Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 10 phòng trà cực hot tại HCM

    Nếu bạn mê mẩn những thứ âm nhạc du dương trong không gian nhẹ nhàng để thư gian thì hãy đến ngay những phòng trà dưới đây. Đừng bỏ qua bất cứ cái tên nào nhé, bởi mỗi phòng trà sẽ có những đặc biệt riêng.

    1. Đồng Dao


    Phòng trà nổi tiếng TP.HCM đầu tiên phải kể đến chính là Đồng Dao. Nơi đây được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thường xuyên có sự góp mặt của các ca sĩ “gạo cội” hiện nay như: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng,... Hứa hẹn mang lại cho bạn không gian âm nhạc không thể nào quên.

    Ấn tượng ban đầu là với không gian rộng rãi, thoáng đãng, cùng lối thiết kế tao nhã, phòng trà đã thành công 50% trong việc ghi điểm với khách hàng. Hệ thống âm thanh ánh sáng được đầu tư chất lượng cao để quan khách có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đồ ăn và nước uống nơi đây được đánh giá khá cao với giá cả phải chăng chứ không hề đắt như mọi người vẫn hay nghĩ.

    • Địa chỉ:146 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM
    • Giờ hoạt động: 18h00 - 23h00
    • Giá tham khảo: Từ 50.000 - 110.000Đ/Người

    2. Ân Nam

    Nếu bạn yêu thích những giai điệu ngọt ngào sâu lắng thì Ân Nam là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời dành cho bạn. Với những ca khúc trường tồn theo năm tháng như: các sáng tác của Trịnh Công Sơn, Văn Cao, Ngô Thụy Miên, Phạm Duy; cùng với không gian phòng trà lang mạn (gam màu đỏ quyến rũ kết hợp ánh đèn vàng ấm áp) tạo ra mo0ojt cảm giác rất thư giãn. 

    • Địa chỉ: 52 Trương Định, Phường 7, Quận 3, HCM 
    • Giờ hoạt động: 6h30 - 23h00
    • Giá tham khảo: 40.000 - 165.000Đ/Người

    3. Nam Quang

    Nam Quang là trong những phòng trà nổi tiếng với không gian lớn nhất nhì thành phố. Đây là địa điểm thưởng thức âm nhạc không chỉ của du khách trong nước mà còn quốc tế. Nhà hát kịch Nam Quang cũ chính là tiền thân của phòng trà này.

    Sở hữu không gian rộng lớn với sức chứa hàng 400 người, Nam Quang thích hợp để tổ chức các buổi off fan club hoặc tổ chức sự kiện. Ngoài ra phòng trà còn có sân khấu lớn với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, không gian trang trí không khác gì các sân khấu âm nhạc lớn. Những ai đam mê âm nhạc không thể bỏ qua phòng trà này.

    • Địa chỉ: 147 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Nam, Quận 3, HCM 
    • Giờ hoạt động: 9h00 - 23h00
    • Giá tham khảo: 20.000 - 165.000Đ/Người
    4. Không Tên

    Gu âm nhạc chính là điều thu hút nhất của phòng trà Không Tên. Tuy trước kia phòng trà chủ yếu chọn nhạc trữ tình làm chủ đạo, nhưng nắm bắt xu hướng của người thưởng thức âm nhạc, phòng trà đã mở rộng thêm các thể loại ca nhạc khác. Bạn có thể lắng nghe tiếng hát của Dương Triệu Vũ, Hoài … ngay giữa phòng trà.

    Điểm đặc biệt là không chỉ những người trung tuổi yêu thích tiếng hát nơi đây mà ngay cả những người trẻ tuổi cũng thấy tâm hồn mình đồng điệu hơn. Tất cả những ai mê tiếng hát thì đây sẽ là chốn lui tới tuyệt vời bởi nó không gò bó trong bất cứ thể loại âm nhạc nào cả.

    • Địa chỉ: 112 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM
    • Giờ hoạt động: 7h00 - 23h00
    • Giá tham khảo: 150.000 - 550.000Đ/Người
    5. M & Tôi

    Nếu bạn là một tâm hồn mê nhạc trữ tình, nhạc bolero thì không thể không biết đến Phòng trà Sài Gòn M&Tôi. Nơi đây luôn hấp dẫn khán giả nhờ quy tụ những ca sĩ nổi tiếng và nhiều kinh nghiệm trong nước lẫn hải ngoại như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hương Lan, Quang Dũng, Uyên Linh, Tuấn Ngọc, Elvis Phương…

    Tọa lạc trong khuôn viên tuyệt đẹp của nhà hàng cafe The Myth. Phòng trà sở hữu khán phòng lên đến hơn 300 chỗ ngồi sang trọng hiện đại ấm cúng, với giàn âm thanh ánh sáng chất lượng và chuyên nghiệp đi cùng với đó là màn hình LED 300 inches.

    Đặc biệt, vào mỗi thứ 2 hàng tuần, M&Tôi sẽ có thêm những tiết mục nhạc sôi động cùng vũ điệu Flamenco.

    • Địa chỉ: 176 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, HCM
    • Giờ hoạt động: 8h30 - 21h00
    6. Dalat House 

    Nếu bạn đang muốn trải nghiệm phòng trà Sài Gòn chuyên về nhạc Trịnh thì Dalat House chính là sự lựa chọn lý tưởng. Dalat House mang một vẻ đẹp bình yêu và tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào tấp nập ở bên ngoài, cũng chính vì vậy mà phòng trà này có một nét rất riêng không thể lẫn với những phòng trà khác. Đây cũng là một trong những điều thu hút đông đảo khách đến với phòng trà.

    Nơi đây là điểm dừng chân quen thuộc của những người yêu thích sự thanh bình và nhạc Trịnh. Những ca khúc quen thuộc sẽ được thể hiện bởi các nghệ sĩ tài năng và chuyên nghiệp. Ngoài ra, không gian quán cũng rất được đầu tư, mang đến cho khách hàng một không gian cổ điển kết hợp với sự sang trọng, lãng mạn. 

    • Địa chỉ: 19M Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
    • Giờ mở cửa: 40.000đ – 150.000đ
    7. Guitar Gỗ

    Guitar Gỗ thiên về dòng nhạc Bolero với những bản nhạc nhẹ nhàng, da diết. Phòng trà  có không gian thiết kế đậm chất nghệ thuật và vô cùng xinh xắn. Ngoài đến đây để thưởng thức âm nhạc thì còn tha hồ cho bạn sống ảo với những góc hình cực chất. . 

    Thực đơn khá đa dạng và phong phú, tuy nhiên giá thành sẽ hơi cao. Nhưng để tận hưởng một không gian cực chill và thưởng thức âm nhạc kèm những thức uống yêu thích thì rất đáng thử. Ban nhạc được đầu tư chuyên nghiệp với nhiều nhạc công và ca sĩ chính. Bạn có thể liên hệ với nhân viên để được hỗ trợ khi muốn giao lưu, thể hiện tài năng của mình.

    • Địa chỉ: 217 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, HCM
    • Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00
    • Giá tham khảo: 150.000 - 250.000Đ/Người
    8. Da Vàng

    Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, phòng trà Da Vàng là nơi để bạn tận hưởng không gian âm nhạc đậm chất nghệ thuật với những đêm nhạc đa chủ đề có sự đầu tư cẩn thận và kỹ lưỡng. Không chỉ vậy, đây còn là nơi kết nối khán giả với các nghệ sĩ hải ngoại nổi tiếng như Đức Huy, Minh Tuyết, Kiều Nga,...

    Nơi đây được 2 nghệ sĩ Lê Quang và Nguyễn Đạt (2 nhà sáng lập) đầu tư rất nhiều các dự án nghệ thuật - âm nhạc để phục vụ khán giả, chắc chắn bạn sẽ được thỏa mãn cả về phần nghe lẫn nhìn.
    • Địa chỉ: 206 Pasteur, Phường 6, Quận 3, HCM
    • Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00
    • Giá tham khảo: 50.000 - 150.000Đ/Người

    9. Tiếng Xưa

    Nếu muốn thư thả trong cõi nhạc Trịnh của riêng mình, hãy đến với phòng trà Tiếng Xưa. Từng ca khúc ở địa điểm này sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc khác nhau, giúp bạn tạm trốn khỏi những bộn bề xô bồ ngoài kia. 


    Thông qua từng chi tiết thiết kế cẩn thận và tỉ mỉ có thể dễ dàng nhận thấy tâm hiyeets của chủ quán đặt vào nơi đây. Chính điều đó đã mang đến cho những vị khách tới đây một không gian đẳng cấp, sang trọng nhưng vẫn có cảm giác ấm cúng, gần gũi. Đặc biệt, các bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất với hệ thống âm thanh và ánh sáng vô cùng chất lượng tại Tiếng Xưa. Có thể kể đến hững giọng ca không ai không biết thường xuất hiện ở phòng trà Sài Gòn này đó là Hương Lan, Y Lan, Tuấn Ngọc, Bạch Yến,... 


    • Địa chỉ: 29 Hùng Vương, quận 5, TP.HCM  
    • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00 
    • Giá tham khảo: 50.000đ – 110.000đ
    10. WE

    Thêm một phòng trà Sài Gòn nằm ngay trung tâm thành phố, Phòng trà WE là địa điểm rất quen thuộc của các bạn trẻ Sài Thành. WE lại mang đến cho quan khách một cảm giác ấm cúng bởi chính không gian có phần khiêm tốn so với những phòng trà khác.

    Các khách mời, ngôi sao âm nhạc như Hồ Quỳnh Hương, Uyên Linh, Hồng Nhung luôn thường xuyên hiện diện và biểu diễn tại WE. Chương trình âm nhạc của WE được chia làm 2 phần. Hai đêm cuối tuần sẽ là chương trình nhạc trẻ sôi động của các ca sĩ nổi tiếng. Vào thứ 6 thì sẽ là không gian cho những bản nhạc nhẹ, trữ tình, nhạc tiền chiến. Bạn có thể lựa chọn loại hình phù hợp với sở thích để tùy chọn ngày ghé thăm phòng trà.

    • Địa chỉ: 172H Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00
    • Giá tham khảo: 50.000đ – 150.000đ

    Trên đây là top 10 phòng trà cực hot tại Hồ Chí MInh sẽ khiến bạn mê mệt. Hy vọng rằng, bạn sẽ có những phút giây thư giãn và hòa mình vào âm nhạc tại những phòng trà kể trên!

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ