Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 chung cư view đẹp tại Hà Nội

    Ngày nay, nhiều người thích ở chưng cư hơn nhà mặt đất. Họ có xu hướng ở tại nhà chung cư và tìm những khu chung cư có view đẹp. Nếu bạn cũng là một trong số họ thì hãy tham khảo bài viết sau đây của Toplishhn Review nhé!

    1. Chung cư Royal City

    Royal City là một khu đô thị phức hợp hoàn hảo được thiết kế với sự kết nối thông minh giữa các tổ hợp công trình chức năng với các công trình công cộng hỗn hợp rộng lớn theo lối kiến trúc sinh thái, có diện tích sân vườn, công viên cây xanh chiếm khoảng 70.000 m2 đem lại một không gian xanh sạch đẹp. 

    Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

    2. Chung cư The Link Ciputra

    Đây là tổ hợp gồm 2 chung cư cao cấp L1 và L2 có chiều cao 20 tầng, kết hợp hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc hiện đại, cảnh quan xanh, trình độ quản lý chuyên nghiệp, dịch vụ và tiện ích cao cấp mang lại cho cư dân một không gian sống lý tưởng. Nằm ngay gần bờ Hồ Tây, khu dô thị này được thừa hưởng vẻ đẹp tự nhiên vốn có của quần thể thắng cảnh hồ Tây. 

    Địa chỉ: khu đô thị Ciputra, Tây Hồ, Hà Nội

    3. Chung cư Mandarin Garden 

    Những căn hộ tại đây, ngoài phòng ngủ chính, đều được thiết kế phòng dành cho những người giúp việc và phòng đa năng để sử dụng cho nhiều mục đích khác như đọc sách, làm việc, nghỉ ngơi. Nội thất được thiết kế chuyên phong cách Italy, trên ý tưởng tách biệt khu vực phòng ngủ với không gian sinh hoạt chung để tạo sự yên tĩnh cho việc nghỉ ngơi. 

    Địa chỉ: No3 - KĐT Đông Nam Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

    4. Vinhomes Metropolis 

    Vinhomes Metropolis đặc biệt thích hợp cho lối sống hiện đại, năng động, đẳng cấp về chất lượng. Thiết kế các căn hộ theo phong cách Singapore, mở thoáng và chan hòa ánh sáng. Hệ thống các phụ kiện như bản lề, tay nắm cửa,.. đều được nhập khẩu giúp việc đóng cửa được nhẹ nhàng, tránh va đập và bảo vệ được nội thất. Ngoài ra, căn hộ có hệ thống an ninh 4 lớp, hệ thống khóa cửa tích hợp 3 tính năng kiểm soát hiện đại là vân tay, chìa khóa cơ dự phòng và mã số.

    Địa chỉ: 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    5. Vincom Park Place 

    Vincom Park Place có vị trí rất đắc địa, tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội, phí nam hồ Hoàn Kiếm, phí đông là công viên Thống Nhất và bên cạnh là tòa tháp đôi Vincom City Towers. Nơi đây mang đậm nét hào hoa và thanh lịch với không gian sống thoáng đãng, tiện nghi đẳng cấp quốc tế và hệ thống các cửa hàng mua sắm, dịch vụ sang trọng nằm ngay trong tòa nhà. Bạn sẽ được tận hưởng không gian riêng và được giải thoát khỏi những áp lực của đô thị mà không có bất kì dự án nào mang lại. 

    Địa chỉ: 191 Bà Triệu, cạnh tháp Vincom và 114 Mai Hắc Đế 

    Trên đây là top 5 chung cư được đánh giá rất cao tại Hà Nội. Hy vọng bài viết của Toplishhn sẽ giúp cho độc giả tìm được căn hộ phù hợp với mình để yên bề gia thất. 

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ