Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 7 Studio chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội được yêu thích nhất

    Top 7 Studio chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội được yêu thích nhất

    Mùa cưới đang đến gần. Bạn đã có cho mình một địa chỉ studio chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội hay chưa? Hãy cùng Toplisthn khám phá 7 studio chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội được yêu thích nhất nhé!

    1. MR.LEE Studio

    MR.LEE studio là địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội đầu tiên mà nhà Toplisthn muốn chia sẻ đến bạn đọc. Kết hôn là một sự kiện, một dấu mốc vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Là ngày thuộc quãng thời gian thanh xuân đẹp nhất, là nét đẹp của tuổi trẻ không hề bị tàn phai theo thời gian. Đến một lúc nào đó, khi nhìn lại từng ánh mắt, từng nụ cười, từng cái nắm tay đều mang đến cảm xúc đong đầy, những khoảnh khắc chân thực nhất hiện về còn vẹn nguyên.

    Cùng với sự chuyên nghiệp, sự tận tâm, hiểu về tâm lý khách hàng trong suốt 10 năm qua, MR.LEE studio đã, đang và sẽ nhận được hàng nghìn cặp đôi tin tưởng, lựa chọn là nơi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong dấu mốc quan trọng của cuộc đời.

    Vài năm trở lại đây, studio này luôn đổi mới về ý tưởng chụp ảnh cưới. Phong cách chụp ảnh cưới cổ điển tại MR.LEE đã thu hút được rất nhiều cặp dâu - rể. Không phóng khoáng như những bộ ảnh cưới dã ngoại nhưng với style cổ điển “classic” mang phong cách của những thập niên 40 - 50 lại mang tính sang trọng, độc đáo và ngày càng được các bạn trẻ lựa chọn để lưu lại những khoảnh khắc siêu đẹp trước ngày trọng đại này.

    Không cầu kì hay đi quá xa xôi, di chuyển nhiều địa điểm, thay vào đó, MR.LEE luôn tập trung vào những địa điểm gần nhất, tiện lợi nhất ví dụ như phim trường,... Thêm vào đó là photographer, stylist luôn mang đến sự thoải mái cho các bạn trẻ, giúp cho các cặp đôi tạo dáng, diễn xuất thật tốt để có những shoot hình ưng ý nhất. Nếu bạn còn phân vân chưa biết chụp hình cưới tại đâu? Hãy cùng ghé đến MR.LEE ngay nhé!

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 24 Lê Quý Đôn, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Điện thoại liên hệ: 0967.889.191 & 0357.766.666
    • Fanpage: https://www.facebook.com/mrleestudio
    • Website: http://www.mrlee.vn/

    2. Mju Studio

    Bộ ảnh cưới mang màu sắc cổ điển hiện đang trở thành xu hướng chụp ảnh của năm 2022. Đi đầu xu hướng đó chính là Mju Studio mang đến cho khách hàng ý tưởng concept độc đáo chưa từng có. Đây là những bộ ảnh cưới cổ điển được chụp tại studio cho tới những phim trường được dựng sẵn hay các bộ ảnh classic concept được chụp ngoài trời ngay giữa lòng Hà thành. 

    Với những ý tưởng sáng tạo mới nhất trong thế giới chụp ảnh cưới, đội ngũ ekip của Mju Studio không ngừng sáng tạo để tìm ra được những concept độc đáo nhất. Không những thế, đội ngũ photographer của nhà Mju cũng có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm đằng sau, chắc chắn nó sẽ đem lại những góc chụp ấn tượng nhất, đẹp nhất cho mỗi cặp đôi.

    Nhà Mju còn sở hữu các bộ váy cưới độc quyền thuộc thương hiệu Fairytale Bridal được sáng lập từ năm 2021 bởi Đỗ Hương Ly. Thương hiệu này được biết đến như một hãng váy cưới uy tín bậc nhất Hà Thành dành cho khách hàng tầm trung cho đến cao cấp. 

    Ngoài ra, Mju Studio còn là đơn vị đầu tiên trên thị trường tuyển chọn nhân viên thiết kế từ các trường mỹ thuật danh tiếng có khả năng thiết kế nhiều gam màu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo được sự tự nhiên cũng như cảm xúc của các cặp cô dâu - chú rể. Hãy cân nhắc với Mju Studio nhé!

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: số 7, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Điện thoại liên hệ: 0848.686.678
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Mju.Studio
    • Website: mjustudio.vn

    3. Lee Wedding

    Bạn đã có ý định lập gia đình hay chưa? Một cuốn album ảnh cưới mang phong cách cổ điển độc đáo? Liệu rằng bạn có muốn khán giả trầm trồ thích thú khi chiêm ngưỡng cuốn album ảnh cưới đó của mình? Hãy đến với Lee Weeding - studio xứng đáng để bạn đặt niềm tin tuyệt đối cho ngày quan trọng và ý nghĩa nhất cuộc đời.

    Hiện nay, chụp ảnh cưới theo phong cách cổ điển đã đang được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của hai vợ chồng. Bạn có muốn thực hiện một album ảnh cưới hoàn hảo như vậy hay không? Hãy để cho Lee Wedding giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất nhé!

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 60 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Điện thoại liên hệ: 0937.016.036 & 0972.878.662
    • Fanpage: https://www.facebook.com/LeeWeeding60kimnguu/
    • Website: https://leeweeding.vn/

    4. Mimosa Wedding Studio

    Hiện nay, chụp ảnh cưới theo style cổ điển thực sự được rất nhiều cặp đôi ưu tiên lựa chọn và đang trở thành trend chụp ảnh cưới trong thời gian gần đây. Vậy để có thể có một bộ ảnh cưới cực chất thì hãy nhanh chân đến với Mimosa - một địa chỉ chụp ảnh cưới cổ điển nhất Hà Nội mà Coolmate hướng dẫn ngày hôm nay.

    Cửa hàng được thành lập từ năm 2012, Mimosa Wedding đã nhanh chóng trở thành địa chỉ studio chuyên nghiệp nhất Hà Nội. Nhờ có đội ngũ nhiếp ảnh gia và chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệm, tận tình với mọi khách hàng,... Đặc biệt hơn cả chính là tình yêu cháy bỏng với những khung hình khiến cho đội ngũ Mimosa luôn phải cố gắng hết mình sao cho khách hàng cảm thấy tin tưởng giao cho “điểm nút” quan trọng - minh chứng cho khoảnh khắc vĩnh cửu của những cặp đôi uyên ương.

    Mimosa sở hữu style chụp nhẹ nhàng, tình cảm cùng với màu tone tinh tế không kém phần độc đáo, sang trọng nhìn mãi không thấy chán. Họ luôn muốn mang đến cho khách hàng những concept cực sang trọng, hot trend. Được lấy bối cảnh từ kiến trúc phương Tây những năm 50,60 của thế kỷ XX, Mimosa đã tạo nên được rất nhiều những album ảnh cưới sang chảnh ngay trong lòng Hà Nội. 

    Bên cạnh sự đầu tư về không gian cũng như tái hiện được đầy đủ nội dung concept. Nhà Mimosa còn mang đến những bộ trang phục hoàn hảo nhất, nâng tầm vẻ đẹp của chú rể, cô dâu. 

    Các mẫu váy cưới được thiết kế tỉ mỉ đã khéo léo để lộ đường cong quyến rũ của cô dâu. Thêm vào đó là những món phụ kiện tinh tế giúp cho cô dâu thể hiện được sự tinh khiết, đậm chất cổ điển.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • CS1: 133 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
    • CS2: 243 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
    • CS3: 94 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0967.868.133 & 0978.886.133

    Fanpage: https://www.facebook.com/MimosaStudio133/

    Website:  https://mimosawedding.net/

    5. Ely Wedding

    Nếu như bạn đang kiếm tìm một thương hiệu chụp ảnh cưới phong cách cổ điển, uy tín mà lại chất lượng thì Ely chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói và các dịch vụ cưới hỏi đi kèm. 

    Tính đến nay, Ely đã có thâm niên hơn 10 năm hoạt động trong ngành ảnh cưới với số lượng khách hàng lên tới con số 10.000 khách hàng. Trong những năm gần đây, Ely đã theo đuổi style chụp ảnh cưới với sắc màu cổ điển giúp cho bộ ảnh trở nên sang trọng và tinh tế hơn cùng tone màu trầm mang tới sự sâu lắng và lãng mạn cho bộ ảnh. 

    Để sở hữu những khung hình đậm chất vintage, ekip của nhà Ely đã dày công nghiên cứu, tìm hiểu về các góc chụp, bối cảnh cùng với trang phục. Không chỉ vậy mà các cặp dâu - rể cũng đã thực hiện được những bộ ảnh cưới theo phong cách Châu Âu cổ điển cùng Hàn Quốc hiện đại. Vì thế nên bộ ảnh sẽ đúng chuẩn phong cách, tạo hình của cặp đôi chính cũng sẽ ấn tượng vô cùng.

    Các photographer của nhà Ely đều là những bậc thầy trong nghệ thuật chụp hình cưới. Với kỹ năng bắt hình cực tốt, các nhiếp ảnh gia sẽ giúp bạn tập trung được mọi khoảnh khắc đẹp của tình yêu. Không những thế mà họ cũng vô cùng linh hoạt trong việc chỉnh dáng, gợi ý dáng chụp cho dâu, rể. 

    Ely Wedding tự tin là một trong những thương hiệu top đầu Hà Nội về chất lượng. Nếu như bạn thích phong cách cổ điển với tone màu ấm, trầm hay nhạt để hướng hoài cổ, hoài niệm thì họ đều sẽ thực hiện được. Các mẫu ảnh cưới của bạn sẽ được in trên những chất liệu cực tốt, độ nét cao hơn 30-40% bộ ảnh cưới thông thường.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: số 26 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
    • Điện thoại: 0987.769.768
    • Fanpage: https://www.facebook/AnhVienAoCuoiEly
    • Giờ mở cửa: 8:30 và 21:30

    6. Hailecao

    Hailecao từ lâu đã nổi tiếng với phong cách vô cùng riêng biệt. Tất cả các bộ ảnh của Hailecao đều hướng đến sự tự nhiên, bay bổng và hơn hết là làm nổi bật được phong cách và cá tính của từng cô dâu, chú rể.

    Họ mang đến cho các cặp đôi nhiều sự lựa chọn về địa điểm chụp ảnh từ ngoại thành cho đến ngay trong nội thành Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận và các điểm du lịch nổi tiếng khác,...

    Trước khi bạn đăng kí chụp, nhà Hailecao sẽ tìm hiểu mong muốn của các cặp đôi từ đó sẽ tư vấn các cặp đôi có được bộ ảnh đúng như ý tưởng và mong muốn của khách hàng. Giá dao động của gói chụp sẽ từ 9.5 triệu trở lên. Còn đối với những mong muốn được chính tay anh Hải Lê Cao chụp thực hiện thì giá khá cao từ 18 - 33 triệu đồng.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 9a, ngõ 2 Giảng Võ, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    • Điện thoại: 096.814.9588
    • Website: hailecao.com

    7. Green Wedding Stdio

    Nếu như bạn có niềm đam mê với những bộ ảnh vintage, lãng mạn đầy chất thơ thì các đôi uyên ương không nên bỏ qua studio này. Với phong cách khá Tây, Green Wedding Studio sẽ giúp cho các cặp đôi ghi lại được những khoảnh khắc tự nhiên nhờ các góc chụp mới lạ tại những địa điểm tưởng chừng như đã rất quen thuộc ở Hà Nội hay các vùng lân cận. 

    Từng album hình cưới đều sẽ mang một câu chuyện riêng. Nhờ vậy mà mỗi bức hình đều như đi sâu vào lòng người xem. Trước mỗi buổi chụp hình, studio sẽ có một buổi lên ý tưởng cùng cặp dâu-rể tùy theo phong cách và cá tính. Đảm bảo rằng cặp đôi sẽ có một ekip phù hợp trong suốt quá trình chụp ảnh. 

    Studio này cung cấp nhiều gói chụp từ các địa điểm hot trong nước như: Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An,... cho đến các tour chụp ảnh ở nước ngoài. Mỗi gói chụp hình cưới tại nội thành có giá dao động từ 8 - 15 triệu đồng. Tuy mức giá có hơi cao so với mặt bằng chung nhưng được cho là đáng đồng tiền đấy nhé!

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 119, Trần Hữu Tước, Ba Đình, Hà Nội
    • Điện thoại: 016.999.990.89 & 0914.6969.83
    • Fanpage: http://www/facebook.com/GreenWedding

    Trên đây là top 7 studio chụp hình cưới đẹp tại Hà Nội được nhiều khách hàng yêu thích nhất. Hy vọng những chia sẻ này của nhà Toplisthn sẽ hữu ích đối với bạn.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ