Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 nhà hàng buffet lẩu tại Hà Nội

    Buffet lẩu được nhiều người ưa chuộng bởi tính tiện dụng, được thưởng thức nhiều đồ ăn cùng một lúc. Hãy cùng Toplishhn Review những nhà hàng lẩu được đánh giá cao tại Hà Nội! 

    1. Buffet lẩu nướng Nhất Nhất 

    Nếu bạn là tín đồ của lẩu Đài Loan thì không thể bỏ qua buffet lẩu nướng Nhất Nhất. Quán có mức giá phải chăng nhưng chất lượng được đánh giá rất cao. Nồi lẩu 2 ngăn giúp bạn thưởng thức 2 vị nước lẩu cùng lúc, tăng thêm sự đa dạng hương vị. Các món nhúng phong phú như thịt ba chỉ bò Mỹ, bò cuốn nấm, xúc xích, các loại hải sản,...

    Điều ấn tượng khách hàng nhất ở đây là đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chu đáo. Đồ ăn được bày trí đẹp mắt, đầy đặn và tươi ngon nên bạn có thể thỏa sức ăn mà không lo lắng về giá cả. Mức giá nơi đây phù hợp cho cả học sinh, sinh viên. 

    • Địa chỉ: B7 Khu Biệt Thự 53 Triều Khúc, Thanh Xuân
    • Giá tham khảo: 99.000 - 219.000/ người

    2. Buffet lẩu Dokki Hà Nội

    Buffet lẩu Dokki Hà Nội mang đủ tiêu chí về một món ăn đa dạng trong cách chế biến cũng như nguyên liệu phù hợp với khẩu vị của đa số giới trẻ hiện nay. Nhà hàng được ví như thiên đường topokki: bánh gạo cheese, bánh gạo khoai lang,.. Đặc sắc của buffet lẩu có thể kể đến món chả cá dây độc đáo chuẩn vị Hàn. 

    Có thể bạn sẽ "lạc lối" tại quầy live với rất nhiều món ăn chế biến sẵn như cua rang, khaoi lang chiên, gà rán,.. Mỗi bàn ăn đều được sắp xếp sẵn tờ giới thiệu về cách pha chế lẩu. Nếu bạn lần đầu đến nhà hàng thì sẽ được các bạn nhân viên hỗ trợ lấy đồ ăn hợp lý. Lưu ý, đừng bỏ thừa đồ ăn quá nhiều vì bạn sẽ bị phạt tiền. Tại dookki cũng có quy định về thời gian ăn nên các bạn phải chú ý nhé. 

    • Giá tham khảo: 139.000 VNĐ/ người 
    • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h 

    3. IPOT - Buffet lẩu Hồng Kông

    Lẩu IPOT là sự kết hợp giữa tinh hoa ẩm thực Trung Hoa cổ truyền với sự du nhập văn hóa từ khắp nơi trên thế giới. Hương vị độc đáo từ nước hầm xương kết hợp với các đồ nhúng đa dạng, tươi ngon rất hấp dẫn thực khách tại IPOT. Đây là một điểm hẹn lý tưởng cho những bữa ăn bên người thân, bạn bè và những thực khách có đam mê khám phá ẩm thực thế giới. 

    • Địa chỉ: 81 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 10h30 - 14h và 18h - 22h 
    • Giá tham khảo: 200.000 - 300.000 VNĐ/ người 

    4. Kichi Kichi - Buffer lẩu băng chuyền Hà Nội

    Kichi Kichi là nhà hàng buffet lẩu băng chuyền đầu tiên ở Hà Nội được ra mắt và đã đem đến rất nhiều khách các trải nghiệm thú vị. Với hình thức lẩu băng chuyền, mỗi người sẽ có một nồi lẩu mini riêng và ngồi trước băng chuyền với các món ăn đã được sắp sẵn trên đó. Bạn không cần di chuyển hay chờ đợi nhân viên mang đồ ra, chỉ cần với tay lấy những món ăn mà mình muốn, vừa nhanh mà còn tiện. 

    Nhà hàng có 5 loại nước lẩu cho bạn tùy ý lựa chọn: lẩu tomyum, lẩu nấm,.. cùng hơn 100 đồ nhúng lẩu đặc sắc: bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,... Để tạo nên nồi lẩu ngon không chỉ là hương vị nước lẩu, đồ nhúng mà còn nằm ở nước chấm được pha theo công thức bí truyền chỉ có tại bếp nhà Kichi - Kichi. 

    • Địa chỉ: 9h - 22h
    • Giá tham khảo: 239.000 VNĐ/ người 

    5. Tokyo Yukai - Buffet lẩu kiểu Nhật 

    Tokyo Yukai là nhà hàng kiểu Nhật. Không gian nhà hàng sang trọng, ấm cúng mang đậm nét Nhật với nội thất hoàn toàn bằng gỗ có gam vàng nâu làm chủ đạo. Đến đây thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món lẩu hấp dẫn, hương vị vauwf lạ vừa quen vô cùng hấp dẫn. 

    Nhà hàng có phục vụ hai loại nước lẩu cho thực khách lựa chọn. Nếu nước lẩu cay sẽ khiến bạn phải xuýt xoa với hương vị cay cay của ớt, thơm vị sả, vị ngọt từ nước hầm xương đậm đà. Nước lẩu không cay sẽ quyến rũ bạn với vị ngọt tự nhiên, thỏa sức ăn ngon không lo đầy bụng mà cực kỳ tốt cho sức khỏe.

    • Địa chỉ: 191 Vincom Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Giá tham khảo: 200.000 VNĐ/ người
    • Giờ mở cửa: 10h - 22h

    Các nhà hàng lẩu luôn hấp dẫn các thực khách với sự thơm ngon. Hãy đến các nhà hàng trong danh sách gợi ý của Toplishhn để thưởng thức thử, bạn sẽ không cảm thấy thất vọng. 

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ