Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 8 homestay mang phong cách cổ điển, vintage tại Hà Nội

    Top 8 homestay mang phong cách cổ điển, vintage tại Hà Nội

    Giữa lòng thủ đô đông đúc, náo nhiệt đâu đó vẫn có những không gian yên bình, tĩnh lặng kèm theo một chút hoài cổ. Đó chính là những homestay mang đậm phong cách vintage vô cùng ấn tượng. Nếu bạn muốn tìm một nơi để thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc hối hả, mệt nhoài, hãy cùng toplist điểm qua một số homestay vintage siêu đẹp để có được một lựa chọn tuyệt vời nhé.

    1. Lala House

    Lẩn khuất trong một con ngõ nhỏ tại Cầu Giấy, một trong những trái tim của Hà Nội. Ở giữa thủ đô bộn bề, kiếm tìm một hương vị mới của Hà Nội thì bạn phải ghé qua Lala HouSe - Homestay Hà Nội mang trong mình đầy sự mới mẻ sẽ chắc chắn cho bạn những trải nghiệm khó quên. Lala HouSe - Homestay Hà Nội không phải chỉ đơn giản là Homestay mà còn là là gia đình, là sự an nhiên lưu giữ đối với bất cứ ai đến và đi.

    Lala HouSe - Homestay Hà Nội luôn chú trọng đến chất lượng của mỗi căn phòng từ thiết kế đến cách bày trí đồ dùng bên trong căn phòng sao cho hài hòa và bắt mắt nhất có thể. Căn nhà xinh xắn với thiết kế nội thất tối giản nhưng đầy đủ bếp núc, tivi kết hợp với ban công thoáng đãng khiến tâm hồn con người như được thư giãn tối đa. Homestay với đa dạng kiểu phòng từ 2 người đến nhóm bạn tụ tập. Còn chần chừ gì nữa? Hãy đến ngay Lala HouSe - Homestay Hà Nội để có ngay một không gian vintage nhẹ nhàng, ấm cúng, một căn phòng đầy đủ tiện nghi và cùng chill thật chill để xóa đi những bộn bề cuộc sống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 629/25 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 167/1 Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 532C Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 25 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0926 668 558 & 0568 668 558

    Email: Minhhung9989m@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lalahouse.homestayhanoi

    2. Hope Homestay

    Hope Homestay Hà Nội mang hơi hướng lãng mạn và lịch sự, khoác trên mình một gam màu vàng trắng kết hợp với các vật dụng bằng gỗ hay những mảng tường decor bằng những viên gạch hoa văn xưa, mang đến không gian nhẹ nhàng thư thái. Hope Homestay Hà Nội vừa mang trong mình nét văn hóa truyền thống xa xưa, vừa có những góc phòng sang trọng, hiện đại.

    Với khách du lịch nước ngoài thì không gian hoài cổ nơi sảnh chờ là không gian họ ưa thích nhất. Đến với Hope Homestay Hà Nội, được đắm mình với quang cảnh một Hà Nội thập niên trước là trải nghiệm thú vị. Khoảng thềm lát gạch với hoa văn nổi bật của kiến trúc cổ có đặt bộ bàn ghế uống nước cũng cổ không kém. Sáng sáng, thưởng một tách trà thơm, nhâm nhi một miếng bánh ngọt dõi theo con phố cổ nhỏ hẹp bên ngoài khiến hồn ta thanh tịnh bình yên. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở sự sắp xếp tinh tế với những đồ nội thất bằng mộc gam màu trầm. Đây đó là những bó hoa khô rải rác, những giỏ mây, đồ gốm, đều khiến mỗi góc phòng đều là những điểm đắt giá.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 Ngách 60/381 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 8 Ngách 8 Ngõ 76 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 106 Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0822 826 668 & 0852 342 003

    Emil: nthn23042003@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lesor995

    3. Memory House

    Memory House - Homestay Hà Nội - ngay từ cái tên đã nói lên phong cách của homestay này, đó là ngôi nhà kỷ niệm, nơi lưu trữ những ký ức của bạn. Đây là một nơi lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi hoàn hảo từ sự hối hả, nhộn nhịp của cuộc sống thành phố. Với nét đẹp truyền thống Việt Nam kết hợp với cảm ứng hiện đại phương Tây trong một khung cảnh thân thiện. Toàn bộ không gian không chỉ được thiết kế để cung cấp một loạt tiêu chuẩn của dịch vụ, đảm bảo nhu cầu và thư giản đến tất cả các nhu cầu của khách.

    Phòng được thiết kế có cửa sổ, ban công, đầy đủ trang thiết bị nội thất phù hợp cho cặp đôi, gia đình, nhóm theo hội nghị và du lịch. Cung cấp cho bạn sự thoải mái của chính ngôi nhà của bạn, nhưng với sự tinh tế của Hà Nội. Hãy đến Memory House - Homestay Hà Nội để trải nghiệm nhé. Nhà có cả sofa, bàn làm việc,… để dành cho những bạn sinh viên tranh thủ thời gian nghỉ ôn thi để đi chơi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 532C Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 629 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 167 Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0327 344 039

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068548406490

    4. Langmandi Homestay

    Căn hộ Langmandi Homestay tọa lạc ở khu phố cổ (236 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội) , cảm giác thanh lịch và tự nhiên. Không gian sáng tạo thơ mộng lãng mạn được tạo ra bởi tình yêu của chủ nhà với những cây lớn. Những bức tường kính tạo ra không gian lãng mạn có thể nhìn thành phố và đường phố từ bốn hướng. Những khoảnh khắc đẹp trong ngày. Trời nắng hoặc mưa. Nơi hoàn hảo cho mọi khoảnh khắc. Nhà bếp ấm cúng, ấm cúng mang đến cảm giác sống thanh lịch lấy cảm hứng từ những đồ trang trí được làm bởi chủ nhà.

    Tại mỗi phòng của Langmandi Homestay đều có tên gọi hoa mỹ và phong cách trang trí khác nhau nhưng có điểm chung là có một bức tường kính lớn ở mặt tiền để bạn thưởng thức trà hoặc cà phê mỗi sáng và một bữa tối lãng mạn với bạn bè. Tất cả các đồ trang trí được thực hiện bởi chủ nhà với tình yêu lớn. Hy vọng bạn và gia đình sẽ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi khám phá Hà Nội. Đó là điều quan trọng để bạn tận hưởng không khí trong lành và lối sống yên tĩnh.

    Langmandi Homestay tọa lạc tại con phố trọng điểm - Hàng Bông, Hà Nội. Bạn có thể đi bộ vòng quanh với cảnh đẹp và không khí trong lành. Con phố chính có nhiều thương hiệu cà phê cao cấp và ẩm thực truyền thống: Xofa Cafe & Bistro, HighLand Coffee, Quán Ngon, Mì và Dimsum Minh Ký, Heo Nướng Bà Ngà (món ăn đường phố địa phương), Phở Cua, ... Bởi rất nhiều ẩm thực nổi tiếng đã có mặt trong thành phố từ bao đời nay - tất cả đều nằm trong vòng vài phút đi bộ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 236 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Điện thoại: 1900 638 462
    • Email: langmandi.service@pathland.vn
    • Website: https://langmandi.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Langmandi-Homestay-2022966937966336/

    5. Nhà của Bu

    Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội là một căn nhà khá cổ điển, nằm trên phố Lý Nam Đế khu Hàng Mã. Nhìn bên ngoài, Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội không có vẻ gì là một căn hộ cho thuê mà giống như một ngôi nhà riêng tư. Vậy nên, ghé Hà Nội mà ở Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội thì cảm giác như được ở nhà vậy. Nằm ở vị trí lý tưởng tại quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội rất thuận lợi để di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng.

    Phòng bếp, nhà vệ sinh thì không có gì đặc sắc nhưng lại có cảm giác y như nhà của bạn. Vì vậy cho nên bạn sẽ không cảm thấy lạ lẫm lắm. Nơi đây là một ngôi nhà khá mới nhưng lại thích sử dụng nội thất cổ điển, đặc biệt là những món đồ được gỗ, những vật trang trí với hoa văn và tone màu cổ điển,… Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội cũng dùng gạch bông bắt mắt để làm điểm nhấn trên tường. Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội có phòng riêng thoải mái cho 2 người. Giường nệm ấm áp, cửa sổ thoáng gió. Phòng Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội còn có cả chiếc ghế tựa đung đưa đung đưa đặt cạnh kính trắng để đọc sách rất chill.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 12A Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Điện thoại: 0965 912 865
    • Email: nhacuabu@gmail.com
    • Fanpage: https://www.facebook.com/homestaynhacuabuhanoi

    6. Chủ nhật Cafe

    Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội là một trong những homestay Hà Nội giá rẻ được chăm chút tỉ mỉ từng góc trong căn nhà. Đó là sự kết hợp kiến trúc của Hà Nội những năm 90 với Hội An cổ kính và Sapa thơ mộng. Gam màu nhẹ nhàng, cách bày trí của Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội đem lại cảm giác thoải mái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy là homestay Hà Nội giá hạt dẻ nhưng chất lượng của Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội thì tuyệt vời!

    Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa nằm gần chợ Ngã Tư Sở, du khách có thể tham quan và thưởng thức những món ăn ẩm thực xung quanh khu vực sôi động này. Có thể giá của Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội cao hơn những homestay được giới thiệu ở trên nhưng đặc biệt chất lượng dịch vụ và lối bày trí phong cảnh ở đây sẽ hoàn toàn làm bạn hài lòng. Chỉ cần tham khảo hình ảnh, trải nghiệm của những người đã từng đặt chân đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 12 Ngõ 41 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Điện thoại: 0333 607 620
    • Email: chunhat.cafe.homestay@gmail.com
    • Fanpage: https://www.facebook.com/HomestayHaNoi1

    7. Satori Homestay

    Satori Homestay mang một nét đặc trưng nhất của những căn nhà phố cổ đó là diện tích hơi nhỏ. Tuy nhiên, khi bước vào, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự ấm cúng, dễ chịu đến từ từng góc nhỏ của ngôi nhà. Dù diện tích nhỏ nhưng Satori Homestay vẫn có phòng khách, bếp, sân thượng với đầy đủ tiện nghi.

    Không gian của Satori Homestay mang hơi hướng hiện đại mà vẫn đậm chất Hà Nội xưa. Những tông màu được sử dụng tại homestay này đều rất rõ nét và tưởng chừng có chút không hợp với nhau. Đến với Satori Homestay, du khách sẽ được quay trở về với thế giới ngày xưa với những món đồ hết sức hoài cổ như bộ bàn ghế bằng gỗ, tấm thảm trải sàn với họa tiết đơn giản rất xưa, hay chiếc ghế mây đơn, chiếc đơm dùng làm đèn đậm chất Hà Nội.

    Satori Homestay gồm có 6 phòng ngủ, 2 phòng nằm trên 1 tầng và dùng chung phòng vệ sinh. Mỗi phòng đều được trang trí theo một cách khác nhau. Những đồ dùng từ tủ, ghế, bàn, gương, móc treo đều được thiết kế đóng bằng gỗ mộc mạc, đơn giản xếp đặt ngăn nắp, tạo một cảm giác bình yên vô cùng. Tầng thượng là cả một không gian thoáng mát, êm thắp đèn sáng lung linh luôn ấy. Các bạn có thể tha hồ ngồi thư giãn, thưởng trà, ngắm nhìn những dãy nhà ngói đỏ đặc trưng của Hà Nội xưa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 26 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3972 7005
    • Email: satori.homestay@gmail.com
    • Website: http://www.bysatori.com/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/satorihomestay/

    8. Mochi Homestay

    Bạn đang tìm một nơi lưu trú cho kỳ nghỉ dưỡng, hay tìm căn hộ, phòng kép kín để đi công tác dài ngày, sửa nhà, gần các bệnh viện K, Phụ Sản, Việt Đức, Mắt...hay mục đích khác...tại trung tâm phố cổ Hà Nội, thuận tiện đi lại, đầy đủ trang thiết bị nội thất, không gian bếp với đầy đủ tiện nghi, nơi thoáng đảng nhiều ánh sáng để thư giản lúc rỗi. Mochi Homestay - Khách Sạn Phố Cổ Hà Nội đáp ứng được tất cả các yêu cầu đó của bạn?

    Mochi Homestay - Khách Sạn Phố Cổ Hà Nội nằm trong một toà nhà kiểu thuộc địa Pháp, ngay trung tâm Phố cổ, chỉ với 3 phút đi bộ đến Hồ Hoàn Kiếm, chợ đêm. Tất cả các phòng được thiết kế theo phong cách Vintage, có cửa sổ, ban công. Phòng được thiết kế kép kín, ban công, cửa sổ đầy ánh nắng. Mochi Homestay có các tiện ích đầy hiện đại: Đầy đủ trang thiết bị. Không gian bếp siêu to khổng lồ 3 - 4 phòng có thể cùng nấu một lần , vừa nấu cơm vừa tán chuyện. Có nơi để xe máy ngày và đêm, miễn phí dùng máy giặt, có sân phơi quần áo tầng thượng,... và nhiều tiện ích khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 64A Hàng Bồ, Quận Hoàn Kếm, Hà Nội
    • Điện thoại: 0382 773 456 & 0964 401 644
    • Email: mochihomestayhanoi@gmail.com
    • Fanpage: https://www.facebook.com/mochihomestayhanoi

    Trên đây là một số homestay đậm chất vintage giữa lòng thủ đô. Nếu bạn yêu thích sự cổ điển, muốn thư giãn hoài niệm một chút về quá khứ thì đây là những lựa chọn vô cùng thích hợp. Hãy thử tìm đến, ở lại và cảm nhận nhé.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ