Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP NHỮNG LOÀI MÈO ĐÁNG YÊU NHẤT THẾ GIỚI

    Nếu bạn là một người yêu động vật, chắc hẳn không dưới một lần bạn cầm lòng được trước những chú mèo đáng yêu phải không nào? Những chú mèo đáng yêu luôn dễ dàng đánh gục những người yêu thú cưng. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp với bộ lông mềm mại, đôi mắt tròn xoe, những chú mèo dưới đây còn sở hữu tính cách tinh nghịch, thông minh.

    Mèo Munchkin


    Mèo Munchkin
     rất vui vẻ, ngọt ngào và rất dễ thương. Chúng có thể sở hữu nhiều màu lông khác nhau, bao gồm những kiểu lông dài, lông ngắn khác nhau. Chúng cũng có tính cách khá vui tươi khiến chúng trở thành những người bạn đồng hành tuyệt vời cùng chủ nhân của mình. Mèo Munchkin khó có khả năng tự chải chuốt linh hoạt như những con mèo khác nên chúng rất cần sự trợ giúp từ chủ nhân của mình!

    Mèo Siamese


    Mèo Siamese hay còn gọi là mèo Xiêm có nguồn gốc từ đất nước Thái Lan xinh đẹp. Chúng có đặc điểm là mắt xanh dương, với khuôn mặt đen và nhiều màu lông tuyệt đẹp như màu xám hải cẩu, màu xanh nhẹ, màu socola, và cả màu của hoa tử đinh hương. Mèo Xiêm sở hữu thân hình mảnh mai, đôi mắt xanh vô cùng nổi bật với màu lông trên mặt và cơ thể.

    Mèo Ragamuffin



    Đây là một trong những con mèo dễ thương nhất thế giới, có họ hàng với mèo Ragdoll. Chúng là những quả bóng lông to lớn và luôn dính lấy chủ mọi lúc mọi nơi. Mèo Ragamuffin cũng điềm tĩnh và vui vẻ – đó là lý do những gia đình có trẻ nhỏ nên nuôi giống mèo này.

    Mèo Scottish Fold


    Mèo Scottish Fold -lông ngắn tai cụp có nguồn gốc từ Scotland, với đặc trưng là đôi tai gấp về phía trước hay còn gọi là tai cụp. Mèo Scottish Fold được đánh giá là giống mèo khá điểm đạm và bình tĩnh, thích ngồi lặng lẽ quan sát mọi thứ xung quanh. Mèo Scottish Fold khá thú vị bởi chúng rất thích những tư thế kỳ quặc, khi thì nằm dài trên sàn nhà như một chú ếch con, khi thì ngồi thẳng lưng như một chú chó săn mồi.

    Mèo Exotic


    Nói về nguồn gốc của loài mèo này thì khá dài dòng và mèo Exotic ngày nay là được lai giữa mèo Ba Tư và mèo Himalayan.Mèo Exotic có thân hình tròn mũm mĩm, chiếc đầu tròn, đôi mắt cũng tròn xoe và lỗ tai ngắn bầu bầu. Bộ lông ngắn dày của mèo Exotic vẫn là một chiếc “áo khoác” tuyệt đẹp với đủ mọi màu sắc: trắng, đen, đỏ, màu kem, nâu, màu hoa cà, khoang, xám, tam thể v.v…Màu mắt chúng tuỳ thuộc vào màu lông.

    Mèo Chartreux


    Mèo Chartreux là giống mèo có nguồn gốc từ Pháp nhưng chúng lại ít được biết ở quê hương của mình mà thay vào đó, Chartreux rất nổi tiếng ở Mỹ. Mèo Chartreux thậm chí còn được chọn làm linh vật chính thức của Liên hoan nhạc Jazz Montreux. Mèo Chartreux thực sự rất im lặng và được nhận xét là đôi khi hơi "ngớ ngẩn". Chúng thích ở cạnh chủ nhân và những người thân quen với mình và quan sát mỗi cử chỉ của họ.

    Mèo Anh lông dài


    Mèo Anh lông dài là giống mèo điềm tĩnh và trang nghiêm. Chúng có thân hình chắc nịch và bộ lông sang trọng. Đôi mắt tròn và đôi má phúng phính khiến mèo Anh lông dài trở thành một trong những giống mèo dễ thương nhất hiện nay.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ