Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Khám phá địa điểm nhảy bạt nhún trampoline tại Hà Nội

        Với những bộn bề của cuộc sống, mỗi người sẽ tìm cho mình một cách để giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng và tiêu cực để tiến về phía trước. Nhảy cũng là một cách giúp cơ thể vận động và giảm bớt stress, mệt mỏi sau những phút giây căng thẳng. Hôm nay, hãy cùng Toplisthn Review  khám phá những địa điểm nhảy bạt nhún trampoline tại Hà Nội bạn nhé!

    Địa điểm nhảy bạt nhún 

    Jump Arena Tăng Bạt Hổ: số 1 Tăng Bạt Hổ, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng

    Jump Arena BigC Thăng Long: Tầng 3, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy 
        Nếu bạn là một chàng trai hay một cô gái năng động, luôn thích khám phá và di chuyển thì đây là nơi dành cho bạn. Nếu bạn yêu thích những hoạt động thể thao mang tính giải trí cao, muốn thể hiện cá tính của bản thân thì không nơi nào phù hợp hơn là tìm cho mình những địa điểm có thể thỏa sức nhún nhảy và nhiều trò chơi hơn cả nhảy bạt nhún trampoline. Hiện nay, tại Hà Nội đã có những khu vui chơi dành riêng cho những tín đồ đam mê chạy nhảy, thể thao với phổng hợp phong cách vận động trong nhà đó chính là khu vui chơi tổng hợp Jum Arena.

        Jum Arena là một tổ hợp khu vui chơi bao gồm nhiều trò chơi vận động khác nhau như nhảy tự do trên bạt nhún, bóng rổ, bóng ném và leo núi.

        Hiện tại ở Hà Nội Jump Arena có 2 chính nhánh ở Tăng Bạt Hổ và Trần Duy Hưng. Đây được xem là 2 địa điểm đắc địa khi sở hữu khuôn viên rộng rãi và thuận tiện cho việc đi lại. Vì vậy, bạn có thể di chuyển dễ dàng bằng xe máy, taxi hay thậm chí là xe buýt công cộng. Tùy vào điểm xuất phát, bạn sẽ linh hoạt chọn lựa phương tiện di chuyển phù hợp.

        Tuy nhiên, theo như kinh nghiệm của nhiều người chia sẻ thì cơ sở ở Tăng Bạt Hồ rộng và nhiều trò chơi nhất, còn cơ sở ở Big C Thăng Long khá nhỏ và ít trò chơi hơn.

    Giá vé 

    Giá vé tại cơ sở Tăng Bạt Hổ

    Giá vé tại cơ sở Big C Thăng Long

        Vé vào cửa Jump Arena Tăng Bạt Hổ bao gồm hai loại, được phân chia theo thời gian trải nghiệm: Vé 60 phút và vé cả ngày.

        Dù là có giới hạn hay không giới hạn, giá vé sẽ có chênh lệch giữa khi vui chơi trong tuần so với những ngày cuối tuần và không bao gồm vớ bám bạt nhún. Đồng thời, nếu như bạn đi theo nhóm đông người, vé combo sẽ là một lựa chọn lợi về chi phí hơn cả.
    Mong bạn sẽ có những phút giây giải trí tại những địa điểm vui chơi này. Cùng xem thêm những địa chỉ và thông tin bổ ích khác tại Toplisthn.com bạn nhé !

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ