Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 6 shop váy công sở Hà Nội cực đẹp và sang trọng

    Top 6 shop váy công sở Hà Nội cực đẹp và sang trọng

    Không quá giỏi trong việc lựa chọn trang phục hay mix đồ nhưng bạn có quyền biết và lựa chọn cho mình những shop thời trang công sở nổi tiếng rẻ đẹp nhất tại Hà Nội. Bởi chính họ sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút và nổi bật giữa đám đông từ chính những sản phẩm thời trang của họ. Hiện nay, trên thị trường có nhất nhiều shop đồ công sở nữ đẹp, tuy nhiên, nếu muốn tìm cho mình shop uy tín, chất lượng mà giá cả phải chăng với dân công sở thì bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây. Hãy cùng nhau khám phá những mẫu đầm kiểu cách, sành điệu và không kém phần nữ tính với top 6 shop váy công sở Hà Nội ngay thôi bạn nhé.

    1. NK Fashion

    NK Fashion là shop thời trang nữ chuyên kinh doanh các trang phục công sở đến từ Hàn Quốc. với phong cách Hàn Quốc đơn giản và sang trọng chưa bao giờ là lỗi mốt. Shop luôn cập nhật các bộ sưu tập mới cho từng mùa từ thiết kế sơ mi cổ điển, màu sắc nhẹ nhàng cho đến các mẫu đầm vạt lệch quyến rũ, phá cách và không kém phần sang trọng… cho chị em lựa chọn những mẫu ưng ý.

    NK Fashion nhận ship hàng toàn quốc, giá cả phù hợp với túi tiền. Chắc hẳn rằng, shop là địa chỉ không thể bỏ qua khi chị em có dự định mua sắm áo quần công sở mang phong cách Hàn Quốc.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 353 Trường Chinh, Hà Nội.
    • Điện thoại: 0862 725 924
    • Facebook: http://www.facebook.com/NKFashionThoiTrangHanQuoc/.
    • Website: www.N-KFASHION.VN.


    2. NEM Fashion

    Thành lập vào năm 2002. NEM Fashion là cái tên quen thuộc trong giới thời trang công sở với đông đảo chị em. Các thiết kế bắt mắt của NEM thường được các MC, BTV truyền hình diện mỗi lần lên sóng truyền hình. Vì thế, có thể nói NEM Fashion là cái tên tiên phong không thể không trong các hãng thời trang công sở nữ cao cấp.


    Nổi bật với những mẫu váy công sở, áo blouse mang vẻ đẹp tinh tế, hiện đại, thanh lịch và mang hơi hướng Pháp. Mỗi tháng hãng thời trang công sở cao cấp NEM đều cho ra mắt hơn 500 mẫu thiết kế với đa dạng mẫu mã và giá thành khác nhau, giúp các chị em tha hồ lựa chọn.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà NEM Số 545 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
    • Số điện thoại: 024 6290 9098

    3. Ivy Moda

    Là thương hiệu mang tính xu hướng với mong muốn đem lại cho khách hàng vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin, IVY Moda luôn cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm thời trang đa dạng, toát lên cá tính của người mặc.

    Các sản phẩm váy thời trang công sở nữ cao cấp của IVY Moda luôn mang tính ứng dụng cao, giúp khách hàng có trải nghiệm về thời trang mới mẻ, không “mắc kẹt” với sự nhàm chán. Khách hàng lựa chọn các xu hướng của IVY moda sẽ dễ dàng hòa nhập với dòng chảy thời trang thế giới với mức giá tầm trung bình ổn.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 248 – 250 Hồ Tùng Mậu, P.Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Số điện thoại: 024.3204.7339

    4. SIXDO

    Nhắc đến các hãng thời trang công sở nữ cao cấp thì sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến SIXDO. Là thương hiệu thời trang cao cấp được sáng lập bởi NTK Đỗ Mạnh Cường, NTK đã quá nổi tiếng với các thiết kế sang trọng và thanh lịch.

    Các sản phẩm thời trang công sở mang thương hiệu SIXDO thường hướng đến các quý cô công sở yêu thích phong cách sang chảnh, quý phái.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: B2 – R6 – 43A, B2 Royal City, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số điện thoại: 0247.3040.99

    5. D.CHIC

    Là thương hiệu thời trang công sở nữ cao cấp nội địa được nhiều cô nàng yêu thích. Hầu hết đều các thiết kế của nhà D.CHI thường đơn giản nhưng được gia công tỉ mỉ, cầu kỳ trên từng chi tiết.

    Các váy thời trang công sở nữ cao cấp của thương hiệu này cũng vô cùng trang nhã giúp tôn lên thần thái của phụ nữ hiện đại. Các kiểu váy xếp ly với sắc màu pastel nữ tính, trang nhã đã trở thành điểm đặc trưng của nhà D.CHIC.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 141 Thái Hà, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, Hà Nội
    • Số điện thoại: 024 3206 0660

    6. Elisa

    Sang trọng và thanh lịch là những giá trị mà thiết kế của nhà ELISE mang đến cho khách hàng. Các bộ sưu tập của ELISE được sáng tạo và cho ra mắt bởi các nhà thiết kế thời trang Ý kết hợp cùng các NTK hàng đầu Việt Nam.

    Các thiết kế thời trang công sở nữ cao cấp của ELISE vừa sang trọng, tinh tế vừa không kém phần điệu đà giúp mỗi ngày đi làm của chị em đều ấn tượng.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 27-29 Thái Hà, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, Tp.Hà Nội, Việt Nam
    • Điện thoại: 2432252990


    Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn biết thêm về những thương hiệu thời trang công sở nữ cao cấp, nổi tiếng nhất hiện nay. Rất mong với bài viết trên Toplisthn đã giúp bạn tìm được những bộ cánh thanh lịch trong môi trường làm việc công sở.




    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ