Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP5 PODCAST LUYỆN NGHE TIẾNG ANH HẰNG NGÀY

    Podcast đang dần trở thành một phương thức giải trí, thư giãn không thể thiếu của giới trẻ hiện nay. Podcast tập trung vào phần âm thanh, nên việc luyện nghe trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Với nội dung phong phú, những podcast dưới đây là công cụ tiện lợi dành cho những người có đam mê với ngôn ngữ Anh:

    1. The English We Speak

    Nếu đang muốn cải thiện trình tiếng Anh thì BBC chính là kênh dành cho bạn. Theo dõi podcast của BBC bạn sẽ học được rất nhiều cụm từ thú vị trong hoàn cảnh thực tế và đặc biệt là các từ lóng thông dụng. Với độ dài chỉ từ 3-4 phút thì The English We Speak thực sự là kênh podcast phù hợp để bạn luyện nghe tiếng Anh hằng ngày nhé.

    2. English Class 101

    Đây là kênh podcast chuyên nghiệp giúp bạn luyện nghe tiếng Anh. Nội dung của kênh được phân chia phù hợp với trình độ của người nghe, bao gồm 4 trình độ: trình độ cơ bản nhất, trình độ người mới bắt đầu, trình độ trung cấp, trình độ cao cấp. Không chỉ vậy, ngữ canh của podcast cũng rất sinh động, gồm 2 người đối thoại trong các hoàn cảnh văn hoá khác nhau. Đặc biệt, English Class 101 có phần phân tích ngữ pháp hoặc từ vựng ở cuối mỗi podcast nhé.

    3. This American Life

    Nếu bạn thích tiếng Anh Mĩ hơn tiếng Anh Anh thì kênh podcast This American Life là sự lựa chọn tuyệt vời. Nghe podcast này, bạn sẽ cải thiện được phát âm và làm quen với ngôn ngữ bản xứ nhé.

    4. Learn English Podcast

    Podcast này được tạo ra bởi Hội đồng Anh nhằm giúp người học tiếng Anh trên thế giới. Các podcast được chia ra ở đủ cấp độ, bạn có thể dễ dàng thấy phần podcast phù hợp với trình độ của mình. Podcast có độ dài từ 20-30 phút với nội dung chủ yếu là những tình huống sinh hoạt hằng ngày của dân bản xứ. Điểm đặc biệt của kênh này là mỗi podcast đều được đính kèm bài tập phù hợp để người nghe có thể kiểm tra khả năng tiếp thu của mình.

    5. Luke's English Podcast

    Điểm sáng của kênh podcast học tiếng Anh này là giọng nói vô cùng ấm áp của thầy Luke. Kênh hoạt động dựa trên sứ mệnh "làm cho bạn cười trong khi bạn học" nên việc học tiếng Anh trở nên vô cùng thoải mái khi bạn đồng hành của thầy Luke. Với những câu chuyên hấp dẫn, các bài nghe ở tốc độ nghe bình thườn và các bài tập phù hợp, Luke's English Podcast thực sự là kênh podcast mà người học tiếng Anh không thể bỏ qua.


    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ