Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 8 rạp chiếu phim TP.HCM đẹp rộng, chất lượng không nên bỏ lỡ

    Thông thường để thư giãn vào cuối tuần mọi người sẽ chọn đi xem phim. Vậy nên nếu chưa biết những rạp chiếu phim TP.HCM đẹp, rộng sau đây sẽ là một thiếu sót lớn. Bởi dịch vụ cùng công nghệ trình chiếu hiện đại sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, những bộ phim với chất lượng hình ảnh, âm thanh sắc nét đi cùng cách phục vụ chuyên nghiệp. Bạn có thể tham khảo những gợi ý ngay sau đây để có những phút giây thư giãn trước áp lực của cuộc sống.

    1. Rạp chiếu phim Galaxy Cinema

    Rạp chiếu phim Galaxy Cinema luôn là cái tên được đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng phim, chất lượng nội thất và phục vụ. Đây cũng được xem là một trong 10 rạp chiếu phim ở TP Hồ Chí Minh được yêu thích nhất hiện nay. Galaxy Cinema gây ấn tượng nhờ vào nội thất, đảm bảo chất lượng khi dùng và mang lại sự sang trọng. Bên cạnh đó, Galaxy Cinema cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, lịch sự.

    Mặt khác, rạp chiếu phim Galaxy Cinema còn mang đến cho khán giả những bộ phim bom tấn hot nhất trong và ngoài nước. Rạp cũng luôn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi đặc sắc để thu hút đông đảo khách hàng. Đặc biệt là âm thanh tại Galaxy Cinema rất sống động, chân thật từ giây từng phút. Đồng thời, màn hình siêu to để bạn dù ngồi hướng nào cũng quan sát rõ từng chi tiết.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 116 Nguyễn Du – Quận 1; 246 Nguyễn Hồng Đào – Quận Tân Bình;…
    • Giờ mở cửa: 8:30 – 22:30
    • Giá: 45.000 – 150.000 VNĐ

    2. Rạp chiếu phim CGV Cinemas

    Rạp chiếu phim CGV Cinemas ở TPHCM được biết đến là một trong những rạp chiếu phim view đẹp nhất. Đây cũng chính là một hệ thống rạp chiếu phim tọa lạc tại nhiều trung tâm thương mại có tiếng ở Sài Gòn. Vậy nên CGV Cinemas có không gian rộng lớn và được thiết kế độc đáo đầy ấn tượng.

    CGV Cinemas sẵn sàng mang đến cho khán giả những bộ phim bom tấn kịch tính trong và ngoài nước. Cùng với đó là màn hình siêu to dễ quan sát từng chi tiết, kết hợp với âm thanh siêu sống động và chân thật nhất. Từ đó giúp khán giả đắm chìm vào thế giới nhiệm màu của điện ảnh.

    Ngoài ra, rạp chiếu phim CGV Cinemas cũng thường có chương trình ưu đãi hấp dẫn, cuốn hút được đông đảo khán giả tìm đến xem phim tại đây. CGV Cinemas cũng gây ấn tượng với phong thái phục vụ nhiệt tình và lịch sự của đội ngũ nhân viên.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn – Bến Nghé – Quận 1; 216 Võ Văn Ngân – Bình Thọ -Quận Thủ Đức;…
    • Giờ mở cửa: 8:30 – 22:30
    • Giá: 45.000 – 150.000 VNĐ

    3. Lotte Cinema

    Lotte Cinema luôn là cái tên nằm trong top các rạp chiếu phim ở TP Hồ Chí Minh được yêu thích nhất hiện nay. Rạp phim Lotte Cinema có tổng cộng 10 rạp phân bố ở các quận như Quận 1, Quận 2, Quận 7, quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh, TP Thủ Đức. Lotte Cinema gây ấn tượng nhờ vào việc đầu tư phòng chiếu phim với nhiều công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ đó giúp khán giả thưởng thức những thước phim sống động cùng với âm thanh chân thật nhất và hình ảnh sắc nét nhất.

    Bên cạnh đó, rạp chiếu phim Lotte Cinema này còn gây ấn tượng với màn hình Super Plex G, được công nhận là màn hình lớn nhất thế giới. Đồng thời được xem là rạp chiếu phim đầu tiên tại châu Á có chứa hệ thống âm thanh Dolby ATMOS.

    Mặt khác, Lotte Cinema còn gây ấn tượng nhờ vào chương trình thành viên thân thiết. Khi bạn tham gia sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, không cần đến trực tiếp rạp để mua vé xem phim mà có thể đặt vé online qua trang web của rạp.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Cantavil Premier – Xa lộ Hà Nội – Phường An Phú – Quận 2; Pico Plaza – 20 Cộng Hòa – Phường 12, Quận Tân Bình;…
    • Giờ mở cửa: 8:30 – 22:30
    • Giá: 45.000 – 150.000 VNĐ

    4. Rạp chiếu phim BHD Star Cineplex 

    Rạp chiếu phim BHD Star Cineplex cũng là một trong top 10 rạp chiếu phim ở TP Hồ Chí Minh được yêu thích nhất. Rạp chiếu phim BHD Star Cineplex sở hữu gian thiết kế rộng lớn, hàng ghế êm ái giúp bạn có thể thưởng thức trọn vẹn những thước phim. Đặc biệt, BHD Star Cineplex cũng có chiếu rất nhiều bộ phim bom tấn đặc sắc trong và ngoài nước.

    Ngoài ra, rạp chiếu phim BHD Star Cineplex gây ấn tượng khi chia nhiều xuất chiếu phim khác nhau để khán giả dễ dàng thưởng thức bộ phim mà mình yêu thích. Đồng thời, rạp cũng có hệ thống âm thanh sống động, chân thật và hình ảnh sắc nét từng chi tiết.

    Đặc biệt, khi xem phim tại BHD Star Cineplex khách hàng cũng có thể trở thành thành viên thân thiết, nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để thuận tiện cho khán giả, rạp chiếu phim cũng áp dụng đặt vé trực tuyến đơn giản.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Bitexco ICON 68 Số 2 Hải Triều – Quận 1, TTTM Vincom – 159 Xa Lộ Hà Nội – Phường Thảo Điền – Quận 2;…
    • Giờ mở cửa: 8:30 – 22:30
    • Giá: 45.000 – 150.000 VNĐ

    5. Rạp chiếu phim Cinestar

    Rạp chiếu phim Cinestar Sài Gòn hiện được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi giá rẻ, chất lượng trình chiếu tuyệt vời. Đây cũng được biết đến là rạp chiếu phim dành cho học sinh, sinh viên vì giá vé xem phim ở Cinestar chỉ từ 45.000 đồng. Cinestar còn gây ấn tượng với không gian thoáng mát, sạch sẽ kết hợp đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, lịch sự. Rạp chiếu phim Cinestar sẽ mang tới cho khán giả những bộ phim bom tấn độc đáo, đặc sắc trong – ngoài nước.

    Không chỉ có nhiều bộ phim bom tấn, rạp Cinestar Sài Gòn còn gây ấn tượng với âm thanh sống động và chân thật, giúp bạn đắm chìm vào thế giới phim ảnh. Bên cạnh đó, màn hình chiếu siêu to, mang đến chất lượng hình ảnh chuẩn quốc tế. Các bộ phim chiếu tại Cinestar có phân bố khung giờ chiếu hợp lý, cho ra nhiều xuất chiếu khác nhau.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ rạp: 271 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 8:30 – 22:30
    • Giá: 45.000 – 90.000 VNĐ

    6. Rạp chiếu phim Cinebox

    Rạp chiếu phim Cinebox được biết tới là rạp chiếu phim ở TPHCM rất chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay. Rạp chiếu phim Cinebox thu hút đông đảo học sinh, sinh viên đến xem phim vì giá vé rẻ, chất lượng phim sánh ngang cùng các rạp phim cao cấp khác. Rạp chiếu phim Cinebox cũng có màn hình chiếu cực lớn, cho chất lượng hình ảnh đạt chuẩn quốc tế. Giúp người xem có thể trải nghiệm trọn vẹn những nội dung và ý nghĩa của bộ phim.

    Rạp chiếu phim TPHCM Cinebox sở hữu nhiều bộ phim bom tấn, hot nhất trong và ngoài nước. Giúp khán giả không bỏ lỡ những thước phim hấp dẫn, gây cấn và sặc sắc. Bên cạnh đó là hệ thống âm thanh Dolby Digital chất lượng được kiểm định đạt chuẩn quốc tế. Rạp chiếu phim Cinebox cũng có không gian rộng lớn, thoáng mát nên tạo cho khán giả cảm giác thoải mái, dễ chịu.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ rạp: 212 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 8:30 – 22:30
    • Giá: 45.000 – 80.000 VNĐ

    7. Mega GS

    Mega GS là một cái tên quen thuộc, chất lượng tại Sài Gòn đang được nhiều khán giả yêu thích nhất. Rạp chiếu phim Mega GS này sẽ mang lại cho bạn những bộ phim đặc sắc, bom tấn hot trong thời gian sớm nhất. Hơn nữa các bộ phim được chiếu tại Mega GS gây ấn tượng nhờ vào hình ảnh cao cấp, âm thanh sống động. Bởi Mega GS sở hữu âm thành vòm Dolby 7.1 mang lại cho bạn những cảm nhận chân thật nhất.

    Đặc biệt, Mega GS cũng có công nghệ trình chiếu 3D mới nhất để bạn đắm chìm vào từng thước phim sắc nét nhất, thú vị. Hiện rạp chiếu phim Mega GS ở Cao Thắng đang có tổng cộng 6 phòng cùng gần 1000 ghế ngồi êm ái. Rạp chiếu phim Mega GS còn có nhiều phòng chiếu phim 3D, phòng chiếu 2D. Điểm nổi bật này giúp khán giả có trải nghiệm thế giới phim 3D, 2D kỳ ảo. Mega GS còn phục vụ đồ ăn nhẹ, thức uống mát mẻ giúp bạn xem phim trọn vẹn nhất.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ rạp: 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 8:30 – 22:30
    • Giá: 40.000đ – 160.000đ

    8. Rạp chiếu phim DDC

    Rạp chiếu phim DDC vừa là một rạp chiếu phim lâu đời tại TP HCM lại vừa là rạp chiếu phim chất lượng được yêu thích hiện nay. Rạp chiếu phim DDC này hiện có 6 phòng và với gần 1000 ghế ngồi, giúp phục vụ nhu cầu xem phim của đồng đỏ khán giả. Hơn nữa, rạp phim DDC gây ấn tượng với không gian thoáng mát, rộng rãi, nhân viên phục vụ nhiệt tình, lịch sự. DDC cũng phục vụ thêm nước uống và đồ ăn nhẹ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn bộ phim.

    Rạp chiếu phim DDC cũng gửi tới khán giả những bộ phim bom tấn đặc sắc vùng với hệ thống âm thanh sống động nhất. Màn hình siêu lớn tại DDC cho hình ảnh sắc nét từ chi tiết, giúp bạn như bước vào thế giới phim ảnh muôn màu, độc đáo. Đặc biệt là rạp chiếu phim DDC tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi ấn tượng, thu hút nhiều khách hàng. Ngoài giá vé hấp dẫn thì rạp phim DDC cho ra nhiều combo đồ ăn thức uống giá siêu hạt dẻ phù hợp mọi đối tượng.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ rạp: 890 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP HCM
    • Giờ mở cửa: 8:30 – 22:30
    • Giá: 45.000 – 90.000 VNĐ

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ