Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP NHỮNG BẢN HIT LÀM NÊN TÊN TUỔI "ÔNG HOÀNG KPOP" BIG BANG

    Big Bang là nhóm nhạc nam được thành lập bởi công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc hiện nay YG Entertainment. Ra mắt năm 2006, đến nay sau 16 năm, nhóm vẫn giữ được vị thế hàng đầu trong K-POP nhờ những bản hit bùng nổ, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng không chỉ ở Hàn Quốc mà cả quốc tế. Trong bài viết này, hãy cùng "điểm danh" những bản hit làm nên tên tuổi nhóm nhé!

    Still Life (봄여름가을겨울) - 2022


    Sau 4 năm vắng bóng trên đường đua K-Pop, "những ông hoàng K-Pop" vừa trở lại vào ngày 5/4 vừa qua với một sản phẩm mới mẻ như một món quà cảm ơn và tri ân những người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi nhóm trở lại. Ca khúc lập tức công phá các bảng xếp hạng nhạc số ngay sau khi ra mắt. Với gần một triệu lượt nghe trên nền tảng Melon, bài hát phá vỡ kỷ lục ca khúc được nghe nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên.

    Haru Haru - 2008

    Ca khúc nằm trong mini album thứ 3 của nhóm - Stand Up. Đây là bài hát bán chạy nhất Hàn Quốc của Big Bang với hơn 5,4 triệu lượt tải xuống và giữ ngôi vị quán quân trên Bảng xếp hạng âm nhạc Melon trong bảy tuần liên tiếp. Không chỉ vậy, ca khúc còn mang về cho nhóm giải Nghệ sĩ của năm và Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất tại MAMA 2008.

    Fantastic Baby - 2012

    Fantastic Baby thuộc thể loại nhạc dance sôi động với nhịp điệu dồn dập. Nhờ đoạn điệp khúc gây nghiện, ca khúc là lựa chọn hàng đầu để khuấy động bầu không khí tại các buổi tiệc, lễ hội,... Bên cạnh đó, bằng tạo hình độc đáo, concept "độc lạ", MV ca khúc đã đạt hơn 500 triệu lượt xem trên Youtube. Ca khúc cũng có mặt trên bảng xếp hạng World Digital Songs của Billboard trong hơn 100 tuần.

    Loser - 2015


    Loser kể về câu chuyện của một người đàn ông tự gọi mình là kẻ thất bại trong tất cả mọi thứ. Ca khúc mang đến hình ảnh một Big Bang trưởng thành và mới lạ hơn hẳn các phong cách trước đây. Chỉ trong vòng 9 ngày, Loser đã lập kỷ lục mới của năm 2015 với trên 10,5 triệu lượt nghe trực tuyến và hơn 450 nghìn lượt tải về tại Hàn Quốc. Loser còn xếp ở vị trí số 1, cùng với Bae Bae - một ca khúc khác trong album M xếp ngay vị trí số 2 trên bảng xếp hạng World Digital Songs của Billboard.

    Bang Bang Bang - 2015


    Khi dư âm của cơn sốt Loser chưa dừng lại, một tháng sau, Big Bang tiếp tục phát hành Bang bang bang, nằm trong album A. Một lần nữa, các chàng trai nhà YG khiến làng nhạc Kpop phải dậy sóng với ca khúc nhạc dance sôi động, khác hẳn hình tượng bi lụy trong ca khúc trước đó. Với tiết tấu nhanh cùng vũ đạo vỗ tay dễ thực hiện, Bang bang bang nhanh chóng tạo nên nhiều trào lưu cover khắp châu Á.Đây là ca khúc có doanh số tuần đầu tiên cao nhất trong khoảng đầu năm 2015 tại Hàn Quốc và đạt vị trí quán quân trên bảng xếp hạng kỹ thuật số Gaon với hơn 26 triệu lượt nghe.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ