Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 5 GAMESHOW ĐANG HOT HIỆN NAY

    Trong thời đại xẽ hội ngày càng phát triển, nhu cầu xem phim, xem chương trình giải trí ngày càng trở nên nhiều hơn. Các gameshow đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại. Tất cả các đài truyền hình đều mong muốn cạnh tranh và tạo ra các chương trình hấp dẫn thu hút người xem.  Sau đây sẽ là top 5 chương trình giải trí, game show được yêu thích nhất thời điểm gần đây. 

    1. Siêu trí tuệ Việt Nam

    Siêu trí tuệ Việt Nam là một chương trình truyền hình tìm kiếm những người có trí tuệ phi thường. Chương trình đã thực hiện thành công 2 mùa và được phát sóng trên kênh HTV2 - Vie Channel, VTVCab 1 - Vie Giải Trí vào lúc 20h thứ Bảy hàng tuần. Hiện nay bạn có thể xem lại trên Youtube hay ứng dụng VieON. 

    Để tạo ra chương trình, ban tổ chức đã mất 3 năm lên ý tưởng, tìm kiếm và giới thiệu các tài năng. Các thí sinh phải trải qua các bước kiểm tra năng lực thực tế trước khi chính thức được ghi tên vào danh sách tham gia chương trình. Chương trình đảm bảo tính thuyết phục và giá trị khoa học khi được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên môn, các cố vấn nội dung và Giám khảo khoa học là PGS-TS Trần Thành Nam và Trưởng ban Cố vấn khoa học là Kỷ lục gia Trí nhớ Thế giới Dương Anh Vũ. Các thí sinh tham gia chương trình đều có những tài năng vượt trội và đáng ngưỡng mộ. 

    2. Người ấy là ai

    Người Ấy Là Ai là bản chuyển thể được mua bản quyền từ Thái Lan - "Who Is Single". NALA tập trung vào các cô gái độc thân giúp họ tìm kiếm một người đàn ông phù hợp, giúp các cặp đôi thể hiện tình cảm và giúp những người thuộc cộng đồng LGBT thể hiện được bản thân mình. Đôi khi trong các mùa sẽ có những nhân vật chính đặc biệt như Hoa hậu Hương Giang, Lý Nhã Kỳ hay nhân vật chính là nam thay vì là nữ như bình thường. 

    Gồm có 3 vòng chơi, trong đó các tràng trai sẽ được giới thiệu bản thân, tham gia thử thách và trả lời các câu hỏi của cố vấn. Các nghệ sĩ nổi tiếng sẽ tham gia với vai trò cố vấn, tư vấn cho nhân vật chính trong việc lựa chọn người phù hợp với bản thân. 

    • Vòng 1: Các chàng trai giới thiệu bản thân qua video được ban tổ chức hỗ trợ quay trước đó
    • Vòng 2: Các chàng trai tham gia thử thách nhằm bộc lộ phần nào xem ai thuộc màu gì (đỏ, xanh, tím) 
    • Vòng 3: # chàng trai còn lại đưa ra hashtag về bản thân và trả lời các câu hỏi của cố vấn trong thời gian nhất định. 

    Hiện nay dù đã là mùa thứ 5 nhưng NALA vẫn luôn thu hút lượng khán giả cao và ngày càng trở nên thu hút. Chương trình sẽ được chiếu vào 19:30 trên ứng dụng VieON và 20:00 trên các kenh HTV2 - Vie Channel, VTVCab 1 hàng tuần. .

    3. Nhanh như chớp

    Nhanh như chớp là gameshow truyền hình được phát sóng lúc 21:00 thứ Bảy hàng tuần trên VieON và HTV7  kết hợp giũa giải trí và kiến thức. Được sản xuất bởi Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh cùng công ty Đông Tây Promotion, Nhanh Như Chớp đã tạo ra tiếng vang lớn với khán giả thông qua kịch bản thú vị và những "mảng miếng" người chơi mang lại. Đăc biệt, góp phần lớn nhất cho sự thành công của chương trình phải kể đến cặp đôi MC Trường Giang cùng Hari Won - đem đén sự vui nhộn và hài hước cho chương trình. 

    Nhanh Như Chớp đã trở thành một trong những game show ăn khách nhất hiện nay. Không chỉ là chương trình giải trí, bên cạnh những câu đố mẹo tạo ra tiếng cười, khi xem chương trình này bạn cũng tiếp thu thêm được nhiều điều mới mẻ với những câu hỏi kiến thức. 

    4. Chạy đi chờ chi

    Running Man Việt Nam được mua bản quyền từ Hàn Quốc. Các thành viên cố định cùng với những khách mời từng tập sẽ chia thành các đội chơi để hoàn thành các nhiệm vụ và giành chiến thắng trong trận chiến cuối ngày mang tên "xé bảng tên". 

    Với sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm,... cùng 2 nhân vật đình đám: Trấn Thành trong mùa 1 và trường Giang trong mùa 2; Chạy đi chờ chi đã thể hiện sức hấp dẫn của mình qua việc leo lên bảng xếp hạng các gameshow được quan tâm nhất tại Việt Nam. Chương trình đã thành công trong 2 mùa trước đó và đang được đón chờ mùa tiếp theo.

    5. 2 ngày 1 đêm

    Với dàn khách mời chính là những người nổi tiếng như Trường Giang, Cris Phan, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, HIEUTHUHAI và đặc biệt là cây hài Lê Dương Bảo Lâm; 2 ngày 1 đêm đã trở thành gameshow ăn khách nhất 2022, 2023. Gameshow rất vui nhộn, giải trí được đông đảo khán giả yêu thích và mong chờ. Dù đang trong thời gian chờ mùa 2 nhưng 2n1d không hề bị lãng quên mà rất được chờ đón. 

    2 ngày 1 đêm là hành trình ghi lại quá trình du lịch qua các địa điểm nỏi tiếng tại Việt Nam, mỗi địa điểm sẽ diễn ra trong vòng 2 ngày 1 đêm. Người tham gia có cơ hội trải nghiệm cuộc sống hàng ngày như những người dân địa phương ở các vùng khác nhau, thưởng thức các đặc sản địa phương và có thêm nhiều kiến thức mới về lịch sử và địa lý. Với Slogan "Tự do tự lo", 2n1d Việt Nam giữ nguyên được tinh thần của phiên bản Hàn Quốc. 

    Đây đều là những gameshow rất xuất sắc, mang lại những tiếng cười bên cạnh những phút giây hồi hộp, cân não. Nếu ai chưa xem, hãy nhanh tay tìm kiếm và thưởng thức, điều đó sẽ không khiến bạn thất vọng. 

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ