Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 6 Ý Tưởng Content Bán Hàng Của Durex

        Nếu nhắc tới content bán hàng thật thiếu sót nếu không nhắc đến Durex, đây là một trong các hãng bao cao su nổi tiếng toàn cầu. Content bán hàng của Durex không những thu hút mà còn được các dân chuyên đánh giá là “bá đạo” trong từng câu chữ và hình ảnh. Durex khá giỏi, đôi khi là quá giỏi trong việc tiếp cận khách hàng. Họ nâng cao thành phần cảm xúc với cách đưa các hình ảnh ẩn dụ về tình dục vào giao tiếp…

        Bài viết này, Toplisthn review sẽ mang đến cho bạn Top 6 ý tưởng Content bán hàng Của Durex. Với một nhãn hiệu luôn tự hào về sự sáng tạo, Durex đã xây dựng một đế chế truyền thông xã hội dựa trên sự khéo léo không giống ai. Cùng xem xét kỹ lưỡng nội dung và Content bán hàng Của Durex để xem có thể áp dụng cho sản phẩm hay doanh nghiệp của mình không nhé!

    1. Sử dụng câu từ hai ngữ nghĩa

    Nói về khiếu hài hước, Durex có tất cả. Rất vui nhộn nhưng vẫn thiên hướng về tình dục, tên thương hiệu bao cao su này từ chối “chơi” tinh tế mà không ai phàn nàn được. Trên trang ứng dụng xã hội Facebook, họ duy trì một loạt các nội dung mới lạ, vui tươi. Định vị bản thân như một điểm đến duy nhất cho tổng quan các cuộc trò chuyện liên quan đến tình dục, với sự dí dỏm, Durex đang khiến khách hàng thích thú.

    2. Content nội dung nhanh chóng

    Đội ngũ sáng tạo trên thị trường cần phải cúi đầu vì ý kiến về Content của Durex bởi đa số những người đều hạn chế nói từ S-E-X thành tiếng. Với sự sáng tạo “vô biên” và trò chơi chữ mới lạ, Durex đã vượt khả năng để chinh phục thế giới chuyên môn Marketing.

    3. Trở thành chỗ dựa vững chắc về tình dục

    Tên thương hiệu này đã trở thành người bạn, huấn luyện viên của người tiêu dùng về tình dục. Dù chuyện đó có đôi chút ngại ngùng nhưng Durex nhận thức được việc chịu trách nhiệm giáo dục cộng đồng mạng về tình dục, từ đó họ trở nên táo bạo nhất có thể.

    4. Sử dụng emoji

    Thế giới sẽ đồng ý về việc biểu tượng cảm xúc đã trở thành phương ngữ thích hợp cho giao tiếp ảo vì các tên thương hiệu luôn tận dụng chúng trong các chiến dịch và truyền thông của họ. Emoji biểu diễn cho hầu hết mọi tâm trạng, mặc dù thế Durex đã đồng cảm với việc không có biểu tượng cảm xúc cho bao cao su nên họ đứng lên bảo vệ nó bằng cách mã hóa biểu tượng cảm xúc trong giao tiếp.

    5. Giữ nguyên chủ đề

    Các chiến dịch Brand Name luôn tìm cách tìm những thứ mới mẻ, phân cụm thế giới kỹ thuật số. Mặc dù thế, Durex biết cách giữ vững chủ đề mà vẫn giữ sự đơn điệu. Bằng sự tỏa sáng và dí dỏm nhất, Durex luôn gây ấn tượng với khách hàng dù chủ đề cũ nhưng hình ảnh mới.

    6. Durex - Đại sứ tên thương hiệu

    Ranveer Singh, người đã dạy chúng tôi về #DoTheRex. Với biểu tượng tình dục mạnh mẽ, không khoan nhượng của đất nước của họ, Durex không để lại bất kể “gạch đá” nào nhờ tạo kết nối với các đất nước khác nhau. Nhìn một cách công bằng vào tất tần tật các tên thương hiệu và đại sứ của họ, chúng tôi bảo đảm sẽ trao cho Singh và Durex giải thưởng cho Cặp đôi đẹp nhất.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ