Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 7 quán ăn chay ngon nhất tại Hà Nội

    Top 7 quán ăn chay ngon nhất tại Hà Nội

    Người ăn chay là người ăn các sản phẩm từ thực vật như các loại rau, củ, quả; không ăn các sản phẩm từ trứng, sữa hoặc mật ong và đặc biệt là từ động vật hay các sản phẩm từ hoạt động giết mổ. Tại Việt Nam, mặc dù không có nhiều người có thói quen ăn chay tuy nhiên xu hướng ăn chay cũng đã và đang được phổ cập gần hơn đến người dân, nhất là tại thủ đô Hà Nội. Song phần lớn các quán ăn chay vẫn chủ yếu hướng tới thực khách nước ngoài. Toplist đã từng phải đau đầu để tìm ra những quán ăn chay khi được những người nước ngoài hỏi tới nhưng nó không còn là một câu hỏi khó nữa. Hãy cùng Toplisthn Review khám phá địa chỉ những quán ăn chay ngon nhất tại Hà Nội nhé!

    1. Veggie Castle

    Veggie Castel là chuỗi nhà hàng buffet thuần chay tại Hà Nội được thành lập từ những con người rất yêu thích ăn chay. Với mong muốn Ăn Chay trở nên phổ biến tới tất cả mọi người, nhà hàng đã mở ra địa điểm có hương vị đồ ăn thân quen như cơm mẹ nấu. Các món chay đều được lấy theo cảm hứng từ mâm cơm truyền thống gia đình Việt Nam hay các món ăn nổi tiếng trên thế giới, điều chỉnh lại cho hợp vị và bổ sung thêm các loại thực phẩm cho đủ dưỡng chất. Không gian nhà hàng rất rộng và sang trọng, bài trí đơn giản, tao nhã, ánh đèn vàng nhẹ và tone màu trầm, ấm kèm theo nhạc nhẹ tạo cảm giác rất thư giãn khi bạn tới ăn chay tại đây.Thành phần hoàn toàn từ rau, củ, quả, nấm tươi non. Không sử dụng mì chính, chất tạo ngọt hóa học, những sản phẩm giả thịt đóng gói sẵn.

    Điểm đặc biệt của Veggie Castle là Menu được thay đổi hàng ngày, khách hàng có thể đặt trước bất kì món ăn nào bạn thích, hoặc phụ thuộc vào rau củ theo mùa cũng như đặc điểm thời tiết mà tạo nên thực đơn phù hợp.Nhà hàng có tổng trên 200 món, nổi bật như: cuốn bánh tráng, salad, canh chua, bún riêu, bánh chuối chiên, nộm xoài, bắp cải cuốn nấm,… Bên cạnh đó đồ tráng miệng cũng đa dạng và thay đổi theo menu hàng ngày như chè khoai dẻo, chè đỗ đen, thạch trân châu...Nhà hàng còn có chương trình thứ 4 vui vẻ, giảm 25% một suất buffet. Hãy đến và trải nghiệm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 7 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội - 0866 911 741
    • 19 Ngõ 275 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội - 0393 363 903
    • 38 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 0836 918 338
    • 29 ngõ 2 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội - 0816 353 388

    Email: vungocle0810@gmail.com

    Website: http://veggiecastle.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/veggiecastle7yenninh/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 21:00


    2. Tịnh Thực Quán

    Tịnh Thực Quán là một trong những nhà hàng Buffet chay lớn nhất Hà Nội hiện nay. Bạn có thể ăn 200 món chay khác nhau với giá cả quá phải chăng so với chất lượng luôn. Không gian ẩm thực tại quán cũng rất tuyệt vời. Đặc biệt dưới thời tiết oi nóng của mùa hè khi bước chân vào quán, điều hòa mát lạnh khiến bạn cảm thấy hoàn toàn dễ chịu đem lại cảm giác thư giãn để bạn bắt đầu thưởng thức các món ăn với một tâm trạng tốt nhất.

    Các nguyên liệu làm món chay được quán chọn lọc tỉ mỉ, cam kết không sử dụng các chất không đủ tiêu chuẩn an toàn như mỳ chính, bột nêm để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng, đồng thời để giữ nguyên được hương vị thuần chay của món ăn. Nếu bạn đến với Tịnh Thực Quán vào buổi tối từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần sẽ được giảm 20% trên tổng hóa đơn. Tịnh Thực Quán là nơi quý vị phật tử có thể đến ăn chay, nghe giảng pháp, đọc sách phật và cùng chung tay làm từ thiện trên khắp mọi miền Tổ quốc. Nếu bạn là tín đồ ăn chay mà chưa từng ghé qua Tịnh Thực Quán thì quả thật đáng tiếc đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 612 893 & 0901 101 969

    Email: tinhthucquan@gmail.com

    Website: https://chay-tinh-thuc-quan.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/tinhthucquan/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30


    3. Om Tara Vegan

    Một góc yên bình tại Om Tara giữa sự ồn ào và vội vã của Hà Nội. Như chốn dừng chân an yên của người lữ khách sau chặng đường dài, Om Tara cùng bạn tận hưởng phút giây nghỉ ngơi, thư giãn bên những món chay dinh dưỡng. Tại Om Tara Vegan, nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng từ nguồn sạch và hữu cơ, đảm bảo không biến đổi gen, gia vị tự nhiên, được chế biến dưới bàn tay tài hoa của Om Chef và được tư vấn từ đội ngũ Om Health Counselor. Vượt lên trên những trải nghiệm vị giác, những bữa ăn kết nối tâm linh tương ứng, Om Tara mong cầu cho sức khỏe toàn diện và thuận tự nhiên cho từng thực khách ghé Om Tara.

    Điểm khác biệt trong Menu gần 100 món chay tại Om Tara là Triết lý Tròn Vị được thiết kế trên nền tảng Ayurveda - môn khoa học về đời sống có truyền thống ngàn đời. Ayurveda coi trọng vị, ảnh hưởng tới lửa tiêu hoá và hậu vị sau ăn của thực phẩm. Do đó, mỗi món ăn tại Om Tara đều được đầu bếp cân nhắc kỹ để làm bật vị riêng, kích thích lửa tiêu hoá đồng thời đảm bảo nuôi dưỡng cơ thể một cách đầy đủ và cân bằng. Mỗi món ăn là lời nhắn gửi sức khỏe, lời chúc bình an tới mọi thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, Toà Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0853 296 789

    Email: hanoi.vegan.omtara@gmail.com

    Website: https://omtara.vn

    Fanpage: www.facebook.com/omtara.vegan

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00


    4. Nhà hàng chay Tuệ Tâm Quán

    Tham khảo nhiều quán ăn và các món ẩm thực chay, chưa thấy được nơi cung cấp các món chay kết hợp tư vấn dinh dưỡng, giữ nguyên vị món ăn và quan trọng nhất là sử dụng thực phẩm sạch, Nhà Hàng Chay Tuệ Tâm Quán đã được ra đời từ đó. Nhà hàng này được ra đời cùng với menu phong phú, đa dạng, đặc biệt còn bán vé Buffee chay vào ngày 1 và 15 Âm lịch hàng tháng.

    Nhà Hàng Chay Tuệ Tâm Quán không những đem đến những món ăn ngon mà còn đem những giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn đến cho thực khách, vì thế nguyên liệu sạch, tươi là điều vô cùng cần thiết. Cô chủ rất quan tâm đến khâu chọn nguyên liệu, đều có xuất xứ rõ ràng, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho thực khách. Bên cạnh đó, quán còn bán thực phẩm, đồ khô chay, các sản phẩm xanh, thân thiện với thiên nhiên... Tạm quên những bộn bề cuộc sống, tận hưởng cuối tuần thảnh thơi cùng gia đình và bạn bè bên các món ăn ngon mà Nhà Hàng Chay Tuệ Tâm Quán đem lại nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 ngõ 71 Láng Hạ, Ba đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 198 611 & 0983 828 296

    Email: amthucchaytuetam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucchaytuetam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30


    5. Nhà hàng Buffet chay An Lạc

    Đúng như tên của nhà hàng, đến với Nhà hàng Buffet chay An Lạc bạn sẽ bước vào một không gian đẹp, an yên với cách trang trí nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư thái. Khách hàng vừa được thưởng thức những món chay thanh tao, vừa được tịnh tâm trong tâm trí. Với hơn 60 món buffet cho các bạn thoải mái lựa chọ. Các món an đa dạng từ đồ ăn mặn, món cuốn như phở cuốn, bánh cuốn đến món tráng miệng ngọt mát đều tạo cho thực khách cảm giác ấm cúng, yên bình. Đồ ăn chủ yếu làm từ nấm, rau củ quả và đậu phụ đều rất ngon và vừa miệng.

    Nhân viên chu đáo, nhiệt tình, lễ phép sẽ mang mang lại cho bạn sự thoải mái khi lựa chọn nhà hàng này. Nhà hàng Buffet chay An Lạc với phương châm ăn chay là nếp sống đạo đức không làm khổ mình, không làm khổ người, không làm khổ chúng sinh. Nhà hàng Buffet chay An Lạc cũng rất vinh hạnh khi được các nghệ sĩ như NSND Thu Hà ghé thăm và thưởng thức hương vị chay của quán. Đây được coi là một dấu mốc đáng nhớ của quán để các khách hàng khác tin tưởng tìm đến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 944 117

    Email: Clbductutam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chayanlac/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 I 17:30 - 20:30


    6. D've Buffet Chay

    D've Buffet Chay được ra đời sau thời gian dài ấp ủ, tâm huyết, nay đủ nhân duyên, nhà hàng D've Buffet Chay nhỏ nhắn, xinh xắn đã chính thức đi vào hoạt động. D've luôn mong được đón mọi người qua thưởng thức các món tại đây với những món ăn chay thật ngon, được chế biến hoàn toàn từ rau củ tươi sạch bằng đôi bàn tay chứa đựng nhiều tâm huyết. Cùng với không gian thanh tịnh, tinh tế, thả hồn trong nhạc thiền nhẹ nhàng, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm đáng nhớ về ẩm thực chay cho quý khách gần xa.

    Thực đơn tại D've sẽ được thay đổi mỗi ngày để tạo sự đa dạng. Khách hàng có thể tham khảo thực đơn trên fanpage của tiệm. Hình ảnh luôn được D've chụp chân thực để mọi người có thể thấy rõ được sự hấp dẫn của các món chay. Giá tại D've cũng rất hợp lý từ cơm văn phòng để lẩu, bufet: Cơm văn phòng: 60.000đ/suất, Buffet: 125.000đ/suất người lớn và 70.000đ/suất trẻ em, Lẩu: 250.000đ/nồi 2 người; 230.000đ/nồi dành cho 3-4 người. Hãy liên hệ trực tiếp với D've Buffet Chay để biết thông tin cụ thể và chi tiết hơn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 488 869 & 0915 618 896

    Email: longhnvn94@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Dvebuffet

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:30


    7. Nhà hàng chay Vị Lai

    Nói đến các địa điểm ăn chay thì không thể bỏ qua nhà hàng chay Vị Lai. Đến với Vị Lai, bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên trong xanh, suối nước róc rách với đàn cá nhỏ. Không gian ở đây, mỗi môt góc đều đem lại cho người đến một dấu ấn khó phai. Đây đích thực là một địa điểm dành cho ai đang tìm kiếm sự chữa lành trong tâm hồn. Các món ăn chay tại Vị Lai rất gần gũi nhưng hương vị đem lại rất đặc sắc, đậm đà, khó quên. Bạn có thể thưởng thức món Lẩu Tiêu Diêu được coi là mỹ vị nhân gian của quán.

    Ngoài ra, còn có rất nhiều món ngon hấp dẫn làm từ các loại rau, củ quả bổ dưỡng vô cùng uy tín như salad Vị Lai, súp nấm rừng, cà ri đỏ nấu trái dừa, phở cuốn rong biển tươi, mỳ Morel... Thực khách ghé đến Vị Lai không chỉ có người lớn mà trẻ em cũng rất nhiều. Các bè đều yêu thích và ăn rất ngon miệng các món ăn chay tại quán. Chính bởi vậy, nhà hàng chay Vị Lai luôn tạo cho khách hàng sự hài lòng mà ai đến cũng muốn quay lại một lần nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4A ngõ 67 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0853 535 656

    Email: nhahangvilaihn@gmail.com

    Website: https://vilai.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangchayvilai

    Giờ mở cửa: 10:30 - 15:00 I 17:30 - 22:00





    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ