Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 6 nhà hàng chay tại Hà Nội

    Nhiều người hay nghĩ ăn chay sẽ thiếu chất, thực ra ăn chay lại rất bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Vấn đề là bạn có tìm được thực đơn món chay chất lượng hay không. Hãy cùng Toplishhn Review tìm hiểu những nhà hàng chay chất lượng tại Hà Nội. 

    1. Chay Vị Lai 

    Các món ăn tại nhà hàng đều bắt nguồn từ nguyên liệu thiên nhiên tươi - xanh- sạch, được làm từ các loại nấm, rau củ, đậu phụ,... nhập khẩu từ trong và ngoài nước. Thực đơn đa dạng từ khai vị, món chính có giá trị dinh dưỡng tuyệt vời như: salad rong biển, phở cuốn rong biển tươi, lẩu chua cay, lẩu tiêu diêu,... Chay Vị Lai có 5 phòng riêng từ 8 - 12 khách/ phòng) và không gian ngoài trời sức chứa lên đến 30 khách. 

    • Địa chỉ: số 4A ngõ 67 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Giá trung bình: 200.000 - 300.000 VNĐ/ người 

    2. Om Tara Vegan

    Thực đơn món chay tại đây được làm từ nguyên liệu địa phương, sạch và hữu cơ, hoàn toàn không sử dụng gia vị công nghiệp, được chế biến dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp và được tư vấn từ đội ngũ Om Heath Counselor. Hơn cả những trải nghiệm vị giác, những bữa ăn tại đây kết nối tâm linh tương ứng, mong cầu cho sức khỏe toàn diện và thuận tự nhiên cho từng thực khách ghé thăm nơi đây. 

    • Địa chỉ: Tầng 1 tòa Golden Paim, 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội 
    • Giá trung bình: 150.000 - 300.000 VNĐ/ người 

    3. Cơm chay nàng Tấm 

    Một trong những nhà hàng chay đầu tiên tại Hà Nội là Cơm chay nàng Tấm. Nguyên liệu chế biến các món ăn ở đây đều được tuyển chọn kỹ càng đặt yếu tố sức khỏe của thực khách lên hàng đầu. Đặc biệt, hương vị của các món chay tại nhà hàng không thua kém gì các món mặn.

    • Địa chỉ: 79A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Giá trung bình 80.000 - 120.000 VNĐ/ người

    4. Cơm chay An Phúc

    Nhà hàng chay An Phúc là điểm dừng chân quen thuộc của thực khách Hà thành mỗi khi muốn tìm về với ẩm thực chay thanh, lành, tốt cho sức khỏe. Tuy nguyên liệu chỉ là rau củ nhưng nhờ vào những bí quyết chế biến riêng mà hơn 100 món chay tại cơm chay An Phúc đều mang hương vị thơm ngon không khác gì món mặn.

    • Địa chỉ: 20/113 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • Giá trung bình: 80.000 - 120.000 VNĐ/ người

    5. Buffet chay Veggie

    Veggie sở hữu thực đơn với nhiều món ăn hấp dẫn như rau củ luộc, xào hay nấu súp, cải thảo cuốn váng đậu sốt cà chua, cơm gạo lứt cuộn rong biển,... Tất cả tạo nên phong cách riêng của ẩm thực tại nhà hàng. Thực đơn sẽ được thay đổi liên tục không gây nhàm chán. Ưu điểm vượt trội là có chỗ để xe rộng rãi. Veggie rất phù hợp cho những buổi họp mặt, gặp gỡ bởi không gian thoáng mát với thiết kế cá tính, đậm chất du mục.

    • Địa chỉ: 7 Phố Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
    • Giá trung bình: 70.000 - 100.000 VNĐ/ người

    6. Buffet chay An Lạc

    An Lạc Buffet có menu rất đa dạng với nhiều cách chế biến sáng tạo. Nhân viên nhà hàng rất lịch sự và nhiệt tình. Giá cả phải chăng với nhiều món ăn ngon là lí do bạn không nên bỏ lỡ An Lạc.

    • Địa chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Giá trung bình: 70.000 - 300.000 VNĐ/ người. 

    Mỗi tháng thử dành ra một ngày để ăn chay, bạn sẽ cảm thấy yên bình hơn, khẩu vị mới cũng cảm thấy ngon miệng hơn. Vì vậy, hãy đến thử các nhà hàng chay mà Toplishhn Review để thưởng thức nhé. 


    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ