Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 thương hiệu đình đám hợp tác với nhóm nhạc BTS

    BTS là nhóm nhạc nam Hàn Quốc ra mắt vào năm 2013 bởi Bighit Entertainment ( nay đã đổi thành Hybe Co., Ltd.). Sau gần 10 năm ra mắt, nhóm nhạc đã gặt hái về cho mình vô số kỷ lục cùng các giải thưởng cao quý tại các lễ trao giải trong và ngoài nước. Hiện nay BTS là một trong những nhóm nhạc có lượng fan hàng đầu K-pop. BTS đã làm rạng danh tên tuổi đất nước Hàn Quốc trên thị trường quốc tế, đem lại nguồn lợi khủng về kinh tế cho quốc gia này. Trong những năm qua, có thể thấy rằng, các thương hiệu khi hợp tác với BTS thì mối quan tâm của người tiêu dùng tới các thương hiệu của họ đã gia tăng chóng mặt. Cùng điểm qua những thương hiệu đình đám đã "kết hợp" với các chàng trai tuyệt vời này cùng chúng mình nhé!

    Fila-thương hiệu thể thao nổi tiếng toàn cầu

    Được ra mắt vào năm 1911, sau hơn 100 năm hình thành và phát triển, thương hiệu FILA đã trở thành một trong những thương hiệu chuyên về các sản phẩm thể thao hàng đầu thế giới. FILA mang trong mình sự trang nhã trong thiết kế với kiểu dáng trẻ trung năng động, phù hợp với giới trẻ hiện đại. Năm 2020, với sự bùng nổ của bài hát " Dynamite", FILA lựa chọn BTS trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của FILA với "tham vọng" tiếp cận nhiều hơn với thị trường toàn cầu, đặc biệt là giới trẻ ở châu Á. 

    Bộ sưu tập VOYAGER COLECTION mang đậm màu sắc vũ trụ huyền ảo được ra mắt đánh dấu động thái hợp tác đầu tiên của hai bên. Bộ sưu tập gồm áo phông, hoodie, túi xách và giầy thể thao đã sold out trong vòng 24h tại Mỹ.

    Tháng 6 năm 2021, BTS tiếp tục thực hiện một chiến dịch cùng FILA mang tên Project 7: Back to Nature. Bộ sưu tập được làm hoàn toàn từ vật liệu tái chế, mang lại cảm giác tự nhiên, thoải mái, khuyến khích mọi người quan tâm đến môi trường. Sự hợp tác này đã giúp FILA đạt mức tăng đột biến 16% về mức độ quan tâm tới thương hiệu.

    Mới đây nhất là sự ra mắt bộ sưu tập Now on collection với những tông màu đất phù hợp cho không khi thu đông, màu sắc đa dạng với biểu tượng bồ câu đại diện cho hòa bình.

    MC Donald's

    McDonald's là chuỗi ăn nhanh lớn trên thế giới với các món ăn nổi tiếng của thương hiệu này có thể kể đến như burger BigMac, gà viên chiên Chicken McNuggets. Ngoài ra menu đồ uống, món tráng miệng của thương hiệu này cũng rất đa dạng.

    Hiện McDonald's có mặt ở 119 quốc gia, McDonald's vào Việt Nam năm 2014, bên cạnh các món truyền thống, thương hiệu đồ ăn nhanh này cũng đưa ra những món ăn được chỉnh sửa theo khẩu vị người bản địa.

    Ngày 19/4/2021, MC Donald's chính thức công bố hợp tác với nhóm nhạc toàn cầu BTS. MC Donald's- gã khổng lồ thức ăn nhanh cũng đã nhanh chóng nhập cuộc  ra mắt thực đơn " BTS Meal". Bữa ăn được thiết kế dựa và sở thích riêng của BTS bao gồm 10 miếng McNuggets , khoai tây chiên vừa, đồ uống cỡ vừa, cùng nước chấm Sweet Chili và Cajun được chuyển thể từ tương chấm phổ biến tại McDonald's Hàn Quốc.

    Sự hợp tác lần này khiến người hâm mộ toàn thế giới phải trầm trồ vì quy mô mở bán hoành tráng như lịch tour concert của nhóm. Này 27/5 "BTS Meal" chính thức phục vụ phần ăn này tại các chuỗi cửa hàng MC Donald's tại Việt Nam. Chỉ trong 24h đầu tiên, 10.000 suất ăn đã chính thức bán sạch trên toàn hệ thống, thu về hơn 1,17 tỷ đồng/ngày.Ngoài doanh thu, chiến dịch này còn giúp MC Donald’s nhận về hiệu ứng truyền thông khá tích cực khi được người hâm mộ BTS lan truyền khắp mạng xã hội.

    Samsung- gã khổng lồ công nghệ

    Ngày 19/2/2020, tại sự kiện Galaxy Unpacked 2020, được tổ chức tại Francisco (Mỹ) chính thức kí kết hợp tác với nhóm nhạc BTS.
    Dự án hợp tác đầu tiên giữa Samsung và BTS mang tên CONNECT, BTS là một sáng kiến đương đại toàn cầu, kết nối 21 nghệ sĩ và 5 thành phố lớn là London, Berlin, Buenos Aires, Seoul và New York,  cũng như kết nối mọi người từ khắp nơi trên thế giới thông qua nghệ thuật.
    Sự hợp tác này giúp lượng tìm kiếm thương hiệu của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc trên Google tăng 19% so với cùng kỳ năm 2019 và cao hơn 88% so với cùng kỳ năm 2018.
    Năm nay, BTS vẫn tiếp tục hợp tác với Samsung tuy nhiên phạm vi hợp tác vẫn chưa rõ. BTS cũng có mặt tại Galaxy Unpacked 2021 khi dòng S21 được giới thiệu, nhưng không giống như trong những năm trước, Samsung đã không phát hành thiết bị Galaxy S21 BTS Edition màu tím. Thay vào đó, công ty đã mời các thành viên BTS dùng thử các thiết bị mới nhất của mình và về cơ bản, tận dụng sức ảnh hưởng của họ để quảng bá điện thoại hàng đầu.

    Louis Vuitton- nhãn hiệu thời trang cao cấp toàn cầu

    Vào ngày 23 tháng 4, thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton (LV) đã công nhận danh phận cho BTS là Đại sứ thương hiệu mới nhất (House Ambassadors). Trong bài đăng của mình, LV viết: "Tham gia với tư cách là House Ambassadors của thương hiệu, biểu tượng nhạc Pop nổi tiếng thế giới BTS được công nhận vì những thông điệp có tầm và truyền tải sức ảnh hưởng tích cực. Louis Vuitton vui mừng chào đón các thành viên RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jungkook."
    Ngay lập tức, thông tin này đã 'gây bão' bởi đây không chỉ là lần đầu tiên BTS 'lấn sân' sang lĩnh vực thời trang xa xỉ, cao cấp mà thậm chí họ còn làm điều đó với đội hình đủ 7 thành viên. Bên cạnh việc chúc mừng nhóm trở thành Đại sứ của LV, netizen còn liên tục lan truyền một bảng danh sách cho thấy đẳng cấp của chủ hit 'Dynamite'.
    Đó chính là Top 10 thương hiệu có giá trị cao nhất thế giới năm 2020 do Forbes thống kê - là một phần của bảng danh sách 'The 2020 World's Most Valuable Brands'

    Free Fire- game sinh tồn hot hit 

    28/02/2022 Garena chính thức công bố BTS là đại sứ thương hiệu toàn cầu của game Free Fire (Tựa game bắn súng sinh tồn đang hot trong cộng đồng game thủ hiện tại ) . Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ là sân chơi bùng nổ của cộng đồng game thủ và cộng đồng hâm mộ K-pop. 

    Với sự hợp tác này, Free Fire tổ chức chuỗi các sự kiện tầm cỡ chưa từng thấy. Chương trình cộng tác độc quyền Free Fire x BTS Show bao gồm 2 tập và sẽ là nơi 7 thành viên của BTS tương tác với 1 loạt các hoạt động và trao đổi theo chủ đề Gen FF trong suốt chương trình. Ngoài ra, trong lần cộng tác này, BTS đã tự tay thiết kế các action và 7 bộ skin mang đậm nét riêng của từng thành viên. Màu sắc đậm của y phục và vật phẩm trong bộ sưu tập làm nổi trội cá tính và phong cách của 7 thành viên.

    Việc BTS có thể hợp tác quảng cáo với những thương hiệu đẳng cấp cũng đã phần nào chứng minh tên tuổi của nhóm đang được giới thương hiệu vô cùng nhiệt tình săn đón, khẳng định được vị thế của nhóm không chỉ trong lĩnh vực âm nhạc mà cả những lĩnh vực khác. 

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ