Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 trang web tự học tiếng anh online miễn phí

     

    Tiếng anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Trong xã hội ngày càng hội nhập quốc tế, việc biết và nói được tiếng anh giúp nâng cấp bản thân mình trong học tập và công việc. Nếu bạn đang tìm kiếm những trang web học tiếng anh online miễn phí thì đừng bỏ qua top 5 trang web mà chúng mình đề xuất dưới đây nhé!

    1. Duolingo- Nền tảng ngôn ngữ hàng đầu (duolingo.com)

    Đây là một trang web dành cho những người mới bắt đầu học tiếng anh cơ bản, phù hợp cho tất cả những bạn không biết gì về tiếng anh.
    Bạn hoàn toàn có thể tải phần mềm trên về điện thoại và học mọi lúc, mọi nơi với nhiều level khác nhau. Bạn sẽ được học các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết rất hữu ích, phần mềm tự động chấm điểm cho bạn và đặt ra cho bạn mục tiêu, khi hoàn thành mục tiêu học tập bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho mình. Đồng thời, có các nhóm trò chơi, câu đố để bạn giao lưu với học viên khác. Dù là người mới bắt đầu học tiếng Anh online hay nâng cao trình độ, chỉ cần dành ra 5 phút mỗi ngày, với cách dạy của Duolingo sẽ giúp bạn học tập hiệu quả hơn.


    2. Elsa speak (https://vn.elsaspeak.com/)

    Đây là ứng dụng hiện đại nhất hỗ trợ việc học phát âm tiếng Anh hiệu quả nhất. ELSA – English Learning Speech Assistant là ứng dụng giúp bạn tự tin vào khả năng nói tiếng Anh của mình hơn. Được xây dựng trên nền tảng trí tuệ nhân tạo qua nhận diện giọng nói, Elsa nhận được nhiều giải thưởng quốc tế danh giá.

    Đừng bỏ qua việc luyện nói tiếng Anh thành thạo như người bản ngữ với Elsa. Đây là ứng dụng thiết kế dành riêng cho bạn, cải thiện kỹ năng nói, phát âm chuẩn giọng bản ngữ nhờ phương pháp huấn luyện thông minh, chuẩn xác, có căn cứ khoa học.


    3. BBC Learning english (https://www.youtube.com/user/bbclearningenglish)

    Một website học tiếng Anh online miễn phí chất lượng cao mà bạn không thể bỏ qua. Trang web có sẵn các bài học liên quan đến từ vựng, ngữ pháp phân chia rõ ràng theo từng cấp bậc, trình độ, lĩnh vực. Điểm cộng của website miễn phí này là cấu trúc được phân chia rõ ràng, logic giúp người học dễ bám sát.

    Courses gồm các khóa học phân chia theo 6 cấp bậc đi từ cơ bản đến nâng cao. Mỗi khóa học gồm 3 phần: Sessions, Vocabulary reference, Grammar reference. Features gồm nhiều bài học tiếng Anh đa dạng chủ đề, kiến thức phong phú.

    4. VOA Learning English (https://www.youtube.com/user/voalearningenglish)

    VOA Learning English là một trong những website học tiếng anh bằng tin tức nổi tiếng của Mỹ. Bạn sẽ được học tiếng anh thông qua các bài báo, có cả phụ đề. Rất nhiều chủ đề và từ ngữ chuyên ngành được sử dụng ở đây, đặc biệt đối với những bạn học Toeic thì rất hữu ích. Việc học như vậy sẽ giúp bạn nâng cao được vốn từ vựng chuyên sâu rất nhiều. Website này có hàng ngàn người đăng ký và tham gia học tập, bạn vừa học được tiếng Anh mà lại biết được nhiều thông tin hữu ích về các chủ đề trên toàn thế giới, đây xứng đáng là trang Web cho các bạn theo học.

    5. Kiss english (https://kissenglishcenter.com/)

    Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh online của nhiều người, KISS English cung cấp trang Youtube KISS English học tiếng Anh online hoàn toàn miễn phí. Tại đây có nhiều bài học được được thiết kế riêng cho từng cấp bậc nên các bạn dễ dàng tìm kiếm được xuất phát điểm ban đầu của mình.

    KISS English mang đến những trải nghiệm mới mẻ trong quá trình học tiếng Anh. Website thiết kế ấn tượng, dễ dàng sử dụng với đội ngũ giảng viên chuyên môn sẽ giúp ích nhiều cho các bạn trong việc chinh phục ngôn ngữ.

    Mong những gợi ý trên sẽ giúp các bạn chọn cho mình được trang web với lộ trình học tập tiếng anh phù hợp cho bản thân.


     .





    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ