Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 nam diễn viên hài được yêu thích nhất

    Không chỉ yêu thích những diễn viên phim truyền hình hay phim chiếu rạp, khán giả Việt đặc biệt yêu thích những Diễn viên hài mang đến những tiếng cười, bởi người ta nói một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ. Hãy cùng Toplishhn điểm qua những gương mặt nổi bật, ưu tú trong làng hài Việt Nam. 

    1. Danh hài Hoài Linh

    Nhắc đến nghệ sĩ hài được yêu thích nhất không thể không nhắc đến danh hài Hoài Linh. Mặc dù là người nổi tiếng, song Hoài Linh lại rất bình dị và hòa đồng, cui tính nên được rất nhiều khán giả yêu thích. Không chỉ thành công trong hài kịch mà danh hài Hoài Linh còn tham gia vào nhiều bộ phim ngắn, phim Tết Việt Nam hay làm giám khảo nhiều chương trình nhằm tạo nên nhiều tiếng cười hơn cho khán giả 


    2. Nghệ sĩ Việt Hương

    Việt Hương đã từng cùng bạn diễn Hoài Tâm của mình lưu diễn khắp các quốc gia trên thế giói: Đức, Pháp, Thụy Sĩ,... Cô đã phát hành gần 20 DVD hài của mình. Cô xuất hiện và phủ sóng dày đặc trong khắp các vở kịch và chương trình truyền hình hài. 

    Ngoài là một diễn viên hài, Việt Hương còn xuất hiện trên điện ảnh với những vai diễn ấn tượng. Đặc biệt, thời gian gần đây, với sự bùng nổ của các chương trình truyền hình, Việt Hương ngày càng trở nên đắt show hơn khi không chỉ đảm nhiệm vai trò là một diễn viên hài, cô còn là một MC được nhiều chương trình săn đón.


    3. Diễn viên hài, MC Trấn Thành

    Nhờ sự thông minh và hoạt ngôn, Trấn Thành xuất hiện tần suất dày đặc trên truyền hình với các vai trò: diễn hài, MC, đóng phim, đạo diễn,... Trấn Thành có một tài năng mà rất ít người có được đó chính là nhái giọng người khác, anh có thể giả giọng hát, giả giọng nói của nhiều ca sĩ hay nghệ sĩ nổi tiếng. Môi câu nói mỗi hành động trên sân khấu cũng khiến bao khán giả cười sảng khoái chí. 

    Hiện nay Trấn Thành là cái tên hot nhất nhì showbiz Việt và là diễn viên hài được săn đón và mến bộ bậc nhất Việt Nam. 


    4. Danh hài Trường Giang

    Trường Giang tên đầy đủ là Võ Vũ Trường Giang, sinh ngày 20/4/1983 tại Long Thành, Đồng Nai. Quê gốc ở Quảng Nam. Bước đột phá khiến khán giả biết đến nhiều hơn qua vở hài kịch "Khó" với hình ảnh ông già Quảng Nam khó tính nhưng vô cùng duyên dáng và hài hước. Sau đó, nhờ lối diễn xuất tự nhiên, chân chất và thật thà, anh đã được nhiều tình yêu thương của khán giả. 

    Trường Giang còn phát huy được nhiều khả năng qua việc làm MC các chương trình nổi tiếng như Ca sĩ giấu mặt, Chung sức,... và đóng phim điện ảnh. Anh đã đạt được nhiều giải thưởng cho nghệ sĩ hài được yêu thích nhất và giải Mai vàng. 

    5. Hoa hậu làng hài Thu Trang

    Hoa hậu làng hài Thu Tranng tên đầy đủ là Trần Thu Tranng, luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến của nhiều khán giả. Lối diễn hài của Thu Trang mang tính chất tâm lý rõ ràng và khiến người xem bị cuốn hút vào câu chuyện của nhân vật.  Với dáng vẻ duyên dáng trên sân khấu và một kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, Thu Trang đã chứng minh cho nhiều người thaya cô xứng đáng được xếp vào các nghệ sĩ hài nổi tiếng ở Việt Nam. 

    Những diễn viên hài được kể trên không những mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả mà ngoài đời họ rất vui vẻ, thân thiện với những người xung quanh. Đó chính là lý do họ nhận được nhiều tình cảm yêu thương và mến mộ của khán giả. 

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ