Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 5 Váy đầm dự tiệc sang trọng

    Mùa hè đang đến gần, đây là thời điểm mà bạn nữ được thỏa sức tung tăng, tỏa sáng với những mẫu váy hè xinh xắn, mát mẻ. Những mẫu váy hè thường được thiết kế đơn giản với những chất liệu nhẹ nhàng, kiểu dáng thoải mái để phái đẹp có thể tự tin diện đi chơi, đi dạo phố hay đến công sở.

    1.Váy đầm trễ vai dự tiệc sang trọng 

     Mô tả sản phẩm

    - Chất liệu: Với chất liệu đũi xốp Hàn cao cấp, mặc lên siêu mát, kết hợp với thiết kế cổ và tay áo điệu đà mình tin rằng các cô gái sẽ trở nên xinh đẹp và nổi bật trong mọi ánh nhìn - Thiết kế độc đáo vai bèo tiểu thư sang trọng lịch sự không kém phần sang chảnh - Mặc đi làm đi chơi, dự tiệc... - 2 size + S: eo dưới 68 + M: eo dưới 78
    2.Đầm ôm body dự tiệc thiết kế trễ vai dài tay sang trọng 

    Mặc trên mình bộ váy yếm body, các bạn nữ sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Với chất liệu Thun cao cấp, Đầm ôm body dự tiệc thiết kế trễ vai dài tay sang trọng sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

    Đầm ôm body dự tiệc thiết kế trễ vai dài tay sang trọng là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của những mẫu váy đẹp, mẫu  đầm body này nhanh chóng trôi vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

    Các cô nàng sẽ dễ dàng mix chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm nổi bật. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

    Chị em không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với áo đầm xinh nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm body gợi cảm sang chảnh này chị em sẽ là người nổi bật nhất trong buổi tiệc với sự ấn tượng mãi không quên.

    3.Đầm đuôi cá 

    gần đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời trang hiện đại của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của các nàng ngày càng không thể thiếu. Bình thường, khi đi làm hay đi tụ tập các quý cô đã chuẩn bị áo đầm xúng xính rồi thì khi tham gia buổi dạ hội, các chị em lại phải chuẩn bị những áo đầm xoè dự tiệc cưới lộng lẫy thì đây là chiếc váy không thể bỏ qua.

    4.Đầm dạ hội lệch vai xẻ đùi màu trắng đỏ đen da quyến rũ 

    thường được đa số các quý cô quan tâm, đặc biệt là những người thường xuyên tìm kiếm áo váy để đi dự tiệc hay sự kiện sang trọng. Tiêu chí hàng đầu của một mẫu áo đầ dạ hộtổng thể bao gồm : giá bán không quá cao, tiện dụng được cho nhiều dạ hội, dự tiệc và không khó để thích hợp cũng như tôn dáng, toát lên được nét đẹp hoàng gia, lôi cuốn của  phái đẹp

    5.Đầm dạ hội màu trắng dự tiệc chéo vai 

    Đầm dạ hội màu trắng dự tiệc chéo vai sang trọng rất đẹp thường được rất nhiều các nàng tìm mua, đặc biệt là những người thường xuyên chọn áo váy để đi dự tiệc hay sự kiện sang trọng. Tiêu chí hàng đầu của một mẫu đầm dạ hội cao cấp tổng thể bao gồm : Giá không quá cao, tiện dụng được cho nhiều dạ hội, dự tiệc và dễ dàng để phù hợp cũng như tôn dáng, show lên được thần tiên, hấp dẫn của  phái đẹp.


    Ngay lúc này đây, bạn đừng có bỏ lỡ hãy những đầm dạ hội đuôi cá đẹp để thêm vào chiếc tủ đầm váy thời trang của mình các mẫu váy mới nhất cho mùa này nhé !

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ