Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 điện thoại danh cho sinh viên

    Hiện nay, một chiếc điện thoại là "vật bất ly thân" của đại bộ phận xã hội, đặc biệt là sinh viên để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và đời sống hàng ngày. Khi trao đổi với thầy cô và bạn bè, tra cứu tài liệu, học online,... đều cần dùng tới điện thoạt. Chính vì vậy, điện thoại rất thông dụng với các tiện ích hiện đại của nó. Do đó khi mua điện thoại, các bạn sinh viên cần tìm hiểu kỹ lưỡng các tiêu chi mình cần để tránh mua nhầm, lãng phí. 

    1. Samsung Galaxy A22

    Với thiết kế mềm mại, đường cong tinh tế điện thoại samsung thể hiện rõ sự phù hợp cảu bản thân đối với các bạn học sinh, sinh viên. Máy được trang bị màn hình giải trí kích thước 6.4 inch, kết hợp công nghệ màn hình Super AMOLED cho hình ảnh chi tiết và sắc nét. 

    Để giúp máy vận hành trơn tru ở các tác vụ xử lý hàng ngày đáp ứng nhu cầu học tập, Samsung Galaxy A22 được trang bị bộ vi xử lý gaming MediaTex MT6769V 8 nhân. Trang bị RAM 6 GB và 128 GB bộ nhớ trong giúp máy có hiệu năng mượt mà và có không gian lưu trữ lớn. 

    Với 4 cụm camera sau mạnh mẽ giúp bạn có thể chụp lại những hình ảnh rõ ràng, sắc nét nhất. Máy còn tích hợp 4G và viên pin dung lượng 5.000 mAh cho nhu cầu dùng suốt một ngày dài, tránh gián đoạn việc học tập. 

    2. Realme 9 4G 

    Thiết kế mặt lưng phẳng và hơi bo cong ở vị trí sát viền tạo nên sự tinh tế và sang trọng. Toàn màn hình 6.4 inch cùng tấm nền Super AMOLED, độ phân giải Full HD+ cho thiết bị khả năng hiển thị chi tiết và rực rỡ. Chíp Snapdragon 680 sở hữu hiệu năng mạnh mẽ giúp người dùng chạy mượt mà các tác vụ, phục vụ nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả. RAM 8 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB tạo không gian lưu trữ hình ảnh, ứng dụng lớn cho người dùng. 

    Realme 9 4G còn được trang bị tính đa năng cửa sổ cho phép bạn mở cùng lúc nhiều ứng dụng trên màn hình, nên bạn có thể vừa nghe nhạc, xem phim vừa lướt web thoải mái mà không cần phải thoát ra giữa chừng. Ngoài ra khi sử dụng máy, bạn có thể nhân bản ứng dụng cho bạn truy cập 2 tài khoản khác nhau cho cùng 1 ứng dụng vô cùng tiện lợi. 

    3. Vivo Y55

    Sở hữu thiết kế hiện đại, phong cách và có kích thước màn hình lên đến 6.44 inch công nghệ AMOLED cùng độ phân giải Full HD+ giúp các bạn học sinh sinh viên có thể trải nghiệm hình ảnh rõ ràng  và sắc nét khi học online. Thêm vào đó, sảnv phẩm được trang bị chíp Snapdragon 680 8 nhân cùng RAM 8GB. Với dung lượng khủng như vậy, bạn sẽ có những trải nghiệm tốt với các tiện ích hàng ngày như xem phim, chơi game...

    Dung lượng máy lên đến 5000 mAh, có thể sử dụng trong vòng 18 tiếng, giúp bạn dùng thiết bị một cách lâu dài mà không cần lo bị gián đoạn. 

    4. Oppo Zeno 7 Z 5G

    Oppo Zeno 7 Z 5G có thiết kế hiện đại, tinh tế và được tích hợp sử dụng màn hình 6.7 inch AMOLED Full HD+ giúp bạn đắm chìm trước màn hình tuyệt sắc, hiển thị sắc nét, độ chân thực cao, đáp ứng được nhu cầu học tập của các bạn học sinh, sinh viên.

    Máy có tốc độ xử lý 2.2 GHz với chíp Snapdragon 695 5G đến từ Quaicomm, mang lại trải nghiệm nhanh và bất tận. Hoạt động đa nhiệm hay xử lý dữ liệu của máy đều mượt mà với kết nối 5G tiện dụng và tích hợp cổng sạc Type-C.

    Không những vậy, Zeno 7 Z có hệ thống máy ảnh chất lượng cao giúp bạn tạo nên những tấm ảnh hoàn hảo. Với tích hợp dung lượng pin 4500 mAh và công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC 33W giúp cung cấp năng lượng suốt ngày dài, không cần lo lắng bị gián đoạn.

    5. Xiaomi 11 Lite 5G NE

    Vẻ ngoài hiện đại, thiết kế mỏng nhẹ bậc nhất cùng trọng lượng siêu nhẹ 158g, thân hình mảnh mai 6.8mm giúp bạn cầm nắm vô cùng dễ dàng, thoải mái và thuân tiên mang đi khắp nơi. 

    Cũng như nhiều loại khác, máy có màn hình AMOLED 6.55 inch, kết hợp độ phân giả Full HD+ cùng bộ RAM 8 GB và kết nối 5G hiện đại tạo khả năng kết nối nhanh, hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc cân đối hoạt động ổn định mỗi khi dùng để học tập. 

    Điện thoại sử dụng con chíp Snapdragon 778G 5G và tích hợp hệ điều hành Android 11 giúp chạy tốt các ứng dụng. Dung lượng pịn 4250 mAh hỗ trợ công nghệ sạc pịn nhanh 33W giúp máy nạp đầy năng lượng cực kì nhanh. 

    Những mẫu điện thoại này đều có những đặc điểm riêng trong những tiêu chuẩn cần có của 1 chiếc điện thoại. Hãy dực trên những gì Toplishhn chia sẻ để đưa ra những lựa chọn sáng suốt, tìm ra "vật bất ly thân" của riêng mình nhé!

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ