Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 6 máy ảnh dưới 2 triệu đáng mua nhất hiện nay

       Chụp ảnh hiện nay không còn là điều xa lạ với giới trẻ. Với những chiếc máy ảnh nhỏ gọn, bạn vừa có thể thỏa thích sống ảo với những bức ảnh sắc nét, vừa thuận tiện cho quá trình di chuyển và phù hợp với tài chính của bạn. Hãy cùng Toplisthn.com điểm danh một số máy ảnh đang phổ biến trên thị trường hiện nay với mức giá khoảng triệu đồng bạn nhé!

    1. Samsung EC-ES 90ZZ

    Máy compact của Samsung có các thông số cơ bản như nhiều dòng máy khác: độ phân giải 14,2 MP, zoom quang 5x, quay phim HD. Ngoài ra, máy được trang bị thêm tính năng chụp ảnh chân dung và quay phim thông minh (smart auto). Máy có giá 1,79 triệu đồng.

    2. Sony DSC S5000

    So với các máy trong danh sách này, Sony S5000 không hỗ trợ quay phim HD, không hỗ trợ chống rung quang học nhưng bù lại, máy được trang bị nhiều chế độ tự động thông minh như Intelligent Auto Focus (tự động lấy nét), Intelligent Scene Recognition (nhận diện khung cảnh) để điều chỉnh các thông số tự động… Đây là một trong số ít máy compact chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng hay ngược sáng. Máy có giá 1,99 triệu đồng.

    3. Nikon Coolpix L25

    Điểm nhấn của máy là cảm biến CCD kích thước 1/3 inch hỗ trợ ghi hình HD 720p và chụp ảnh độ phân giải 10 MP. Ngoài ra L25 còn có chế độ zoom quang học 5x, tính năng tự động lấy nét và nhận diện nụ cười. Tuy nhiên, máy chỉ có 4 chế độ chụp ảnh cơ bản là “Easy auto mode”, chụp chọn cảnh, chân dung và “Auto”.

    L25 không được trang bị tính năng chống rung quang học nhưng với tính năng ổn định hình ảnh điện tử (Electronic VR), máy vẫn có khả năng chống rung tốt khi zoom ở tiêu cự tối đa (140mm). Máy có giá 1,29 triệu đồng.

    4. Canon A810

    Thông số nổi bật của máy là độ phân giải lên tới 16 MP, zoom quang 5x, bộ xử lý ảnh Digic IV, cảm biến hình ảnh CCD 1/2.3 inch. Máy hỗ trợ quay phim HD cùng chế độ chụp Smart Auto với 32 tình huống chụp được cài đặt sẵn. Canon A810 có tính năng nhận diện khuôn mặt và chỉnh sửa mắt đỏ, tính năng chống rung kỹ thuật số. Máy có giá 1,59 triệu đồng.

    5. Fujifilm Finepix AV250

    Máy cũng có độ phân giải tới 16 MP nhưng khả năng zoom quang chỉ 3x. Máy cũng có các tính năng giống trên Canon A810 như nhận diện khuôn mặt, chống rung kỹ thuật số, quay phim chuẩn HD. Máy có giá 1,4 triệu đồng.

    6. Fujifilm JX550

    Đây là máy ảnh khá thú vị với với thiết kế mỏng, thời trang. Ưu điểm nổi bật của máy là khả năng zoom 5x, độ nhạy sáng tối đa ISO 3200 (cao hơn hẳn các máy compact khác thường chỉ 1600).

    JX550 còn có các tính năng độc đáo khác như nút quay phim một chạm, chỉ cần bấm là quay, chức năng chỉnh sửa ảnh sau khi chụp, biên tập video ở mức cơ bản. Máy cũng có tính năng ổn định hình ảnh kỹ thuật số. Máy có giá 1,59 triệu đồng.


    Hi vọng bạn có thể tìm được loại máy ảnh phù hợp. Bạn có thể đọc thêm nhiều thông tin hơn tại Toplisthn.com!

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ