Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 địa điểm chụp cúc họa mị ''sang, xịn, mịn'' tại Hà Nội

        Chớm thu, hoa sữa nở, rồi sẽ trôi thật nhanh và nhường chỗ cho những bông hoa cúc nhuộm cả góc trời như những đám bông nhỏ ghép vào nhau. Những gánh hoa, xe hoa chở đầy cúc họa mi làm cho Hà Nội càng tăng thêm vẻ nên thơ. Đây cũng là mùa mà một nửa của thế giới có thể tìm chút cho mình một chút niềm vui trong cái se lạnh bằng việc hóa thành ''công chúa nhỏ'' hòa vào những bông cúc trắng tinh, chụp cho mình những bức ảnh thật xịn. Hãy cùng Toplist Review điểm qua một vài địa điểm chụp cúc họa mi sang, xịn, mịn tại Hà Nội bạn nhé!

    1. Làng hoa Nhật Tân (ngõ 264 Âu Cơ, phường Nhật Tân, Tây Hồ)

        Nếu nhắc tên những địa điểm chụp cúc họa mi rất đáng để ghé thăm tại Hà Nội thì làng hoa Nhật Tân, Tây Hồ luôn là nơi được lòng các bạn trẻ nhiều nhất.

        Vườn hoa tại đây là do người dân trồng để kinh doanh nên có diện tích vô cùng rộng, hoa tươi và giá thành rẻ. Khi cúc họa mi đồng loạt nở trắng muốt khắp các khu vườn cũng là lúc địa điểm này trở nên thơ mộng và đẹp hơn bao giờ hết, thu hút rất nhiều các tay máy và mẫu ảnh, những người yêu hoa đến chiêm ngưỡng và chụp hình.

        Giá vé: 30.000-50.000đ

    2. Bãi đá sông Hồng (ngõ 264 Âu Cơ, phường Nhật Tân, Tây Hồ)

        Sau khi ghé ngang qua làng hoa Nhật Tân thì bạn có thể tham quan bãi đá sông Hồng để chụp ảnh cùng cúc họa mi, đây cũng là một trải nghiệm khá tuyệt vời đó.  
        Bãi đá sông Hồng – một trong những địa điểm chụp cúc họa mi không thể bỏ lỡ. Bãi đá sông Hồng là một địa chỉ đông không kém gì làng hoa. Nếu chưa có “thợ chụp có tâm” cùng đi, bạn có thể tham khảo dịch vụ chụp ảnh sẵn ngay tại đây, chi phí cũng khá là sinh viên mà lại mang về được nhiều ảnh “xịn” nữa đó!

        Giá vé: 50.000đ

    3. Vườn hoa Quảng An (Phường Tứ Liên, Tây Hồ (gần chợ hoa Quảng Bá)

        Khác với làng hoa Nhật Tân hay bãi đá sông Hồng, ở vườn hoa Quảng An không quá đông đúc vì hầu như những luống hoa tại đây được người dân trồng để mang bán ở chợ hoa Quảng An.
        Địa điểm chụp cúc họa mi này có chia từng luống khá rộng để đi lại, giúp bạn có nhiều bức hình đẹp cùng background xịn sò và những góc ảnh rộng hơn rất nhiều.

        Giá vé: 40.000đ

    4. Vườn hoa Tây Tựu (Làng Tây Tựu, Bắc Từ Liêm – cách trung tâm Hà Nội 20km)

        Vườn hoa Tây Tựu là vựa hoa lớn nhất khắp cả nước, chuyên cung cấp các loại hoa cho thành phố Hà Nội, tại đây các loài hoa nở quanh năm và vô cùng đa dạng, rực rỡ sắc màu.
        Chắc chắn khi đặt chân tới đây vào dịp cúc họa mi nở rộ, bạn sẽ choáng ngợp vì khoảng không gian rộng lớn, bạt ngàn sắc trắng xen kẽ vàng của loài hoa này. Chỉ cần bạn sắm cho mình một bó cúc họa mi thật tươi là có thể tha hồ vào chụp hình sống ảo rồi.
        Điều đặc biệt hơn là khi đến với vườn hoa Tây Tựu, bạn sẽ không mất vé vào cửa.

    5. Phim trường thảo nguyên hoa Long Biên (Bãi Thạch Cầu, phường Long Biên, đối diện với vườn nhãn Gia Lâm)

        Thảo nguyên hoa Long Biên là phim trường không còn lạ lẫm gì đối với giới trẻ, tại đây thu hút cả những nhóm bạn chụp kỷ yếu, ekip chụp ảnh cưới hay các cặp đôi đang muốn lưu giữ những bộ ảnh đẹp cho mình.
        Không gian nơi đây tương đối rộng với nhiều loài hoa và các góc ảnh được dàn dựng công phu và đa dạng. Mỗi dịp cúc họa mi nở trắng phim trường, thảo nguyên hoa Long Biên như khoác lên mình nhiều màu sắc hơn vì các loài hoa thi nhau đua nở.

        Giá vé: 70.000đ

        Hi vọng rằng những thông tin vừa rồi của Toplisthn.com sẽ đem đến hữu ích cho bạn. Chúc bạn tìm được địa điểm phù hợp và có những bức hình thật xinh đẹp!

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ