Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 8 địa chỉ homestay đẹp nhất ở Sapa

    Top 8 địa chỉ homestay đẹp nhất ở Sapa

    Sapa là địa điểm du lịch lý tưởng cho những người thích săn mấy, thích cái se lạnh vào thời tiết ngày hè, thích cái cảm giác mờ sương vào ngày đông. Đây là một thị trấn trong mây rất hấp dẫn du khách với quang cảnh núi non hùng vĩ cùng trải nghiệm độc đáo khi hòa nhập cùng cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số. Hãy cùng Toplisthn Review điểm xem các homestay đẹp như mơ giữa núi rừng Sapa nhé.

    1. The Rock Garden Sapa

    Địa điểm được rất nhiều bạn trẻ check in săn mây mỗi dịp cuối năm có lẽ không thể thiếu The Rock Garden Sapa. Ngôi nhà gỗ trên núi với khoảng sân nhỏ lát đá trồng đầy hoa cẩm tú cầu, hoa hồng leo, thông thơm và những khóm cây cảnh nho nhỏ tạo nên không gian bé xinh mà ai cũng ao ước là nhà của mình.

    Nhưng đó chỉ là một góc của The Rock Garden thôi, những khách hàng yêu thích không gian hiện đại có thể chọn các không gian sang trọng hơn là các bungalow được xây theo hình trụ tròn dựng đứng, phần lớn sử dụng kính trong để ngắm view siêu đẹp ngoài trời và có cả ban công nhỏ xinh riêng tư nữa. Nhìn chung The Rock Garden là một nơi nên ghé khi đến Sapa, đặc biệt là mùa săn mây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Thôn Hầu Chư Ngài, Sapa, Tỉnh Lào Cai
    • Điện thoại: 0869 093 030
    • Email: rockgardensapahomestay@gmail.com
    • Fanpage: https://www.facebook.com/RockGardenSapa

    2. Secret Garden Homestay Sapa

    Secret Garden Homestay Sapa là khu vườn bí mật dành cho các tín đồ sống ảo. Với không gian rộng rãi hướng thung lũng Mường Hoa thơ mộng, được trang hoàng vô cùng lộng lẫy với đèn, hoa và nhiều tiểu cảnh cho chị em thỏa thích sống ảo.


    Du khách đến đây có thể thưởng thức âm nhạc, café, ngắm hoàng hôn hay bình minh và tận hưởng phút giây yên bình cùng gia đình và người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 056 Violet, Sa Pa, Lào Cai

    3. Fansipan Terrace Cafe & Homestay

    Fansipan Terrace Cafe & Homestay là điểm đến rất được lòng du khách cả trong và ngoài nước bởi phòng nghỉ ổn, nhân viên thân thiện đáng yêu, còn view thì quả thực không có lời nào tả xiết. Du khách có thể ngắm nhìn dãy Hoàng Liên Sơn từ Fansipan Terrace Cafe & Homestay và thưởng thức café, các món ăn đặc sản của Sapa trong không khí lành lạnh đặc trưng của vùng núi cao Tây Bắc. 



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 67 Fansipan, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    • Điện thoại: 0836 047 819
    • Fanpage: https://www.facebook.com/FansipanTerraceCafe/

    4. La Dao Spa & Coffee House, Homestay

    Thêm một địa chỉ nữa mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi tới Sapa đó là La Dao Spa & Coffee House, Homestay. Nơi đây mang một phong cách ấm áp nhẹ nhàng, như những ngày chớm đông của Hà Nội, se lạnh làm con người ta có đôi chút lười biếng, chỉ muốn ở lại thật lâu, ngồi với nhau nhâm nhi tách trà nóng rồi nói đủ chuyện trên trời.

    Lá Dao Spa & Coffee House, Homestay là điểm dừng chân để nghỉ ngơi, thanh lọc tâm trí và thể chất của du khách với các dịch vụ nghỉ dưỡng độc đáo như tắm lá, bể sục, spa,… Nằm ở thôn Tả Van, Lá Dao Sapa & Coffee House, Homestay bao quanh là khung cảnh ruộng bậc thang, những bản làng đơn sơ bình dị, núi non mây trời,… tất cả đều mang đến sự an yên cho tâm trí của mọi người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Thôn Tả Van Dáy, Sapa, Tỉnh Lào Cai
    • Điện thoại: 0946 541 541 & 021 4376 8888
    • Email: ladaospa@gmail.com
    • Website: Ladaospa.com
    • Fanpage: https://www.facebook.com/ladaospaandcoffeehouse/

    5. Lee’s House

    Lee’s House nằm giữa bản Tả Van, cách trung tâm Sapa 7km. Đây là một làng bản du lịch nổi tiếng có nhiều người dân tộc Dáy sinh sống và là một Must Go Location được nhiều du khách thích thú và chọn lựa mỗi khi du lịch Sapa.

    Lee’s House được thiết kế phá cách, là sự kết hợp giữa việc nghỉ dưỡng sang trọng với kiến trúc độc đáo bản địa với các nguyên vật được sử dụng đều mang tính tự nhiên, mộc mạc và gần gũi với môi trường. Không gian ở Lee’s House rất yên tĩnh và bình dị phù hợp cho việc nghỉ dưỡng. Ở đây sẽ không có nhiều quán ăn ngon, không thấy phố xá náo nhiệt, nhạc nhẽo xập xình… Thay vào đó là sự bình yên, ấm áp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Tả Van Dáy, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    • Điện thoại: 0977 716 666
    • Email: leehouseinsapa@gmail.com
    • Fanpage: https://www.facebook.com/leeshousevn/

    6. Sapa Jungle Homestay

    Đến với Sapa Jungle Homestay, thứ đầu tiên bạn nhìn thấy đó là 1 con dốc "độc nhất vô nhị". Nếu ai đã từng ở đây thì sẽ cảm nhận được sự "độc" của nó là như thế nào. Đi bộ giữa rừng Pơmu lên đồi khoảng 80m, lấp ló những căn bungalows được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ, bao quanh là cây xanh mọc tự nhiên và rất nhiều loài hoa đặc trưng của núi rừng Sapa.

    Ở Sapa Jungle Homestay, bạn có thể thưởng thức một vài loại trà, cafe do chính tay chủ nhà làm. Với không gian núi rừng, sống hòa mình cùng thiên nhiên và thưởng thức đồ ăn, thức uống cũng từ thiên nhiên thì còn gì tuyệt vời bằng. Bên cạnh đó, bạn có thể ngồi bên bếp lửa nướng BBQ tại gia, cùng nhau uống nhũng hớp bia, hụm trà và trò chuyện. Cuộc sống như vậy là quá đủ đầy rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 536 Điện Biên Phủ, Sapa, Tỉnh Lào Cai
    • Điện thoại: 0387 811 699
    • Email: sapajungle@gmail.com
    • Fanpage: https://www.facebook.com/sapajungle/

    7. Valley View Homestay

    Tại Valley View Homestay bạn sẽ được chiêm ngưỡng những dãy núi san sát, mây mù che phủ sáng chiều, lúc nào cũng có cảm giác đang ở " trên mây", không gian phòng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. Chủ nhà nhiệt tình, thân thiện, dịch vụ đều vô cùng đầy đủ mà giá cả thì hợp lí cho một chuyến du lịch siêu tiết kiệm nhé. Cả một ngày dài đi đến các địa điểm tại Sapa về nghỉ ngơi tại homestay này các bạn sẽ cảm giác thoải mái như ở nhà, chỉ muốn đánh một giấc thật say đến sáng, nhưng hãy khoan đừng quên thưởng thức BBQ ngay tại đây để có một buổi tối hoàn hảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 66 Đường Violet, Sapa, Tỉnh Lào Cai
    • Điện thoại: 0968 733 688
    • Email: valleyviewhomstays@gmail.com
    • Fanpage: https://www.facebook.com/valleyviewhomestay/

    8. Muong Hoa River View Homestay

    Nằm cách Ga cáp treo Fansipan Legend 12 km, Muong Hoa River View Homestay có thiết kế rất thẩm mỹ, phối màu rất đẹp mắt và vị trí rất lý tưởng cho những bạn thích sống ảo. Homestay có cả nhà hàng, khu vườn, quán bar và sảnh khách chung. Homestay có nhiều loại phòng từ phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình hay nhà sàn. Đáp ứng nhu cầu cho từng đối tượng khách hàng. Còn gì tuyệt hơn khi thoải mái thư giãn trên chiếc giường êm ái, đắm mình trong khung cảnh nên thơ của thung lũng Tả Van ẩn hiện trong sương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: TL152, Tả Van, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    • Điện thoại: 0974 624 974
    • Email: muonghoariverviewhomestaysapa@gmail.com
    • Fanpage: https://www.facebook.com/muonghoariverview.sapa/
    Muốn cảm nhận thật sâu cái chất núi rừng Sapa, chẳng có gì hoàn hảo hơn việc ở homestay, vừa thảnh thơi sống giữa thiên nhiên, vừa tìm hiểu nhịp sống nơi này một cách chân thật nhất. Trên đây là những homestay đẹp nhất mà Toplisthn gửi đến các bạn, hãy lựa chọn nơi đẹp nhất đối với bạn!


     


    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ