Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 5 Màu son ứng dụng

     Son môi luôn là vật bất ly thân với chị em phụ nữ và chắc hẳn, chị em nào cũng luôn mong muốn sở hữu cho mình những màu son ứng dụng bài viết này sẽ giúp chị em tìm được màu son ưng ý của mình

    1.Tươi trẻ, rạng rỡ với son BlackRouge nâu đỏ gạch trầm

        Son Black Rouge A12 là màu son nằm trong bộ sưu tập Black Rouge Ver 2 Air Fit Velvet Tint gồm 5 màu son đa dạng từ hồng, đỏ đến cam, mỗi màu son đều mang đến những sắc thái khác nhau. Black Rouge A12 là cây son sở hữu sắc son nâu đỏ gạch trầm, màu son này khá giống với màu son Black Rouge A6 trong bảng màu son Ver 1. Nhưng Black Rouge A12 có sự khác biệt hơn đó là sắc son có độ trầm ấm hơn và tối màu hơn so với A06, bởi vậy ngay từ khi ra mắt Black Rouge A12 đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ các tín đồ làm đẹp. 

    Những ưu điểm của dòng son Black rouge

    1. – Thiết kế đơn thuần, lịch sự .
    2. – Chất son mềm mịn, lâu trôi .
    3. – Giá thành không quá đắt .
    4. Giá tìm hiểu thêm : 175.000 đ/cây .

    2.Ấn tượng với son 3CE màu cam cháy

    Sắc cam cháy của 3CE Tawny Red sẽ làm bạn thích mê với sự pha trộn của màu cam nóng và màu nâu trầm. Đây là một trong những màu son hot nhất hiện nay trong lòng giới trẻ. Màu sắc trẻ trung, năng động là điểm cộng, phù hợp đi dạo phố hay tụ họp cùng bạn bè. Sử dụng màu cam cháy sẽ giúp làn da của bạn trắng sáng, do màu đậm nên dòng son này không kén da, phù hợp với nhiều độ tuổi. Chính vì vậy, nếu muốn mua son làm quà tặng thì đây cũng là một gợi ý để bạn cân nhắc.
     Những ưu điểm của dòng son 3CE Tawny Red :
    1. – Chất son có độ lì vừa phải .
    2. – Không làm khô môi .
    3. – Chiết xuất từ những tinh dầu giúp lên màu chuẩn, bền, đẹp .
    4. Giá tìm hiểu thêm : 245.000 đ/cây .

    3.Đậm chất Tây với son MAC màu cam đất

    MAC là tên thương hiệu son nổi tiếng gây sốt trong giới trẻ bởi chất son lì, có độ bền màu sắc cao. Với màu son phong phú, MAC đã chinh phục được ngay cả những người mua khó chiều chuộng nhất, đặc biệt quan trọng là dòng son màu cam đất điển hình nổi bật .
    Bạn biết không, màu cam đất sẽ giúp làn da trở nên sáng và đều màu hơn. Ngoài ra, tone màu “ cực Tây ” này sẽ làm bạn trông đậm chất ngầu và xinh đẹp tự nhiên lôi cuốn mọi ánh nhìn xung quanh. Với thỏi son MAC Velvet Teddy này, bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm vì nó thuộc chất son Matte, giúp mềm mịn môi và không bị khô .
     Những ưu điểm của dòng son:
    1. – Mẫu mã đẹp, thời thượng .
    2. – Chất son bảo đảm an toàn giúp môi mềm mịn .
    3. – Hương thơm dịu nhẹ .
    4. – Giá thành tầm trung .
    5. – Giữ màu tốt, độ bền vững phai .
    6. Giá tìm hiểu thêm : 479.000 đ / cây .


    4.Nữ tính với son YSL màu hồng đất

    là dòng mẫu sản phẩm đến từ tên Lthương hiệu nổi tiếng nhất về son, YSL The Slim 16 Rosewood Oddity – màu hồng đất nhanh gọn được những nàng truy lùng trong năm nay. Sự phối hợp giữa tone hồng nhẹ nhàng cùng màu nâu đất trầm ấm tạo nên một siêu phẩm làm đốn tim những bạn nữ .
    The Slim 16 Rosewood Oddity – màu hồng đất của nhà YSL mang lại nét đẹp dịu dàng êm ả, dịu dàng êm ả, cổ xưa và ngọt ngào rất tương thích với người Á Đông. Ngoài ra, thỏi son này còn giúp tôn da, trắng răng, không kén độ tuổi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm “ rước ” một em về giỏ .
    Những ưu điểm nổi trội của son The Slim 16 Rosewood Oddity sẽ làm bạn giật mình :
    1. – Thiết kế sang trọng và quý phái, quý phái với màu vàng đồng và ánh kim .
    2. – Độ bền màu sắc cao, giữ được trong thời hạn dài, không sợ trôi son khi nhà hàng .
    3. – Độ bao trùm tốt giúp hạn chế những khuyết điểm trên môi .
    4. Giá tìm hiểu thêm : 780.000 đ / cây .

    5.Dịu dàng và sang trọng và quý phái với son Shu Uemura màu đỏ thẫm

    Màu đỏ thẫm đã trở thành xu thế trang điểm từ lâu ở những nước phương Tây. Tuy nhiên, màu son này chỉ mới được đảm nhiệm ở Nước Ta trong thời hạn gần đây. Son màu đỏ thẫm rất thích hợp với những bạn theo đuổi phong thái cổ xưa. Tone màu đậm sẽ làm tăng vẻ sang chảnh và sang chảnh. Màu này sẽ giúp da bạn trông trắng hơn rất nhiều .
    1. Các ưu điểm của dòng son môi Shu Uemura :
    2. – Mẫu mã sang chảnh, sang trọng và quý phái .
    3. – Chất son lì, mềm mịn, mướt môi .
    4. – Lên màu chuẩn, độ bền cao, giữ được tới 8 giờ đồng hồ đeo tay .
    5. Giá tìm hiểu thêm : 649.000 đ / cây .

    Bài viết trên đây vừa gợi ý đến bạn những màu son ứng dụng nhất lúc bấy giờ,hi vọng bạn sẽ tìm được màu son ưng ý cho mùa hè này.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ