Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP5 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH CUỐI TUẦN HOT NHẤT TẠI HÀ NỘI HIỆN NAY

     Cuối tuần là khoảng thời gian nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng sau thời gian làm việc mệt mỏi của mọi người. Nếu bạn chưa biết nên đi đâu thư giãn vào dịp cuối tuần thì hãy cùng Toplist tham khảo 5 địa điểm cực lý thú dưới đây nhé!

    1. Công viên thủ lệ (Vườn bách thú)

    Cách trung tâm thành phố khoảng 5km về phía Tây, tọa lạc tại góc đường Kim Mã, Cầu Giấy, đường Bưởi, Đào Tấn và phố Nguyễn Văn Ngọc, công viên Thủ Lệ là một trong những địa điểm vui chơi cuối tuần hấp dẫn. Tới đây, ngoài việc tận hưởng bầu không khí trong lành tươi mát mà còn được tận mắt thấy nhiều loài động vật hoang dã quý hiếm như: Hổ, voi, hà mã, sư tử, các loại gấu, cá sấu, các loại chim muông,… Phí vào cửa là 10k/người lớn và 5k/trẻ em.

    1. Tượng đài Lý Thái Tổ

    Đây là địa điểm đi chơi ở Hà Nội vào buổi tối được nhiều gia đình lựa chọn vào dịp cuối tuần. Tọa lạc tại khu vực Hồ Gươm là điểm thường xuyên diễn ra những sự kiện, hoạt động thể thao sôi nổi của thủ đô, ngoài ra tượng đài Lý Thái Tổ còn là điểm văn hóa, vui chơi và giải trí hấp dẫn vào buổi tối. Tới đây, có thể tham gia các hoạt động thể thao, trượt ván, dắt thú cưng đi dạo…

    1. Bến Hàn Quốc

    Bến Hàn Quốc là con đường đẹp, rộng rãi bao quanh Hồ Tây với cảnh sắc hiện đại từ lâu đã được các bạn trẻ quen gọi là đường Hàn Quốc hay bến Hàn Quốc. Ghé thăm điểm vui chơi giải trí cuối tuần ở Hà Nội này vào buổi tối, bạn có thể đi dạo giữa con đường lung linh ánh đèn tuyệt đẹp. Đặc biệt, vào mùa hè con đường “tình yêu” này có sen đua nhau nở hương thơm ngào ngạt, trở thành điểm đến hấp dẫn của các cặp đôi.

    1. Thiên đường Bảo Sơn

    Điểm danh 5 địa điểm vui chơi cuối tuần ở Hà Nội không thể bỏ qua Thiên đường Bảo Sơn – điểm đến thích hợp với chuyến đi trong ngày vì khá gần Hà Nội nằm phía bên tay trái ngay Km số 8 đường Láng – Hòa Lạc. Bao gồm 8 địa điểm chuyên biệt: Thiên đường văn hóa, sinh thái, trò chơi, nghệ thuật, ẩm thực, công nghệ, hội thảo, và dưới nước. Trong đó thiên đường sinh thái là nơi được ưa chuộng nhất.

    1. Chợ đêm Phố Cổ

    Nếu chưa đi thăm và tìm hiểu về Chợ đêm Phố Cổ, thì đồng nghĩa với việc bạn chưa đến Hà Nội. Chợ họp vào buổi tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Phiên Chợ đêm Phố Cổ thu hút đông người mua sắm, với đầy đủ các loại mặt hàng có giá cả phải chăng.

    Những địa điểm trên tuy không còn quá mới mẻ nhưng sức hấp dẫn của chúng vẫn chưa hề vơi giảm, ngay cả với những người dân Hà Nội. Đọc xong bài viết này, bạn đã tìm được một địa điểm để nghỉ ngơi cuối tuần chưa nào?


    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ