Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 10 LOẠI TẨY TẾ BÀO CHẾT HIỆU QUẢ NHẤT

    Để có được làn da sáng mịn chắc khỏe thì tẩy tế bào chết một tuần 1-2 lần là việc làm không thể thiếu. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng giống nhau, không phải sản phẩm nào cũng mang loại hiệu quả đáng mong chờ. Chính vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết đúng cách là điều nên cẩn trọng. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn loại tấy tế bào chết nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Toplishhn. 

    1. Tẩy tế bào chết Body cà phê Đắk Lắk Cocoon

    Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm noiir tiếng của Việt Nam. Tẩy tế bào chết Body cà phê Đắk Lắk được làm từ cà phê Đắk Lắk chất lượng cao và đã kiểm nghiệm an toàn với mọi loại da. 

    Với thành phần chính chiết xuất từ 100% hạt cà phê, cùng một số dưỡng chất an toàn khác, sản phẩm rất chất lượng với nhiều công dụng tuyệt vời được nhiều người tin tưởng. Sản phẩm có tác dụng làm sạch de, giúp lấy đi các tế bào chết trên da, loại bỏ các chất bụi bẩn cứng đầu và thúc đẩy tái tạo làn da mới thêm căng bóng, mịn màng.

    Giá tham khảo: 100.000 - 150.000 VNĐ/200g


    2. Tẩy tế bào chết DaBo Hàn Quốc

    Tẩy tế bào chết DaBo Hàn Quốc cũng là một trong những loại được nhiều chị em phụ nữ Việt Nam lựa chọn. Cùng với đó, công nghệ sản xuất hiện đại của Hàn Quốc đã tạo được niềm tin rất lớn cho sản phẩm . 

    Với thành phần từ thảo dược tự nhiên, sản phẩm có thể tẩy da chết hiệu quả cho da mặt và cả ở các vùng như khuỷu tay, đầu gối hay thậm chí là gót chân. Với tác dụng chính như loại bỏ tế bào chết, cải thiện da, làm mịn màng làn da, giúp làn da săn chắc nhanh chóng. 

    Giá tham khảo: 250.000 - 300.000 VNĐ/180ml 

    3. Kem tẩy da chết Body Đào Peach Clear

    Kem tẩy da chết Body Đào Peach Clear là một trong những sản phẩm nội địa của Trung được nhiều người ưa thích sử dụng. Điểm giúp sản phẩm chiếm được uy tín như vậy là nhờ thành phần, mùi hương và giá cả hợp lý. Với thành phần chính chiết suất quả đào, quả cam, quả mơ và hạt óc chó,... đều là những trái cây mang lại nhiều chất dinh dưỡng cần thiết. 

    Với công dụng chính là thu nhỏ lỗ chân lông, giảm viêm nang lông ngăn ngừa tình trạng bụi bẩn, bã nhờn bám trên da. Ngoài ra sản phẩm còn giúp làm sáng da, giúp da thêm săn chắc và sáng mịn. 

    Giá tham khảo: 50.000 - 100.000 VNĐ/ 200ml

    4. Kem tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua 

    Với công nghệ hiện đại của Nhật Bản cùng các thành phần tự nhiên đã tạo nên kem tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua chất lượng và tạo được niềm tin ở Việt Nam. Một số thành phần chính của sản phẩm là 91% từ nước, các chiết xuất nha đam, bạch quả,... hoàn toàn an toàn cho làn da của chúng ta, không tạo mùi, không chứa cồn và chất bảo quản. 

    Tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua Nhật có tác dụng lấy đi lớp tế bào da già cỗi một cách nhẹ nhàng, cho da sạch thông thoáng. Ngoài ra sản phẩm còn giúp loại bỏ những đốm mụn dầu đen, các chất bã nhờn dư bên trong lỗ chân lông. 

    Giá tham khảo: 500.000 - 550.000 VNĐ/250ml

    5. Kem tẩy tế bào chết quế hồi cà phê\

    Kem tẩy tế bào chết quế hồi cà phê là sản phẩm đến từ Nga, với mùi hương chính là quế hồi và cà phê dễ chịu nên được nhiều người yêu thích. Các thành phần của kem tẩy tế bào chết quế hồi cà phê đều có nguồn gốc từ thiên nhiên như chiết xuất quế hồi, cà phê và các chiết xuất khác như dầu hồi, thìa là,... an toàn cho mọi làn da. 

    Sản phẩm sở hữu các công dụng vượt trội như tẩy tế bào chết, làm sạch bụi bẩn bám sâu trên da. Hơn nữa còn có thể điều trị các nốt mụn và ngăn ngừa các vi khuẩn có hại cho da. Từ đó giúp thúc đẩy và hỗ trợ làm cho da thêm sáng mịn hơn. 

    Giá tham khảo: 100.000 VNĐ/ 380g


    6. Tẩy tế bào chết St.lves Body

    Với thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, sản phẩm này được nhiều người tin tưởng sử dụng nhờ thành phần tự nhiên lành tính không gây kích ứng cho da. 

    Bảng thành phần chiết xuất từ quả mơ, hạt ngô cùng quả óc chó sẽ mang lại các dưỡng chất cần thiết cho da như salicylic acid, carotenoids, glycerin và cả vitamin A. Nhờ những thành phần đặc biệt như Salicylic acid (BHA) có thể giúp tẩy tế bào chết từ sâu bên trong, ngăn ngừa và điều trị tình trạng mụn ẩn cho da. Hơn nữa, sản phẩm cũng có thể giúp điều trị mụn lưng, ciêm lỗ chân lông. 

    Giá tham khảo: 100.000 - 150.000 VNĐ/283g 

    7. Tẩy tế bào chết toàn thân Organic Shop Coffee Sugar Body Scrub 

    Tẩy tế bào chết toàn thân Organic Shop Coffee Sugar Body Scrub không chỉ nổi tiếng ở Nga - nơi thương hiệu snar xuất, mà còn nối tướng khắp thế giới kể cả Việt Nam. 

    Thành phần chính chiết xuất từ cà phê, cao lanh, glyceryl Stearate, dầu oliu,... mang lại nhiều tác dụng tốt cho làn da. Sản phẩm có những công dụng nổi bật như: làm sạch da, loại bỏ các loại bui bẩn, điều trị các nốt mụn, giảm lỗ chân lông và điều trị các bệnh nấm da, viêm nang lông giúp da luôn được chắc khỏe. 

    Giá tham khảo: 85.000 VNĐ/250ml


    8. Tẩy tế bào chết Body Beauty Buffet Scentio Avocado 

    Nếu bạn không thích mùi hương cà phê thì đã có ngay tẩy tế bào chết Body Beauty Buffet Scentio Avocado với mùi thơm trái bơ ngọt ngào, dịu nhẹ. Hương bơ thơm nhẹ nhàng cũng là điểm khiến nhiều người yêu thích sản phẩm. 

    Thành phần của sản phẩm đều từ thiên nhiên với nhiều dưỡng chất cần thiết. Với chiết suất bơ, muối khoáng sẽ mạng lại vitamin B,D,.. giúp cấp ẩm, dưỡng cho làn da sáng mịn. Các hạt muối khoáng hay chiết suất da sẽ giúp lấy đi các tế bào chết một cách nhẹ nhàng, tạo sự thông thoáng cho lỗ chân lông, thêm sắc tố da giúp da thêm sáng mịn.

    Giá tham khảo: 239.0000 VNĐ/350ml 

    9. Gel tắm Cathy Doll than tre 

    Với chiết xuất từ than tre và tinh dầu tràm trà, gel tắm Cathy Doll than tre giúp nhẹ nhàng tẩy đi các chất cặn bẩn, bã nhờn và giúp thải độc tố cho da mà không hề gây khô da. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ điều tiết lượng dầu nhờn tiết trên da và se khít lỗ chân lông

    Giá tham khảo: 159.000 VNĐ/ 500ml 


    10. Muối tắm sữa spa A bonné cà phê 

    Muối tắm sữa spa A Bonné Cà Phê có công thức của các sản phẩm Spa chuyên dụng để bạn có thể thư giãn như tại nhà. Với những hạt muối được làm mịn, khi sử dụng da và lỗ chân lông sẽ được tẩy sạch bụi bẩn và tế bào chết. Với tinh chất cà phê. thành phần "detox" cho da sẽ  loại bỏ các chất độc hại, cải thiện tuần hoàn máu, làm săn chắc da và cung cấp thêm độ ẩm. Bên cạnh đó sản phẩm được thêm vào 1 ít mùi hương Bạc Hà giúp tâm trạng của bạn thư thái hơn. Ngoài ra, protein từ sữa bò cùng Arbutin giúp làm sáng và mang lại sự tươi trẻ cho làn da. 

    Giá tham khảo: 110.000 VNĐ/ 896ml

    Trên đây lả top 10  sản phẩm tẩy tế bào chết an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Đừng quên đểc lại comment nếu bạn có thắc mắc nào đó với Toplishhn. 

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ