Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 10 công ty giải trí nổi tiếng nhất Việt Nam

    Top 10 công ty giải trí nổi tiếng nhất Việt Nam

    Nghệ thuật, giải trí là lĩnh vực đang phát triển không ngừng với sự ra đời của hàng loạt công ty lớn nhỏ. Vậy những cái tên nào đang nổi đình nổi đám, làm mưa làm gió trên thị trường này? Cùng Toplisthn tổng hợp danh sách 10 công ty giải trí lớn nhất tại Việt Nam hiện nay nhé!

    1. Đông Tây Promotion

    Đông tây Promotion có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc trong làng giải trí hiện nay. Công ty Cổ phần Đông Tây Promotion là một công ty chuyên sản xuất các chương trình giải trí trực thuộc Tổ hợp truyền thông Đất Việt - DatViet VAC Group Holdings. Năm 2000, khi các trò chơi giải trí truyền hình gần như chưa hiện diện công ty thành viên Đông Tây Promotion đã được thành lập như là công ty đầu tiên mang chương trình trò chơi truyền hình quốc tế vào Việt Nam và cũng là công ty đầu tiên có được bí quyết và kỹ thuật sản xuất nội dung truyền hình với đội ngũ sáng tạo riêng của mình.

    Công ty này tập trung sản xuất các chương trình, sự kiện nghệ thuật, giải trí, nổi tiếng phải kể đến như Vietnam Idol, Ơn giời cậu đây rồi, 7 nụ cười xuân, Running man Vietnam, HTV Awards, sao mai điểm hẹn, đêm hội ngộ,… Hầu hết các chương trình, sự kiện của Đông Tây Promotion đều nhận được sự quan tâm đông đảo từ khán giả với lượng rating vô cùng cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 222 Đường Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • Email: pr.dt@dongtay.com.vn
    • Fanpage: www.facebook.com/DongTayPromotion/
    • Tik tok: www.tiktok.com/@dongtaypromotionofficial?
    • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCFMEYTv6N64hIL9FlQ_hxBw

    2. POPs Music

    Có mặt trên tất cả nền tảng kỹ thuật số hàng đầu như Google Play, iOS, smart TV, website.... POPS Music là một trong những Fanpage thuộc quyền sở hữu của POPS Worldwide. Công ty hiện đã và đang là đối tác của các ca sĩ, nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam. Trong 15 năm qua, công ty đã luôn là đơn vị dẫn đầu trong việc kết nối các các thương hiệu với người xem và xây dựng các cộng đồng thông qua nội dung kỹ thuật số. Dù bạn ở đâu, với POPS bạn sẽ luôn dễ dàng tiếp cận với kho thư viện nội dung đa dạng từ âm nhạc, giải trí, trẻ em... từ những người sáng tạo nội dung tốt nhất ở khắp Đông Nam Á và kể cả trên thế giới.

    Sử dụng nghệ thuật kể chuyện làm cốt lõi, POPS mang đến cho bạn những trải nghiệm mới và thú vị mỗi ngày, trên tất cả mọi thiết bị. Dù là một đại nhạc hội, sự kiện hay nội dung giải trí số, POPS luôn cung cấp những ấn tượng tuyệt vời cho khán giả đồng thời mang đến tỷ lệ lợi nhuận tối ưu cho phía đối tác. Nhờ vào sự nỗ lực và nhất quán trong việc cung cấp nội dung chất lượng cao, công ty luôn đi đầu trong ngành công nghiệp giải trí khu vực và đang phát triển không ngừng. Bằng việc am hiểu thị trường, cùng việc sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, POPS đã hỗ trợ các đối tác và thương hiệu từng bước giúp đối tác thu hút khách hàng mục tiêu của mình bằng những cách riêng với hiệu quả cao nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Lầu 4, tòa A tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • Điện thoại: 028 6292 1652
    • Email: popsapp-support@popsww.com
    • Website: https://popsww.com/vi/
    • Fanpage: www.facebook.com/POPSMusicChannel/
    • Youtube: https://www.youtube.com/@POPSMUSIC

    3. Viva Network

    Công ty giải trí Viva Network là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực giải trí và truyền thông tại Việt Nam. Viva Network chuyên cung cấp các dịch vụ về sản xuất và phân phối các chương trình truyền hình, phim điện ảnh, âm nhạc, sự kiện, trò chơi điện tử và các sản phẩm giải trí khác. Công ty được thành lập vào năm 2006 và có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh.

    Viva Network có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tài năng, với nhiều kinh nghiệm và kiến thức về sản xuất và phân phối các sản phẩm giải trí. Công ty không chỉ sản xuất các chương trình truyền hình, phim điện ảnh, âm nhạc, mà còn cung cấp các dịch vụ về sự kiện, trò chơi điện tử và các sản phẩm giải trí khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 5B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    • Điện thoại: 0283 8235 963
    • Website: https://viva.vn/
    • Fanpage: www.facebook.com/viva.vn/
    • Youtube: www.youtube.com/VIVAShows

    4. Dien Quan Media & Entertainment

    Dien Quan Media & Entertainment là một trong những cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường giải trí hiện nay, được đánh giá là một trong những công ty truyền thông và giải trí phát triển nhanh nhất Việt Nam. Các chương trình và nội dung công ty sản xuất bao trùm trên mọi lĩnh vực từ tin tức, kinh tế – xã hội, công nghệ, văn hóa, giải trí, tài liệu, ký sự, ẩm thực cho đến phim điện ảnh và phim truyền hình.

    Dien Quan Media & Entertainment hiện đang sản xuất và cung cấp rất nhiều thể loại nội dung phong phú, đa dạng cho các đài, kênh truyền hình, truyền thông lớn trong nước cũng như quốc tế. Công ty này sở hữu đội ngũ nhân viên sáng tạo, năng động, cơ sở vật chất hiện đại, bởi vậy mà công ty đã có tốc độ tăng trưởng khá nhanh, thuộc hàng nhanh nhất Việt Nam tính đến nay. Mục tiêu của Điền Quân là trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á về lĩnh vực truyền thông giải trí. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ sản xuất truyền hình, quảng cáo, tổ chức sự kiện từ A đến Z, tư vấn chiến lược truyền thông, tiếp thị và quảng cáo. Trong đó, nổi bật nhất là các gameshow giải trí trên truyền hình, nhận được nhiều lượt yêu thích của khán giả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 175 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Email: info@dienquan.com
    • Website: http://dienquan.com/
    • Fanpage: www.facebook.com/DienQuanEntertainment
    • Youtube: https://www.youtube.com/dienquanentertainment

    5. M-TP Entertainment

    Sau khi chia tay WEPRO thay vì lựa chọn một công ty quản lý mới, Sơn Tùng M-TP đã có quyết định hết sức táo bạo khi tự mình thành lập công ty riêng với tên gọi M-TP Entertainment. Ban đầu, định hướng của công ty là sản xuất, phát triển các sản phẩm âm nhạc, quảng cáo riêng cho Sơn Tùng, đưa ca sĩ lên một vị trí, đẳng cấp mới trên thị trường âm nhạc Việt Nam cũng như thế giới. 

    Trong tự truyện "Chạm tới giấc mơ", Sơn Tùng cho biết việc thành lập M-TP Entertainment là bước đi giúp anh trở thành một nhà sản xuất âm nhạc thay vì ca sĩ đơn thuần. Sơn Tùng cũng muốn công ty của mình trở thành một lò đào tạo nghệ sĩ mới. Với mong muốn M-TP Entertainmet là nơi đào tạo những nghệ sĩ thực thụ và là bệ phóng cho những ngôi sao âm nhạc tài năng, M-TP sẽ viết tiếp giấc mơ trên con đường trưởng thành của Tùng và cũng sẽ là nơi chắp cánh ước mơ cho những bạn trẻ có tài năng, có niềm đam mê âm nhạc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà ROSANA, số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    • Điện thoại: 028 5410 2202
    • Email: booking@mtpentertainment.com
    • Website: https://mtpentertainment.com/
    • Fanpage: www.facebook.com/mtptown

    6. Cát Tiên Sa

    Cát Tiên Sa là nhà thiết kế và tổ chức sản xuất của các kênh truyền hình cũng như các nội dung truyền hình riêng biệt. Công ty này có khả năng nhận định phân tích sâu sắc thị trường, hiểu biết và luôn nắm bắt được những nền tảng, xu thế công nghệ truyền thông chất lượng và hiện đại.

    Cát Tiên Sa là đơn vị đi tiên phong trong xu thế công nghệ truyền thông chất lượng và hiện đại, cùng sự sáng tạo đổi mới không ngừng. Công ty luôn nỗ lực để tìm tòi những giải pháp tối ưu và phương án kinh doanh và marketing hiệu quả nhất. Công ty đã được chọn là đối tác cung cấp dịch vụ cho nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Chính vậy, Cát Tiên Sa ngày càng khẳng định đây là một công ty truyền thông chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, công ty hoạt động trong các lĩnh vực như tổ chức các chương trình biểu diễn ca nhạc, xây dựng, tư vấn thương hiệu, cung cấp dịch vụ quảng cáo, tổ chức sự kiện và sản xuất truyền hình, sản xuất phim.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Toà nhà Cattiensa, 5B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng 6, tòa nhà CIC, số 2, ngõ 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3823 5962 & 028 3823 5963

    Email: info@cattiensa.com

    Website: cattiensa.com

    Fanpage: www.facebook.com/CatTienSaOfficial

    7. Hoa Dương Entertainment

    Hoa Dương Entertainment là một công ty giải trí đa ngành hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các nội dung giải trí, bao gồm âm nhạc, phim ảnh, truyền hình, và các dự án trực tuyến. Công ty tập trung vào việc tạo ra các nội dung sáng tạo và đa dạng, nhằm mang đến cho khán giả những trải nghiệm giải trí độc đáo và ấn tượng.

    Hoa Dương Entertainment đầu tư vào việc phát triển tài năng nghệ thuật, từ việc tìm kiếm và đào tạo những ca sĩ, diễn viên triển vọng cho đến việc hỗ trợ sáng tác và sản xuất âm nhạc, phim ảnh chất lượng cao. 

    Bên cạnh đó, công ty cũng tập trung vào việc phát triển và quản lý các dự án truyền thông trực tuyến, bao gồm các kênh YouTube, trang web và ứng dụng di động. Công ty cung cấp nội dung hấp dẫn và gần gũi với khán giả trên các nền tảng này, tạo nên một cộng đồng trực tuyến đam mê và ủng hộ. 

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 22 P. Cao Xuân Huy, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Điện thoại: 0989 311 819
    • Email: master@hoaduong.vn
    • Website: http://hoaduong.vn/
    • Fanpage: www.facebook.com/hoaduong.vn/

    8. 1989s Entertainment

    1989s Entertainment được thành lập bởi Tiên Cookie, một nhạc sĩ trẻ hết sức tài năng vào năm 2016. Công ty hoạt động ở các lĩnh vực sản xuất âm nhạc, phim ảnh, quảng cáo và quản lý ca sĩ. Mục tiêu chính của 1989s Production khi thành lập là để quản lí, xây dựng và phát triển sự nghiệp âm nhạc của một số ca sĩ, nổi bật là ca sĩ Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn. Điều đặc biệt nhất của công ty chính là mọi công đoạn từ sản xuất âm nhạc, xây dựng kịch bản và quay MV đều do một tay Tiên Cookie.

    Các dự án âm nhạc của 1989s Entertainment luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ khán giả. Bản hit Phía sau một cô gái được trình bày bởi Soobin Hoàng Sơn đã gây náo loạn Vpop một thời gian dài, ngay sau đó là Bao giờ lấy chồng của Bích Phương cũng được khán giả hết sức yêu thích. Hiện nay, công ty đang quản lý những ca sĩ trẻ đầy tài năng của Việt Nam như: Bích Phương, BigDaddy, Emily, Phúc Du và là ca sĩ chủ lực của công ty kể từ khi thành lập đến nay. Ngoài ra công ty cũng hợp tác với một số ca sĩ khác như Thùy Chi, Soobin Hoàng Sơn, Quốc Thiên,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Khu đô thị LakeView City, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
    • Điện thoại: 0908 981 989
    • Email: contact@1989s.vn
    • Fanpage: www.facebook.com/1989sEntertainment
    • Youtube: https://www.youtube.com/@1989sEntertainment

    9. 6th Sense Entertainment JSC

    6th Sense Entertainment là công ty riêng do ca sĩ Ông Cao Thắng thành lập vào năm 2012.  Công ty này đầu tư vào lĩnh vực quản lý người nổi tiếng, sản xuất phim ngắn, thu âm chuyên nghiệp nhằm phục vụ nhu cầu giải trí và hỗ trợ hoạt động quảng cáo cho nhiều nhãn hàng lớn. Ngoài ra, công ty còn tư vấn, lên ý tưởng và sản xuất các chiến dịch quảng cáo, tổ chức sự kiện, show âm nhạc với nhiều quy mô từ nhỏ đến lớn với cam kết hàng đầu về chất lượng.

    Hiện nay, 6th Sense Entertainment JSC là công ty quản lý cho các nghệ sĩ nổi tiếng được khán giả yêu thích như Đông Nhi, Song Luân, nhóm nhạc nam UNI5,... Ưu tiên hàng đầu của công ty là đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, trên cả mức quý vị mong đợi. Bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý nhất để 6SE luôn là đối tác đáng tin cậy trong tất cả những lĩnh vực liên quan.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 6 Đường số 24, Phường Bình Hưng, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    • Điện thoại: 1900 6886 & 0854 319 951
    • Fanpage: www.facebook.com/6SEVN/
    • Youtube: https://www.youtube.com/user/6sevn

    10. Sen Vàng

    Công ty giải trí Sen Vàng được thành lập từ năm 2005 và đã có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Sen Vàng chuyên cung cấp các dịch vụ giải trí cho khách hàng, bao gồm tổ chức sự kiện, biểu diễn nghệ thuật, quảng cáo truyền hình, âm nhạc và âm thanh, ánh sáng, trang phục và trang trí sự kiện và đặc biệt là tổ chức các cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam. Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.

    Sen Vàng đã và đang là một công ty giải trí chiếm được sự yêu mến cực kỳ lớn từ người hâm mộ. Sở dĩ nhận được sự yêu mến như vậy vì công ty là nơi quản lý các hoa và á hậu đúng đầu Việt Nam hiện nay. Tạo được sự thành công vô cùng lớn cho các hoa hậu bước ra từ các cuộc thi cực kỳ uy tín và tích cực hoạt động thiện nguyện. Hiện nay, Sen Vàng được coi là công ty giải trí đứng đầu trong việc tổ chức các cuộc thi hoa hậu và là công ty sở hữu nhiều bản quyền để cử thí sinh tham gia các cuộc thi hoa hậu trên thế giới nhất hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 6D Trường Sa, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Điện thoại: 0919 221 009
    • Email: info@senvangvn.com
    • Website: https://senvangvn.com/
    • Fanpage: www.facebook.com/senvangvn
    • Youtube: https://www.youtube.com/@SenVangTV

    Trên đây là 10 công ty giải trí lớn, phát triển mạnh mẽ nhất tại Việt Nam hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với các bạn đang quan tâm nhé!


    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ