Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 nữ diễn viên nữ được ưa thích của "vũ trụ phim ảnh" VTV

    Những năm trở lại đây, phim truyền hình Việt, đặc biệt những phim được phát sóng trên VTV đã sống lại mạnh mẽ và có sức lan tỏa đến khán giả. Nếu như ở Mỹ có vũ trụ điện ảnh Marvel thì ở Việt Nam người ta gọi vui là vũ trụ phim ảnh VTV. Cùng toplisthn điểm danh top 5 diễn viên nữ được ưa thích của vũ trụ phim ảnh VTV nhé!  

     Bảo Thanh

    Bảo Thanh ( 26/10/1990), là một nữ diễn viên người Việt được khán giả biết đến với những vai diễn ấn tượng trên sóng VTV những năm gần đây. Ngay từ năm 8 tuổi, Bảo Thanh đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Phi Tiến Sơn và được mời tham gia bộ phim Vào Nam ra Bắc. Nhờ diễn xuất tự nhiên và lém lỉnh, Bảo Thanh đã vinh dự giành giải Nữ Diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 13 khi chỉ mới 10 tuổi.
    Năm 2017, Bảo Thanh được người xem truyền hình biết đến rộng rãi với vai diễn Minh Vân trong bộ phim tâm lí gia đình Sống chung với mẹ chồng. Cô đã xuất sắc truyền tải một tính cách có chiều sâu, từ một nàng dâu cá tính, hiện đại đến đau khổ, bị tổn thương, dằn vặt vì cuộc sống hôn nhân. Sau đó, Bảo Thanh tiếp tục tỏa sáng mạnh mẽ hơn nữa cùng nhân vật "Thư Xính Lao" của bộ phim Về Nhà Đi Con. Vai diễn này một lần nữa khiến Bảo Thanh chứng minh sức hút mạnh mẽ của mình cũng như trở thành cái tên bảo chứng rating trên sóng truyền hình. "Thư Xính Lao" đem về cho Bảo Thanh giải thưởng VTV AWARDS dành cho Diễn viên nữ ấn tượng nhất.
    Tết 2020, Bảo Thanh tái hợp Quốc Trường với vai diễn Lisa trong phim điện ảnh Đôi Mắt Âm Dương. Dù bộ phim không được đánh giá cao nhưng vai diễn "hồn ma tiểu tam" từ đắm chìm, cuồng si đến giằng xé, đau khổ, điên dại trong tình yêu đã thành công minh chứng cho sự đa dạng trong diễn xuất của Bảo Thanh.

    Thu Quỳnh

    Thu Quỳnh (30/9/1988) sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Từ nhỏ cô đã bộ lộ những năng khiếu nghệ thuật đặc biệt là diễn xuất. 
    Thu Quỳnh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trong một số phim truyền hình như Nhà có nhiều cửa sổ, 13 nữ tù khi cô còn là sinh viên. Năm 2018, Thu Quỳnh ghi dấu ấn mạnh với khán giả qua vai diễn My sói trong bộ phim truyền hình Quỳnh búp bê. Năm 2019, cô tiếp tục gây ấn tượng mạnh với khán giả qua vai diễn cô chị cả Thu Huệ đảm đang và quá đỗi hiền lành, cam chịu nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, dứt khoát trong bộ phim Về nhà đi con. Thu Quỳnh đoạt giải Diễn viên Nữ Xuất sắc tại Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 39 (tháng 12 năm 2019) với vai này; phim Về nhà đi con cũng đoạt giải Đặc biệt (hạng mục Phim truyện Truyền hình).
    Thu Quỳnh được khán giả yêu thích nhờ lối diễn xuất chuyên nghiệp, biến hóa đa dạng. Thu Quỳnh cũng chia sẻ cô từng bị stress khi nhập vai Khánh Thy trong Hương vị tình thân, nhất là khi nhân vật đối diện nhiều bất hạnh vì quá khứ đen tối của bố mẹ. Cô đã cố gắng tập trung tham khảo ý kiến đạo diễn, biên kịch và đã tìm được hướng đi đúng cho nhân vật này. 

    Hồng Diễm


    Hồng Diễm sinh năm 1982, xuất thân ban đầu là một người mẫu. Cô từng lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu ngọc trai phương đông 2004 và người mẫu được yêu thích nhất năm 2005 do Công ty Elite bình chọn. Sau đó cô lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và nhận được thành công bước đầu với vai Mộc Miên kết hợp cùng diễn viên Hồng Đăng trong Cầu vồng tình yêu. Năm 2017, Hồng Diễm sau 5 năm mới quay trở lại màn ảnh, tái hợp Hồng Đăng trong dự án phim Tết Matxcơva - Mùa thay lá. Năm 2020, cô giành cú đúp giải thưởng "Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc" tại Lễ trao giải Cánh diều và "Nữ diễn viên ấn tượng" tại Lễ trao giải Ấn tượng VTV cho vai diễn Khuê trong Hoa hồng trên ngực trái. Hồng Diễm cũng có sự trở lại ấn tượng với vai Minh Châu trong Hướng dương ngược nắng ...
    Mặc dù Hồng Diễm là diễn viên không qua trường lớp và đào tạo bài bản nhưng cô có ưu điểm nổi bật nhất là bản năng và cảm xúc, nét diễn của cô tự nhiên, nhẹ nhàng thu hút người xem. Chính cô tâm niệm: phim nào mình cũng thấy áp lực nhưng cô cho rằng, khi nhận phim nào cô cũng cần cố gắng tập trung cao độ để hoàn thành tốt vai diễn. Còn có được khán giả đón nhận hay phim có “hot” hay không thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó có cả yếu tố may mắn. Cô tự đặt ra áp lực cho bản thân mình là phải làm thật tốt và ít nhất sau khi xem lại vai diễn của mình nữ diễn viên sẽ không hối tiếc điều gì.

    Lan Phương


    Lan Phương (5/8/1983) là một nữ diễn viên điện ảnh, diễn viên hài, diễn viên kịch, nghệ sĩ múa và người dẫn chương trình Việt Nam. Từ 2004 đến nay, Lan Phương đã góp mặt nhiều vai diễn lớn nhỏ trong nhiều bộ phim truyền hình, tiêu biểu như: "Cô gái xấu xí", "Những thiên thần áo trắng", "Những đứa con biệt động Sài Gòn", "Cả một đời ân oán", "Nàng dâu Order", "Trói buộc yêu thuơng", "Hồ sơ cá sấu"... 
    Với vai Diệu trong "Cả một đời ân oán", Lan Phương chinh phục đông đảo khán giả để giành giải Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards 2018. Trong năm 2021 vừa qua, Lan Phương tham gia vai phụ trong Hồ sơ cá sấu và vai diễn thuộc tuyến nhân vật chính của Thương ngày nắng về - bộ phim lên sóng từ tháng 11/2021. Thương ngày nắng về đánh dấu lần thứ hai cô đóng vai vợ chồng với Hồng Đăng. Tuy nhiên, cả hai vai của Lan Phương và Hồng Đăng lần này đều mang một màu sắc mới mẻ, thú vị và tiếp tục nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Sự tái hợp lần này cũng chính là lý do mà Hồng Đăng và Lan Phương sánh vai bên nhau trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022Không chỉ phim truyền hình, Lan Phương còn tham gia nhiều thể loại khác như kịch, sitcom và phim điện ảnh nổi tiếng, thể hiện sức hút và khả năng diễn xuất của mình trong lòng khán giả.

    Huyền Lizzie


    Huyền Lizzie tên thật là Phan Minh Huyền, là một trong những hot girl đời đầu tại Hà Nội. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với một số bộ phim thần tượng và được nhiều khán giả biết đến hơn với bộ phim "Lời thú nhận của Eva". 

    Khởi đầu của cô là bộ phim Bộ tứ lớp 10A8, nhờ vai diễn nhân vật Lyly này, Huyền Lizzie ngay lập tức trở thành cái tên được nhắc đến rất nhiều trong giới trẻ và nhận được sự chú ý của nhiều đạo diễnVai chính đầu tiên mà Huyền Lizzie đảm nhận là trong bộ phim Lời thú nhận của Eva, tại đây người ta nhìn thấy nét trưởng thành trong cách diễn của hot girl đời đầu, cách nhập vai tròn trĩnh và khá tự nhiên và chân thành đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người xem. Càng đi đóng phim, Huyền Lizzie càng chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình qua các vai diễn đa chiều từ trẻ trung, hài hước, hiền lành đến cảnh dằn vặt, đau khổ, tuyệt vọng, có nội tâm giằng xé với cách biểu cảm trên gương mặt, ánh mắt của Huyền Lizzie đã “nói” được rất nhiều điều.

    Năm 2018, sau quãng thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh, Huyền Lizzie trở lại và đảm nhận vai phản diện trong bộ phim Chạy trốn thanh xuân. Dù cho đây là vai phụ nhưng cô vẫn tỏa sáng một cách dễ dàng, điều này cho thấy sự mặn mà trong cách diễn của người đẹp 9x chỉ có tăng chứ không hề giảm. Năm 2020, cô đóng vai chính trong bộ phim Hồ sơ cá sấu và vai phụ trong Tình yêu và tham vọng. Năm 2021 cô tiếp tục trở lại màn ảnh Việt Nam với vai Vân Trang trong bộ phim Thương ngày nắng về đang được chiếu trên kênh VTV3. Với nét diễn chân thực, bộc lộ cảm xúc qua đôi mắt, Huyền Lizzie ngày càng đầu tư chỉn chu cho các vai diễn của mình. 







    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ