Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 5 BỘ PHIM HOẠT HÌNH TRUNG QUỐC SIÊU HAY CHO MÙA HÈ NÀY

     Với một nền điện ảnh lớn mạnh, Trung Quốc có không ít những bộ phim chiếu rạp nổi tiếng cả trong và ngoài nước và một trong những thể loại được yêu thích nhất đó là phim hoạt hình 2D và 3D. Các bộ phim với không chỉ có những kỹ xảo tuyệt đẹp mãn nhãn người xem và có những cốt tuyện cũng rất hay và thu hút. Chắc chắn 6 bộ sau đây sẽ mang đến cho các bạn những phút giây giải trí tuyệt vời.

    1. Na Tra - Ma Đồng Giáng Thế

    Thông tin của bộ phim:
    • Thể loại : Hoạt hình, Phiêu lưu, Kỳ ảo, Lịch sử
    • Năm phát hành: 2019
    • Đạo diễn: Sủi Cảo
    • Diễn viên chính: Trần Phái Nghiên, Lữ Diễm Đình, Sầm Giả Kỳ
    • Thời lượng: 110 phút
    Na Tra - Ma Đồng giáng thế được đánh giá là phim chiếu rạp Trung Quốc thể loại 3D hay nhất, bom tấn và kinh điển năm 2019, bộ phim mang lại cho người xem các thước phim vô cùng mãn nhãn về hình ảnh và cốt truyện sáng tạo và cảm động.
    Na Tra - Đồng Giáng Thế xoay quanh câu chuyện ly kỳ về Na Tra và Ngao Bính (Con trai của Đông Hải Long Vương) vì bị hoán đổi linh châu mà Na Tra từ khi sinh ra đã bị xem là "Ma Đồng". Na Tra có vẻ ngoài là một cậu bé xấu xí có đôi mắt gấu trúc, miệng rộng , mũi tẹt, bị họ hàng và bạn bè xa lánh nhưng cậu lại được bố mẹ rất yêu thương.


    Na Tra bị xem là "Ma Đồng" nhưng cậu không chịu khuất phục và tin rằng mình chính là người làm chủ số phận. Cậu có người bạn duy nhất là Ngao Bính nhưng trớ trêu thay khi Ngao Bính lại là người mang sứ mệnh tiêu diệt "Ma Đồng" dẫn đến một cuốc chiến ở cuối của bộ phim.

    2. Khương Tử Nha : Nhất Chiến Phong Thần

    Thông tin của bộ phim:
    • Thể loại: Tiên hiệp, Hành động, Hoạt hình
    • Năm phát hành: 2020
    • Đạo diễn: Trình Đằng và Lý Vĩ
    • Thời lượng: 110 phút
    Một bộ phim chiếu rạp được xem là bom tấn năm 2020 trong top phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay từ cách xây dựng nhân vật, cảnh sắc và sự mới lạ. Bộ phim được phát triển dựa trên tiểu thuyết Phong thần diễn nghĩa: Đệ tử Côn Luân Khương Tử Nha dẫn đầu thần chúng diệt hồ yêu, lật đổ Thương Vương tàn bạo giành được thắng lợi trong cuộc chiến phong thần nhưng tại thời khắc quang vinh nhất, ông đã phạm phải lỗi lầm nghiêm trọng nên bị đày xuống trần gian. Để có thể trở lại Côn Luân ông đã quyết định bắt đầu một hành trình mới và từ đây ông đã phát hiện ra sự thật động trời phía sau.

    3. Đại Ngư Hải Đường

    Thông tin của bộ phim:
    • Thể loại : Hoạt hình, Phiêu lưu, Hành động
    • Năm phát hành: 2016
    • Đạo diễn: Lương Toàn, Trương Chấn
    • Diễn viên chính: Quý Quan Lâm, Hứa Ngụy Châu, Thượng Khanh, Dương Đình...
    • Thời lượng: 105 phút
    Xuân - người thừa kế của thần cai quản sự sinh trưởng của vạn vật. Thu - cậu bế mồ côi của gia tộc gió, hai người là thanh mai trúc mã của nhau, thu luôn bên cạnh giúp đỡ cho Xuân. Trong dòng hồi tưởng của Xuân, cô là cô gái đến từ thế giới sâu thẳm dưới đáy đại dương. Mỗi cư dân ở đây đều sở hữu phát thuật và có thể cai quản linh hồn và điều khiển trời đất. Vào lễ trưởng thành, họ dùng pháp lực mở Hải thiên chi môn, ai đủ 16 tuổi sẽ hóa thành chú cá heo đỏ bay lên bầu trời và đến thế giới loài người.


    Trong 7 ngày ở nhân gian khi sắp đến thời gian trở về thì cô đã bị măc vào lưới và được Côn - cậu bé loài người cứu, vì cứu Xuân mà Thu đã chết nên để trả ơn, Xuân đã tìm đến Linh Bà người ohuj trách linh hồn người chết để cứu Côn. Linh hồn của Côn biến thành một chú cá và được nuôi dưỡng và mang Côn về lại trần gian. 
    Bí mật của Xuân đã vô tình bị Thu, cậu bé mồ côi vẫn luôn dành cho Xuân sự yêu thương đặc biệt phát hiện. Thu hứa giữ kín chuyện và còn gợi ý đặt tên cho chú cá là Côn.
    Từ đó, cả Xuân và Thu đều hết lòng chăm sóc Côn. Thu dù biết sự quan tâm của Xuân dành cho chú cá nhỏ chẳng đơn giản vì muốn trả ơn cứu mạng mà bởi vì cô đã toàn tâm toàn ý yêu Côn, nhưng cậu vẫn vì Xuân bảo vệ Côn. Ẩn sau vẻ ngoài tinh nghịch, phong sương của Thu là một trái tim thuần khiết, một tấm lòng chân thành.


    Cậu có thể vì Xuân để hy sinh mọi thứ nhưng cậu không ích kỷ như Xuân, chỉ vì mối duyên nợ của bản thân mà đổi lấy cả lợi ích gia tộc và sự bình yên của những người dân vô tội.
    Xuân trẻ con và ích kỷ, sự ích kỷ này khiến thần linh nổi giận, giáng tai họa xuống thế giới cô đang sống. Từ khi cô nuôi dưỡng Côn, các hiện tượng dị thường liên tục xảy ra. Nước sông chảy ngược, tuyết rơi mùa hè đã đánh hồi chuông cảnh báo đầu tiên đến cư dân nơi này.


    Nếu Xuân chấp nhận giảm một nửa tuổi thọ để cứu Côn thì Thu sẵn sàng từ bỏ cả sinh mệnh của mình chỉ với hy vọng giúp Xuân được sống tiếp.Cả bộ phim, ấn tượng nhất với tình yêu của Thu vì đó là tình cảm không điều kiện, không vụ lợi, cũng không ràng buộc. Thu không mong có được Xuân, cậu chỉ muốn người mình yêu được hạnh phúc.Đến tận lúc sức tàn lực kiệt, Thu vẫn cố gắng đưa Xuân và Côn đến được thế giới loài người. “Tớ sẽ hóa thành mưa gió chốn nhân gian, mãi mãi ở bên cạnh cậu.”

    4. La Tiểu Hắc chiến ký

    Thông tin của bộ phim:
    • Thể loại : Hoạt hình, Hài hước, Kỳ ảo
    • Năm phát hành: 2019
    • Đạo diễn: Mộc Đầu
    • Thời lượng: 101 phút
    Ở một thế giới mà con người và yêu quái sống hòa bình với nhau, có một bộ phận lớn yêu quái sống trong thành phố như người bình thường, có một số bộ phận yêu quái lang thang khắp nơi vì rừng - môi trường sống của chúng bị thu hẹp dần bởi các thành phố mọc lên.
    Tiểu Hắc là con yêu quái mèo, còn nhỏ phải lang thang đầu đường xó chợ sau được một nhóm yêu quái lang thang cứu giúp và đi theo nhóm này.


    Đội trưởng nhóm này là một con yêu quái báo gọi là Phong Tức. Mỗi yêu quái sẽ có mội lĩnh vực sức mạnh thiên về Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Phong Tức thuộc tính Mộc nên có khả năng điều khiên được thực vật. Phong Tức muốn tạo ra một không gian riêng mở rộng môi trường sống cho yêu quái nên sẽ gây hại đến loài người. Có một đội gọi là Hội quán yêu quái chuyên đi thu thập ngăn chặn những yêu quái gây họa. Ở hội này xuất hiện Vô Hạn. Vô Hạn là người nhưng khá mạnh chuyên đi hàng yêu phục ma.
    Trong một trận chiến giữa Vô Han và nhóm của Phong Tức, Tiểu Hắc vì cứu Phong Tức nên bị bỏ lại với Vô Hạn, ban đầu Tiểu Hắc muốn ăn thua đủ với Vô Hạn, giết Vô Hạn để báo thù cho đồng đội ai dè chỉ là con mèo nhỏ nên bị Vô Hạn đánh tả tơi.


    Từ đó Vô Hạn mang Tiểu Hắc theo cột lại kéo đi. Tiểu Hắc cực kì ghen ghét Vô Hạn, sau được Vô Hạn cho ăn thì cho ôm, sờ lông và dính Vô Hạn cứng ngắc. Trước thì ghen ghét sau thì lại quấn không rời. Vô Hạn dạy cho Tiểu Hắc cách sử dụng thuộc tính Kim, Vô Hạn thuộc tính Kim nên điều khiên được kim loại.
    Vô Hạn là một anh chàng mặt liệt trông khá nghiêm túc nhưng thật chất khá xấu tính. Tiểu Hắc không theo hắn, hắn cột lại xách đi. Đi ăn chực, ăn trộm bị đuổi đánh mà vẫn  giữ vẻ ung dung.
    Về sau Phong Tức và Vô Hạn tham chiến, rốt cuộc Tiểu Hắc sẽ về phe ai?

    5. Hùng sư thiếu niên - I Am What I Am

    Thông tin của bộ phim:
    • Thể loại : Hoạt hình, Hài hước
    • Năm phát hành: 2021
    • Đạo diễn: Sun Haipeng
    • Thời lượng: 104 phút

    Đây là câu chuyện về cuộc đời của A Quyên - một cậu thiếu niên bị bỏ rơi cùng với những người bạn của mình là A Miêu và A Cẩu. Họ cùng nhau huấn luyện dưới sự chỉ dạy của Sư vương đã nghỉ hưu Hàm Ngư Cường để tham gia cuộc thi múa lân. Sau khi rèn luyện, họ đã trưởng thành, từ một mèo bệnh thành hùng sư thực thụ.

    Trên đây là top 5 phim hoạt hình Trung Quốc được rất nhiều khán giả đón nhận và đánh giá tích cực. Xem phim cũng là một cách hiệu quả giúp bạn giải trí tại nhà, xóa đi những nỗi buồn chán. Chúc bạn luôn vui trong cuộc sống.


    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ