chiếc.

    Địa chỉ liên hệ:
    - Bánh mì cay và chè thái: 37 Đinh Tiên Hoàng, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng
    - Bà Già - Bánh mì cay chính hiệu: 57 Lê Lợi, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
    - Bánh mì cay Khánh Lạp: 181 Hàng Kênh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng

    Bánh đa cua

    Bánh đa cua ngoài mang lại hương vị thơm ngon đầu lưỡi thì còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Giúp cải thiện thị lực, ngăn ngừa các bệnh tim mạch và ung thư,…Bánh đa cua được chia làm 2 loại là bánh đa cua đồng và bánh đa cua bể. Mỗi loại lại cho hương vị khác nhau nhưng đều rất thơm ngon và đẹp mắt.

    Địa chỉ liên hệ:
    - Nga Quán - bánh đa tôm và cua: 142 Thiên Lôi, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
    - Bánh đa cua đồng - Cát Dài: 142 Nguyễn Đức Cảnh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng

    Bún cá cay

    Một bữa ăn ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng thì không nên bỏ qua bún cá cay Hải Phòng. Với 1 tô bún cá với đầy đủ nhiều loại topping khác. Bún cá cay hải phòng là 1 sự kết hợp hài hòa giữa hương vị của biển cùng hương vị dân dã đồng quê và khẩu vị cay đặc trưng của người dân bản địa.

    Địa chỉ liên hệ:
    - Bún cá cay Lê Lợi: 66 Lê Lợi, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
    - Bún cá cay Thắng Tồ: 49 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng

    Ốc

    Hải Phòng là thành phố đất cảng với nguồn thủy hải sản vô cùng dồi dào và phong phú. Vì thế, khi tới đây hãy thưởng thức các món ăn từ chế biến từ ốc tươi ngon, đậm vị nhất. Chỉ cần đặt chân tới bất kỳ 1 quán ốc nào bạn cũng có thể chiêm ngưỡng vô vàng loại ốc, hải sản khác nhau. Cùng nhau ngồi lại trò chuyện và nhâm nhi thì còn gì tuyệt vời hơn phải không.

    Địa chỉ liên hệ:
    - Quán ốc cô Hà: Ngõ Đồng Lùn, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
    - Quán ốc Sao Biển: 25-17 Lê Lợi, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
    - Quán ốc Cây Xanh: Xóm 6 Đỗ Nha, Tân Tiến, Hải Phòng

    Dừa Dầm

    Dừa dầm Hải Phòng là món chè ăn vặt nổi tiếng được mọi khách hàng ưa thích hiện nay. Không những được bán ở các địa điểm trong Hải Phòng mà nó còn được lan rộng khắp các tỉnh thành cả nước. Là món ngon giải khát mùa hè, được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn từ dừa như: sữa dừa, thạch rau câu dừa, cùi dừa non,…Chắc chắn không chỉ những tín đồ yêu thích dừa mà mọi thực khách sẽ bị thu hút bởi món ăn này.

    Địa chỉ liên hệ:
    - Dừa dầm cô Tuyến: 100/24 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
    - Dừa dầm: 100 Quang Trung, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng

    Trên đây là toàn bộ thông tin về review top 5 món ngon hải phòng được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn và gia đình tìm được món ăn yêu thích.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ